Wednesday, May 1, 2013

Tình yêu cung Bạch Dương

Đối với nhiều phụ nữ, tình yêu có thể là tất cả nhưng với Bạch Dương, mọi thứ dường như không hẳn vậy. Thế giới với nhiều điều hấp dẫn xung quanh cuốn hút họ đến nỗi tình yêu, đôi khi chỉ là một phần của thế giới bao la ấy, không thể chiếm trọn con người họ. Thậm chí, phụ nữ cung này có thể sống tốt mà không cần sự hiện diện của người đàn ông trong cuộc sống của mình.Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là cuộc sống không có tình yêu. Nữ Bạch Dương cũng cần có ai đó để ước mơ, nhung nhớ, không quan trọng người đó có ở bên hay xa cách.




Nét cá tính của phụ nữ Bạch Dương (21/03-20/04)

Nếu như Kim Ngưu là điển hình cho nét đẹp của người phụ nữ gia đình thì dường như Bạch Dương là hiện thân của tuýp phụ nữ thích quyền lực và thành đạt trên con đường sự nghiệp.

Bởi tính cách độc lập và năng lực làm việc của Bạch Dương rất cao. Cho nên họ đảm đương tốt những công việc mà đàn ông hay chiếm giữ: chứng khoán, bất động sản, chính trị… Được mọi người thán phục là những gì phụ nữ Bạch Dương mong muốn. Dĩ nhiên, đó phải là sự ngưỡng mộ chân thật, Bạch Dương rất thông minh để nhận ra đâu là lời khen thật lòng và đâu là những lời nịnh nọt, sáo rỗng.
Bạch Dương thích dẫn đầu, thích nắm quyền chủ động trong mọi việc, kể cả tình yêu. Nếu gặp phải người đàn ông thiếu quyết đoán, cô nàng Bạch Dương dường như không ngần ngại thổ lộ trước. Khi muốn chiếm lấy trái tim của phụ nữ cung này, phái mạnh không nên tỏ vẻ chiều chuộng, nhất mực nghe lời cô ấy. Người đàn ông không dễ choáng ngợp trước sắc đẹp, cùng với một chút thể hiện lạnh lùng và thờ ơ sẽ như một điều thách thức lòng kiêu hãnh của nữ Bạch Dương. Hơn nữa, để Bạch Dương thực sự dành tình cảm cho bạn, bạn cần có gì đó để cô ấy tự hào về bạn. Trong Bạch Dương luôn tồn tại đồng thời chủ định chinh phục và ý nguyện thầm kín, đầy nữ tính đó là tự chịu “khuất phục” trước đối phương.
Một khi đã yêu, nữ Bạch Dương sẽ trung thành về mọi mặt. Bởi với họ mối quan hệ tình cảm chỉ có sự trung thực và tuyệt đối không có chỗ cho sự dối trá. Vậy nên khi chẳng may Bạch Dương xuất hiện tình cảm với một người đàn ông khác, cô ấy sẽ chia tay với bạn sớm hơn khi quyết định phản bội bạn. Trong các cuộc tình của mình, họ luôn chân thành, không mưu mẹo, đỏng đảnh hay giả dối.

Tuy nhiên, trong vai trò làm vợ, thật tiếc phải nói rằng nàng không được tuyệt lắm. Nhiều khả năng, những mối quan tâm của Bạch Dương tập trung ra bên ngoài xã hội, có thể vì bốn bức tường của ngôi nhà quá chật hẹp cho năng lực sáng tạo vô biên. Sẽ chẳng bao giờ có chuyện phụ nữ Bạch Dương trở thành một bảo mẫu ru rú ở nhà trông con. Thường thì họ nấu ăn không tồi, nhưng đa phần không hứng thú với việc đó. Bạch Dương cũng có thể giúp bạn một vài việc nho nhỏ nữ tính như là quần áo, đơm lại chiếc cúc áo bị tuột,… song bạn không nên nghĩ cô vợ của mình thích làm những việc ấy.
bạn muốn cô vợ của mình hạnh phúc, hãy duy trì tính lãng mạn trong cuộc sống hôn nhân. Bởi Bạch Dương cũng là một người phụ nữ lãng mạn. Trong sâu thẳm tâm hồn họ tiềm ẩn sự dịu dàng, nhưng để bóc lớp vỏ khô cứng bên ngoài, đến với sự nhẹ nhàng ấy chỉ có những người họ thật sự yêu thương. Có người cho rằng nữ Bạch Dương ít nữ tính. Điều đó không đúng. Đằng sau vẻ ngoài mạnh mẽ và tự tin ấy, luôn ẩn giấu một sự nữ tính đích thực, có lẽ thậm chí còn nhiều hơn là một người đàn ông bình thường cần.


