Monday, July 8, 2013

Nghề nghiệp phù hợp với Xử Nữ

Xử Nữ nổi tiếng là người cầu toàn và làm tốt những công việc tỉ mỉ. Họ có trí nhớ rất tốt, giỏi tư duy trừu tượng và rất gọn gàng, ngăn nắp. Bạn rất phù hợp với những nghề nghiệp mang tính dịch vụ, viết lách, nghiên cứu hay thống kê. Xử Nữ còn là người có sở trường ngôn ngữ. Công việc tốt nhất bạn có thể làm: biên tập, viết văn, dạy học, phê bình, kỹ thuật, dịch thuật, điều tra và thống kê.



Xử Nữ nên chọn những công việc ngoài trời. Tất nhiên vẫn có những Xử Nữ làm việc trong những căn phòng khép kín chật chội suốt ngày đêm, nhưng đa phần trong số họ thích những công việc liên quan đến nông nghiệp như trồng trọt, chăn nuôi; hay cần phải đi nhiều như khảo sát, thống kê. Ngoài ra, với mong muốn được chăm sóc mọi người, bạn sẽ làm tốt công việc trong các lĩnh vực y tế, giáo dục...

Xử Nữ không chỉ thích giao tiếp mà còn có cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề rất độc đáo. Vì vậy, trở thành nhà báo hoặc nhà phê bình cũng là những sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Tuy nhiên, Xử Nữ không có khả năng làm lãnh đạo. Vì vậy, đừng theo đuổi công việc chỉ vì tiền hay địa vị, bạn có nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp vì sở thích hoặc lòng say mê.

No comments:

Post a Comment