Saturday, August 31, 2013

Khi Song Tử Yêu


Tác giả: A.H © 12 cung hoàng đạo
3. SONG TỬ :

Song Tử: tình yêu đẹp đẽ, khi xa khi gần, dịu dàng, nồng nhiệt tuyệt vời nhưng tuyệt vọng, đầy ắp bất an, như một cơn gió; tồn tại đấy mà không tài nào níu giữ hay giam cầm được. Yêu Song Tử thì dây thần kinh gần như lúc nào cũng căng như dây đàn nếu bạn muốn sở hữu, ko đủ độ lượng, tinh tế, khôn ngoan và tự tin.

Song Tử à ơi có tiếng bởi hắn/cô ta thích nhiều, rung động lắm. Nhưng nếu Song Tử mà à ơi kinh quá, mồm miệng dẻo quá, quyến rũ hấp dẫn lộ liễu quá thì phải coi chừng, có thể là chỉ thích mà chưa/không yêu đấy, đang say mê chơi trò chơi tình ái, thể hiện bản năng quyến rũ trời sinh vô địch mà thôi. Song Tử trót yêu ai thật (kì lạ thay là thường bị tấn công trc, ớ cả người ra) thì lúng túng, bất an, kém tự tin, chậm mồm chậm miệng hơn nhiều.


Tính chiếm hữu của Song Tử cũng lớn, khi yêu thì bất ổn triền miên, ngóng đợi, dính chặt đến người yêu. Với người chỉ thích thôi, Song Tử rất dễ quát tháo, dùng lời lẽ cay nghiệt khi nóng tính, không buồn xin lỗi, mất thì thôi, có người mới mấy hồi. Nhưng yêu vào thì kiểu gì cũng khẩn thiết xin xỏ, năn nỉ ỉ ôi, sợ mất, sợ đau, sợ không còn bạn; đại khái sẽ lộ ra vẻ sến súa, yếu đuối không ngờ.

Song Tử rất tự cao, che giấu siêu giỏi, có lẽ là giỏi nhất, nhưng yêu vào là ngờ nghệch, mức độ muốn chia sẻ rất cao, thậm chí có thể nói ra những bí mật đen tối nhất, những cảm xúc xấu xí nhất như đố kị, thất vọng,... Song Tử muốn bảo vệ và muốn được bảo vệ cùng lúc.

Song Tử khá ích kỉ, nói lắm và ít chịu nghe người khác một cách tử tế. Nếu hắn/cô ta chịu ngậm miệng và lắng nghe bạn một cách kĩ lưỡng, tôn trọng ý kiến của bạn, chịu thay đổi ý kiến cá nhân để dung hòa với bạn, thì đó mới là yêu thật. Còn vẫn cứng đầu thì có thể bạn chưa lọt sâu vào vòng trong của Song Tử đâu, vẫn chỉ đang đâu đó bên ngoài thôi.

Song Tử khi yêu thật thì sợ nói lời yêu, nói ra cũng khó khăn, nghẹn ngào. Song Tử mới thích thôi thì nói ào ào yêu đương, bạn không tin cũng tốt, tin cũng tốt, Song Tử chẳng mấy quan tâm; thậm chí một Song Tử xấu xí còn đùa vui khi bạn tin là khác.

Với một kẻ nhanh chán như Song Tử, thời gian là thước đo chuẩn xác nhất. Nếu hắn/cô ta vẫn ở bên bạn, ghen tuông một tí, nhiều khi tìm cách làm bạn ghen một tí, thì yêu bền đấy. Thời gian nên là 1 năm trở lên đi.

Tóm lại, yêu Song Tử rất đau đầu, nhức óc, dễ nản, dễ hoang mang, tuyệt vọng và cần rất nhiều độ lượng, thông cảm, tinh tế và lòng dạ rộng rãi. Còn bạn hỏi tại sao phải khổ thế, mất công mất sức thế thì cứ gặp Song Tử sẽ hiểu tại sao; gặp rồi và chịu đau khổ thì đừng trách người viết xui dại.


Nguồn: Facebook 12 Cung Hoàng Đạo

3 comments:

  1. Cảm giác như người viết từng yêu Song Tử rồi hay sao ý, rất là có thành kiến với cung này nhé :D.

    ReplyDelete
  2. Ax. Chuẩn kinh lun. Mình là 1 Gmi và mình xác nhận điều này đúng 100% chứ ko phải 99% nữa . Gmi quan tâm nhiều là tc thật đó. Đôi khi sự quan tâm quá mức làm đối phương khó chịu mà chia tay. Ai yêu song tử thì hãy thông cảm một xíu nhaz... hay tổn thương và nhạy cảm trong t/y lắm...

    ReplyDelete
  3. Có một anh người yêu cung Song Tử😂 Yêu nhau cũng được gần 2 năm rưỡi rồi 😂 Tính ống hài hước vui vẻ lắm mà càng yêu lâu mới biết ống hay ghen hay dỗi lại chiếm hữu cao kinh khủng ý 😂 Để ý từng tý 1 😂 Mà yêu ống dữ lắm😚😚😚

    ReplyDelete