Tình yêu của phụ nữ cung Bạch Dương

Trong tình yêu, Bạch Dương rất giàu cảm xúc nhưng họ lại thường che giấu, và kiềm chế những gì mình nghĩ. 12 cung hoàng đạo, ai sẽ là người có thể nắm bắt được trái tim của Bạch Dương?

Giống như những đứa trẻ, Bạch Dương (21/3 - 19/4) khá ngây thơ, dễ tin người, thậm chí là mù quáng trong tình yêu. Họ luôn đòi hỏi người khác đáp ứng mong muốn của mình trước và không mấy khi để ý đến mong muốn của người khác. Không những thế, Bạch Dương còn ngang bướng, hung hăng, dễ nổi nóng nhưng cũng dễ nguôi giận. Bù lại, những người thuộc cung này rất lạc quan. Hầu như bạn không mấy khi thấy họ thất vọng quá lâu.
Trong tình yêu, Bạch Dương rất giàu cảm xúc nhưng họ lại thường che giấu, và kiềm chế những gì mình nghĩ. Họ luôn hết mình và đầy đam mê khi yêu. Và bởi vậy, sở hữu người mình yêu và hay ghen là những đặc tính dễ thấy của bất cứ Bạch Dương nào. Những người cung này cũng rất lãng mạn và họ có xu hướng thể hiện sự lãng mạn ấy một cách tự nhiên. Tuy nhiên, Bạch Dương lại rất khó đoán biết, là mẫu người hay thay đổi và khá bốc đồng.


Tương hợp giữa Bạch Dương và 12 cung đạo:

Bạch Dương và Bạch Dương

Cả hai đều có cái tôi rất lớn và luôn cho rằng mình đúng, nên khó có thể đồng tình với người kia. Tuy nhiên, những người cung này sẽ đến với nhau khá tự nhiên và đầy hào hứng.

Cùng là những Bạch Dương, các bạn sẽ luôn cảm thấy trẻ trung khi ở bên cạnh nhau. Không chỉ thế, hai Bạch Dương còn không ngừng truyền “lửa” cho nhau, tạo nên một mối quan hệ vô cùng thú vị. Mối quan hệ sẽ phát triển rất tốt nếu cả hai Bạch Dương hỗ trợ cho nửa kia của mình, chia sẻ và giúp nhau đạt được những tham vọng trong cuộc sống.


Bạch Dương và Kim Ngưu


Bạch Dương luôn đi tiên phong về tốc độ còn Kim Ngưu luôn muốn mọi thứ thật chậm rãi, và an toàn. Kim Ngưu rất thực tế còn Bạch Dương thì không hoàn toàn như vậy. Thay vì ra ngoài tận hưởng cuộc sống, tiếp cận xã hội như Bạch Dương thì Kim Ngưu lúc nào cũng thích ở nhà nhiều hơn. Có thể thấy, đây là một mối quan hệ với khá nhiều điểm đối lập.

Tuy nhiên, mối quan hệ này vẫn có thể tồn tại theo kiểu chịu đựng. Thậm chí, một trong hai bạn sẽ phải từ bỏ nhiều thứ và cố gắng hết sức mới có thể sống cùng nhau.


Bạch Dương và Song Tử

Song Tử chắc chắn sẽ khơi dậy sự hào hứng bên trong Bạch Dương, hai bạn luôn có những cuộc trò chuyện lý thú và thời gian tuyệt vời bên nhau. Cả hai đều rất năng động, khéo léo, nhanh nhẹn đến nỗi người khác có thể phải ghen tỵ. Điều này giúp các bạn có thể làm mọi thứ cùng nhau thật tốt và luôn vui vẻ.

Tuy nhiên, chính bởi những điểm mạnh của cả hai bên như cách sống ôm đồm, luôn bận rộn, khát khao với những trải nghiệm mới…, sẽ khiến cho mối quan hệ khó có thể ổn định lâu dài. Các bạn hợp để trở thành những người bạn của nhau hoặc một mối quan hệ thân mật không liên tục hơn là một sự ràng buộc nghiêm túc.

Bạch Dương và Cự Giải

Bạch Dương có thể bị cuốn hút bởi một Cự Giải, nhưng nếu bước chân vào mối quan hệ này, bạn phải luôn nhắc nhở bản thân rằng mọi thứ chỉ nên xúc tiến từ từ và thật tinh tế. Mối quan hệ này có thể tồn tại lâu dài hay không phụ thuộc phần nhiều vào Bạch Dương, vào thái độ và khả năng chịu đựng của bạn.

