Sunday, June 23, 2013

Kim Ngưu hợp với nghề nào nhất

Kim Ngưu luôn thích sự ổn định và an toàn. Bạn sẽ làm việc chăm chỉ nếu được đảm bảo một số lợi ích nhất định như chế độ nghỉ ngơi, mức lương... Bạn là người quyết đoán, kiên nhẫn, trung thực, có phương pháp làm việc, đáng tin và có tinh thần đồng đội. Bạn yêu thích cái đẹp, thích làm việc với hoa, thực phẩm, đồ trang sức và các mặt hàng sang trọng. Công việc tốt nhất: kế toán, giáo viên, kỹ sư, nhà thiết kế, luật sư, người làm vườn, đầu bếp, người dẫn chương trình.



Kim Ngưu rất chăm chỉ, tuy nhiên, lại không chịu được áp lực công việc. Bạn không thích làm việc trong môi trường ồn ào, căng thẳng, thay vào đó, bạn thích chọn công việc nào không bị ép phải đưa ra quyết định ngay, hay hành động tức khắc. Một công việc thoải mái, thanh thản luôn là sự lựa chọn của Kim Ngưu.

Bạn không có khả năng với những công việc đòi hỏi phải giàu trí tưởng tượng, khéo léo mọi lúc mọi nơi. Nhưng với sự chăm chỉ, tỉ mỉ của mình, bạn phù hợp với những việc đòi hỏi thời gian dài kiên nhẫn nghiên cứu.

Kim Ngưu cũng không có khả năng làm lãnh đạo. Bạn thích làm việc theo những kế hoạch đã được người khác đặt sẵn, nói cho bạn biết phải làm gì và cần làm gì. Tuy nhiên, Kim Ngưu có thể là người trợ lý tuyệt vời.

1 comment:

  1. kung hay day n hung ko thich hop voi nhung nguoi kho tinh thuoc cun g nay

    ReplyDelete