Sunday, June 2, 2013

Dấu hiệu khi Bạch Dương thích bạn

Thẳng thắn
Bạch dương là những người cực kỳ can đảm, bạo gan và vô cùng liều lĩnh >"< !!! Chính vì vậy, có vẻ như là họ sẽ đi dạo sát bên bạn, nói với bạn rằng bạn quyến rũ như thế nào và đề nghị bạn hẹn hò với họ. Đây là trường hợp xảy ra nếu khía cạnh táo bạo của họ được bộc lộ ra ngoài. Tuy nhiên, đối với những Bạch Dương không có “ gan “ đó, thì bạn sẽ nhận biết được ngay khi họ chỉ thầm nhìn ngắm bạn chỉ phía góc phòng .

Niềm đam mê nồng cháy
Trong số các cung hoàng đạo thì Bạch Dương là những người biết nắm bắt những gì thuộc về mình. Chính vì vậy, khi họ thích bạn thì bạn được sẽ biết ngay :hahaha: ! Bạn sẽ được chìm đắm trong tình yêu, sự ấm áp, nồng nàn, và săn sóc mà họ dành cho bạn. Khi một Bạch Dương thích bạn hay yêu bạn, mọi người xung quanh họ đều sẽ biết đến điều đó vì họ sẽ không che giấu tình yêu của mình với ai cả.



Nhiều hơn cả S.E.X
Nếu Bạch Dương muốn nhiều hơn nữa chứ không chỉ đơn thuần là sex, thì chắc chắn một điều rằng họ thật sự rất thích bạn. Nếu nửa kia Bạch Dương của bạn đề nghị dẫn bạn đi chơi, xem phim, hoặc tham gia nhiều hoạt động khác cùng với họ, điều đó đồng nghĩa với việc bạn rất được họ yêu mến. Những đứa con Bạch Dương đề cao niềm đam mê và sự phiêu lưu. Nếu anh ấy hoặc cô ấy thích bạn, họ sẽ sẵn sàng chia sẻ những sở thích mang đầy tính trí tuệ cùng với bạn.

Chi tiết. Ghi nhớ
Hãy luôn ghi nhớ điều này, Bạch Dương là những người rất đãng trí. Không phải là do họ cố tình quên một điều gì đó. Nhưng nếu chàng/nàng Bạch Dương của bạn có thể ghi nhớ được từng chi tiết nhỏ về bạn, nếu Bạch Dương biết sinh nhật của bạn, nếu họ nhớ được những điểm cho dù là nhỏ nhất, thì họ thật sự đã thuộc về bạn :ok: . Bởi vì nếu họ thật sự nhớ được những điều nhỏ nhặt, có nghĩa rằng họ đã thật sự bỏ rất nhiều cố gắng để ghi nhớ chúng và họ thật sự nghĩ về bạn. Hơn nữa, với Bạch Dương cái "Tôi" luôn được đặt lên đầu tiên,vì vậy nếu họ bỏ ra chút ít thời gian để chú tâm thì đó là dấu hiệu cho thấy tình yêu của họ dành cho bạn.



Là tôi. Chính là tôi.
Một khi chàng hay nàng Bạch Dương của bạn bộc lộ những dấu hiệu về cảm xúc cũng như sự nhạy cảm, điều đó đồng nghĩa với việc họ đã coi bạn như một người bạn đời thật sự của mình. Bạn chắc hẳn để để lại dấu ấn trong trái tim của họ và họ tin tưởng bạn.

Hơn hết, bạn biết một Bạch Dương thích bạn khi…
Họ nói với bạn, lại tiếp tục nói, họ nói với bạn theo hàng trăm cách khác nhau. Những Dương Dương không bao giờ thích cách nói chuyện vòng vo cả. Khi họ đã hứng thú với chuyện gì đó, họ luôn háo hức, rộng mở :duaday: và chẳng bao giờ sợ hãi khi phải nói với mọi người những gì mà họ thật sự cảm nhận được. Trong tình yêu, những người thuộc cung này luôn rất biết ăn nói, không che đậy và rõ ràng.

No comments:

Post a Comment