Cự Giải rất gắn bó với gia đình trong khi Bạch Dương luôn muốn mạo hiểm, chinh phục cả thế giới. Không chỉ thế, cho dù đàn ông hay phụ nữ Cự Giải thì cũng rất nhạy cảm, cảm xúc của họ cũng không ngừng thay đổi. Nếu Bạch Dương thật sự vượt qua được những điều này và tìm được một Cự Giải luôn sẵn lòng cho bạn sự tự do mà bạn muốn thì các bạn sẽ vô cùng gắn kết. Cự Giải chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một gia đình trong mơ.

Bạch Dương và Sư Tử


Đây sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời về mọi mặt: tinh thần, cảm xúc và thể xác. Sư Tử có một trái tim tuyệt vời sẽ luôn khiến Bạch Dương bị mê hoặc. Những người cung Sư Tử cũng rất lãng mạn nên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ trong tình yêu.


Cùng là những cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa, cả hai luôn có những ý tưởng táo bạo và tràn trề sức sống. Các bạn sẽ truyền cảm hứng cho nhau trong cuộc sống, công việc cũng như chuyện tình cảm.


Bạch Dương và Xử Nữ

Đối với Bạch Dương, Xử Nữ có khá nhiều điểm khác biệt. Đây là một mối quan hệ mà cả hai bên đều phải thật sự cân nhắc bởi hai bạn hoàn toàn chẳng có điểm chung nào cả. Ngay cả khi có những ý kiến chung thì cách các bạn biểu đạt quan điểm của mình cũng vô cùng khác nhau.

Nếu muốn mối quan hệ có thể phát triển và tốt đẹp, có thể Bạch Dương sẽ cần thay đổi nhiều và nhún nhường hơn trước Xử Nữ. Bạn sẽ học được rất nhiều điều từ tính cách của những người cung này, điều đó thật sự tốt cho bạn. Không chỉ thế, với vai trò một người bạn đời, những ý kiến của Bạch Dương cũng sẽ khiến cho Xử Nữ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi lắng nghe chúng. Họ thật sự coi trọng những điều này và áp dụng trong công việc dẫn đến thành công lớn.


Bạch Dương và Thiên Bình

Mối quan hệ giữa Bạch Dương và Thiên Bình có thể phát triển theo hai hướng: hoàn toàn bù đắp cho nhau hoặc hoàn toàn khắc dấu nhau. Tính cách bốc đồng của Bạch Dương cũng sẽ khiến Thiên Bình thường xuyên cảm thấy bực mình. Thiên Bình thích sự bình yên và hài hòa trong các mối quan hệ, còn Bạch Dương lại thích hành động và mạo hiểm. Họ đều thích các hoạt động xã hội, thích tận hưởng cuộc sống nhưng lại theo cách khác nhau. Bạch Dương hay ghen sẽ làm cho Thiên Bình vốn ưa sự hòa hợp trở nên mất phương hướng.

Thế nên, chuyện tình cảm giữa Bạch Dương và Thiên Bình sẽ gặp rất nhiều biến động. Và một khi cả hai không còn sự tôn trọng lẫn nhau thì họ có thể làm những điều chẳng hay ho gì với những chuyện đã qua. Có thể nói giữa Bạch Dương và Thiên Bình thì tình bạn là mối quan hệ tốt hơn cả so với tình yêu hay hôn nhân.

Bạch Dương và Thần Nông

Bạch Dương và Thần Nông đều giàu năng lượng, nhiệt huyết và đam mê trong tình yêu. Cho nên, giữa họ có một lực hút rất mạnh mẽ. Họ chắc chắn sẽ tìm thấy ở nhau nhiều điều thú vị trong chuyện chăn gối, tuy nhiên, về mặt tinh thần thì lại có không ít vấn đề.


Bởi cùng là những cung có cá tính mạnh mẽ, muốn điều khiển người khác nên họ không dễ dàng khuất phục nhau, chẳng ai muốn làm theo lời người khác. Nếu như Thần Nông cho rằng gia đình là nơi lý tưởng nhất cho việc nghỉ ngơi, thư giãn thì Bạch Dương lại hào hứng với các bữa tiệc tụ tập bạn bè. Điều này khiến cho Thần Nông khó có thể chịu nổi.


Bạch Dương và Nhân Mã


Bạch Dương và Nhân Mã có rất nhiều điểm chung, họ đều là những cung hoàng đạo năng động, thích các hoạt động xã hội và tận hưởng cuộc sống. Cả hai đều rất hài hước nên mối quan hệ giữa họ thật sự rất vui vẻ.


Tuy nhiên, bởi Nhân Mã là một dấu hiệu theo chủ nghĩa độc thân nên nếu bạn muốn cùng người ấy sống đến trọn đời thì phải thật kiên nhẫn. Nhân Mã cần nhiều thời gian để đón nhận chuyện tình cảm một cách nghiêm túc. Điều này cộng với tính độc lập của Bạch Dương cũng sẽ không phải là trở ngại đối với mối quan hệ này. Một khi đã lựa chọn hết mình cho tình yêu, các bạn sẽ thật sự gắn bó với nhau.


