Wednesday, June 5, 2013

Dấu hiệu Song tử thích bạn

Song Tử đang tán tỉnh bạn đấy !!
Song Tử là một con người dễ thương, vui vẻ và rất thích đi tán tỉnh. Khi bạn nhận biết được một nửa Song Tử kia của bạn đang ở trạng thái “ ve vãn cực độ “, điều đó đồng nghĩa với việc họ có thể có rất nhiều tình cảm sâu đậm giành cho bạn, hơn cả những gì họ thể hiện ra bên ngoài. Hãy quan sát cách họ cư xử với bạn và so sánh điều đó với việc họ đối xử với những cô gái khác. Nếu những đứa con của thần Venus ưa thích việc tán tỉnh bạn hoặc tìm kiếm nhiều hơn nữa sự chú ý từ bạn, hoan hô họ rất thích bạn đấy.


Song Tử có thể muốn chiếm hữu bạn

Một Song Sinh có thể gặp khó khăn trong việc lựa chọn hoặc ổn định điều gì đó, tuy nhiên, một khi họ tìm ra được người họ thật sự thương yêu, bạn có thể thấy rằng bản thân bạn, xét cho cùng, là vật sở hữu của họ . Một Song Tử luôn rất “ kén cá chọn canh “ trong việc lựa chọn người bạn đời, nhưng một khi họ đã yêu, họ sẽ luôn luôn mong muốn làm cho bạn vui và mang những điều tuyệt vời cho bạn.
Họ muốn có những cuộc đối thoại mang tính tri thức cùng với bạn
Những dấu hiệu cho thấy một Song Tử thích bạn có xu hướng liên quan đến khía cạnh sáng tạo và đầy nghệ sĩ của họ, Song Sinh cũng luôn rất tự hào về bản thân mình bởi sự thông minh của họ và là một người giao tiếp đầy sôi nổi. Thông thường một Song Tử thường bị thu hút bởi những người mà với họ Song Tử có thể tạo nên những cuộc trò chuyện đầy thú vị . Họ cảm thấy thoải mái nhất khi đào sâu vào những vấn đề trong cuộc sống hơn là những câu chuyện phiếm . Họ sẽ hứng thú hơn nữa khi bạn hỏi họ nhiều hơn về ý kiến cũng như niềm tin của họ, nhưng nếu bạn quá hùng hổ với những câu hỏi mình, hãy cẩn thận là họ sẽ biến mất vào cái vỏ bọc của mình . Nếu Song Tử không thể ngừng nói mỗi khi ở cạnh bạn thì đây là một dấu hiệu tốt cho thấy bạn đã nắm bắt được những điều mà Song Sinh quan tâm, họ sẽ tiếp tục với những câu hỏi ấy và nhanh chóng chuyển cuộc đối thoại sang những sở thích và hứng thú liên quan đến cuộc sống chỉ trong một nhoáng.

Ánh nhìn ấy

Khi Song Tử nhìn thật sâu vào đôi mắt của bạn, bạn có thể chắc chắn rằng họ đã đi đến kết luận bạn là người đàn ông/người phụ nữ của bạn. Ánh nhìn nồng cháy của Song Tử có thể khiến bạn cảm thấy có một cảm xúc mãnh liệt nào đó kết nối với họ, một mối liên hệ mà họ cũng rất muốn và cần . Họ yêu thích cảm giác có được một sự kết nối cảm xúc sâu sắc nào đó với người mà họ thật sự quan tâm đến, và một khi họ thích bạn thì bạn sẽ rất dễ dàng nhận ra điều đó. Họ luôn khiến bạn nhận thấy điều điều đó trong cái cách mà họ nhìn bạn, đôi khi họ sẽ cứ nhìn thẳng vào mắt bạn và bạn sẽ cảm nhận được tình yêu trong đôi mắt của Song Tử.

Song Tử sẽ khiến những lời đề nghị lãng mạn trở nên đa dạng hơn
Một Song Tử thường rất dễ chán, bởi vậy họ thường khiến mọi việc trở nên “ đậm đà “ hơn dựa trên một nguyên tắc thông thường. Khi Song Sinh dẫn bạn đi chơi, họ sẽ không bao giờ làm lại những gì giống như buổi hẹn trước đó. Họ không bao giờ sợ khi phải trải nghiệm một điều mới mẻ nào đó cùng bạn. Họ có thể sẽ luôn đề nghị bạn nhiều điều khác nhau . Sự đa dạng khiến mọi thứ trở nên thú vị hơn trong mắt Song Tử và nếu họ thích bạn, họ sẽ muốn chia sẻ những điều này cùng với bạn.

Song Tử nói rằng anh ấy/cô ấy thích bạn
Nếu một Song Tử yêu bạn và thậ sự nói ra những từ ấy, điều đó có lẽ là thật. Trừ khi Song Tử buộc miệng nói ra trong trạng thái đam mê hừng hực, tuy nhiên bạn có thể tin vào những lời nói đó khi họ thổ lộ với bạn một cách riêng tư và trong một thời điểm thân mật. Điều này là một dấu hiệu hầu như đúng với tất cả các cung hoàng đạo, tất nhiên chỉ trừ phi người đó là một kẻ nói dối quá tài

No comments:

Post a Comment