Monday, June 24, 2013

Song Tử phù hợp nghề nào nhất

Song Tử là người nhanh nhạy, thông minh, dễ thích nghi. Bạn thích được bận rộn và làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh, thậm chí có cả áp lực. Vì vậy, những công việc chán ngắt, buồn tẻ, lặp đi lặp lại không phù hợp với bạn. Nếu là một Song Sinh, bạn nên chọn những nghề cần di chuyển nhiều, giao tiếp xã hội rộng để thể hiện bản thân. Công việc tốt nhất: chứng khoán, người điều khiển tổng đài, chuyên viên hỗ trợ kỹ thuật, giáo viên, kiến trúc sư, chuyên viên điều hành máy móc, nhân viên cứu hộ.



Song Tử là những người tài giỏi và luôn thích đi trên con đường riêng của chính mình. Bạn không thích bon chen, thích một mình một đường. Bạn rất giỏi trong việc nắm bắt những thay đổi, tiến triển trong công việc làm ăn. Một Song Sinh chắc chắn không thích làm những công việc nhàm chán, không cần đến sự khéo léo, hoặc người khác đã làm rồi. Tuy nhiên, nếu phải tiếp nhận công việc quá quen thuộc và nhiều người cùng làm, Song Sinh sẽ cố gắng tìm ra cách thức mới, hướng đi riêng cho mình. Nếu không, Song Sinh cũng sẽ phá tan bầu không khí quen thuộc, nhàm chán bằng những hành động hài hước.

Song Tử có khả năng giao tiếp rất tốt. Trong công việc, bạn biết cách phối hợp với đồng nghiệp để giải quyết vấn đề, trao đổi với cấp trên về tình hình chung của công ty, đề xuất những ý tưởng mới. Điều đáng quý ở Song Sinh chính là thái độ nhiệt tình, hết mình với công việc.

Song Tử sẽ gắn bó lâu dài với những công việc tạo điều kiện cho mình thể hiện tài năng và thoải mái làm theo cách riêng mà không bị hạn chế, ràng buộc. Bạn vẫn có thể làm một công việc không ưng ý trong thời gian dài, nhưng chắc chắn nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng và khả năng làm việc của bạn.

No comments:

Post a Comment