Đôi khi, giữa Bạch Dương và Nhân Mã cũng có những mâu thuẫn nhưng đều có thể được hóa giải nhờ tính cách vui vẻ của cả hai.

Bạch Dương và Ma Kết

Nhiều nhà chiêm tinh học cho rằng đây là sự kết đôi khó chịu nhất trong các Cung hoàng đạo. Bạch Dương hướng ngoại, sôi nổi, còn Ma Kết lại hướng nội, nhút nhát và đôi khi dễ dàng trở nên rầu rĩ.


Ma Kết là người điềm đạm, nhạy cảm, có óc thực tế, chậm rãi và kiện định, hơi quá bảo thủ so với Bạch Dương. Mối quan hệ này sẽ khiến Bạch Dương có cảm giác rất gò bó vì không thể tự do làm những thứ bạn yêu thích. Ngược lại, năng lượng tràn đầy của Bạch Dương cũng sẽ khiến Ma Kết cảm thấy họ như bị đẩy vào một cuộc đua tốc độ, điều mà họ rất ghét. Tóm lại, mối quan hệ tình cảm giữa Bạch Dương và Ma Kết là một sự kết hợp đầy khó khăn và vô cùng khắc nghiệt.


Bạch Dương và Bảo Bình


Bạch Dương và Bảo Bình khá hợp nhau vì cả hai đều năng động, hoài bão và có nhiều sở thích. Thêm một điểm chung là cả hai đều thích khám phá về “chuyện ấy”, điều này cũng đưa hai bạn đến gần nhau hơn.
Bạch Dương và Bảo Bình đều là những người rất độc lập, và các bạn có những tính cách mà cần nhiều không gian để phát triển. Nếu mối quan hệ này dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau, nó sẽ khơi dậy những phẩm chất tốt đẹp trong hai bạn. Bạch Dương đặc biệt nhìn thấy những điểm thú vị nơi Bảo Bình, nhưng cũng vì vậy mà đôi lúc Bạch Dương không hoàn toàn yên tâm về nửa kia của mình. Tuy nhiên, chỉ cần cư xử khéo léo và hiểu nhau thì đây sẽ là một cặp “trời sinh”.


Bạch Dương và Song Ngư

Bạch Dương và Song Ngư là một sự kết hợp thú vị giữa một người có tính cách bạo dạn, tự tin với một bên nhạy cảm và tinh tế. Sự quyến rũ của Song Ngư luôn cuốn hút được Bạch Dương và làm cho những người cung này cảm giác muốn tìm hiểu, khám phá.
Khi Song Ngư cảm thấy mệt mỏi, Bạch Dương sẽ là chỗ dựa và giúp cho Song Ngư lấy lại tinh thần. Lúc Bạch Dương gặp chuyện khó khăn, Song Ngư lại luôn ở bên cạnh để cùng nhau vượt qua. Mối quan hệ tình yêu này sẽ rất bền vững chỉ cần cả hai khéo léo và biết nhường nhịn nhau.

7 comments:

  1. mình đang yêu bach dương. mình la song ngư. ad thây thê nào

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chúc mừng bạn, về mặt tính cách thì hai bạn khá là hợp với nhau.
      Nhưng để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc thì cần thêm nhiều yếu tố khác nữa. Như cách nhìn nhận vấn đề thỉnh thoảng có chỏi nhau đôi chút, nên biết nhường nhịn sẽ có một cuộc tình bền vững

      Delete
    2. t là bạch dương,và đang theo đuổi 1 cô nàng song ngư, b cho t lời khuyên với,vì t chưa biết đc nàng có t/c với t hay k

      Delete
  2. mình là BD yêu TBình ko biết có sao ko . huhu

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tình yêu và hạnh phúc có nhiều yếu tố lắm bạn ạ! Tính cách chỉ là một trong các yếu tố thôi!
      Nếu hai người không hợp tính cách thì hay bất đồng quan điểm chứ có tình yêu thì vẫn hạnh phúc như thường!
      Chúc bạn hạnh phúc nhé!

      Delete
  3. mình là sư tử... vk mình là bạch dương... đôi khi hay cãi nhau lắm... huhu!!! tại vk mình hay đi theo 1 ý kiến... cái gì cũng mún theo ý mình hết... ko chịu nghe ck nói.. hix!!!

    ReplyDelete
  4. Mình là Ma Kết, đang thích 1 Bạch Dương. Nghe thì có vẻ không hợp :))))), đôi lúc mình cũng cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi phải đuổi theo người ta, nhưng không vì vậy mà mình bỏ được. Ad nghĩ thế nào, có thể cho mình lời khuyên không?

    ReplyDelete