Wednesday, November 27, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Nhân Mã sinh ngày 27-11

Chỉ có rất ít người có thể suy nghĩ độc lập hơn Nhân Mã sinh ngày 27 tháng 11. Họ thích tranh cãi và có khuynh hướng theo một phong cách sống lập dị. Những người dám nghĩ dám làm này có tiềm năng lãnh đạo và dường như luôn luôn di chuyển. Họ là những người pha trò cười nổi tiếng thực tế.
Bạn nên nắm lấy: theo quá trình, suy nghĩ thận trọng, khuyến khích
Bạn nên tránh: tình bạn vật chất, tính hiếu chiến, tự cao tự đại

Bạn bè và người yêu
Người sinh ngày 27 tháng 11 đã quen với việc là trung tâm của sự chú ý. Họ là những nhà lãnh đạo, và họ có thể truyền cảm hứng sợ hãi đến những người khác. Họ không luôn luôn hòa hợp với những người khác, họ tìm kiếm các mối quan hệ với những người có thể dạy cho họ những bài học. Họ có khả năng để có một cuộc sống yêu đương đầy biến động trước khi kết hôn.

Con cái và gia đình
Nhân mã sinh ngày này có thể sở hữu tâm lý "con cả”, ngay cả khi họ không phải là người lớn tuổi nhất. Họ trưởng thành sớm về thể chất và tình cảm - và tìm hiểu để giải quyết các vấn đề gia đình. Họ đòi hỏi rất nhiều từ con cái của họ, mong đợi chúng đo lường được những gì họ có thể hoàn thành khi là trẻ con.

Sức khỏe
Nhân mã sinh ngày 27 tháng 11 là người cực đoan. Thái độ của họ đối với sức khỏe nói chung xoay quanh hoạt động và ăn những gì họ thích. Họ có khả năng đấu tranh với thực phẩm ở một số giai đoạn, và điều này có thể mang hình thức của chứng biếng ăn hoặc ăn vô độ. Họ có thể thay đổi những thói quen của họ.

Sự nghiệp và tài chính
Những người này không quan tâm đến làm việc đằng sau cánh cửa đóng kín, nơi không ai có thể nhìn thấy tài năng của họ. Người sinh ngày này có tiềm năng kiếm được rất nhiều tiền nhưng không có nhiều khả năng để giữ lấy nó. Chi tiêu tàn bạo, bất cẩn là thói quen tồi tệ nhất của họ.

Ước mơ và mục tiêu
Mặc dù chi tiêu bất cẩn, người sinh ngày 27 tháng 11 có kỷ luật để tiếp cận hầu hết các mục tiêu của mình với độ chính xác. Họ có sức chịu đựng tình cảm và thể chất để lao động trong thời gian dài. Họ có nhiều điều để làm và sẽ không bỏ cuộc cho đến khi thành công.

QuàGì.vn (dịch)
Ngày sinh : 27/11
Cung hoàng đạo : Nhân Mã
Nguyên tố : lửa
Chiếu mệnh : sao thổ

Ảnh hưởng của ngày 27/11 chỉ ra rằng bạn có thể là một cá nhân khá non nớt , ngây thơ trong quan hệ tình cảm -> dễ bị người khác lừa dối.

Các ảnh hưởng khác chỉ ra rằng bạn là một người rất ôn hòa , điềm tĩnh trong cuộc sống.

Là một 27/11 , bạn có khả năng để tiếp thu tốt hơn các kinh nghiệm sống . Về mặt này , bạn luôn mong muốn hiểu được ý nghĩa thực sự của sự tồn tại , bạn có thể khá quan tâm tới việc nghiên cứu những thứ có tính chất tâm linh siêu hình hay huyền bí.

Những suy nghĩ hướng có lẽ sẽ hướng bạn tới các tôn giáo nhưng không chắc bạn sẽ làm theo bởi vì bạn thích tận hưởng những thú vui trần tục của cuộc sống hơn . Tuy nhiên , với mong muốn giúp người khác cải thiện cuộc sống , bạn cũng có thể tham gia vào một số hình thức giảng dạy tinh thần ở mức thấp hơn như là một nhà truyền giáo địa phương.

Là một 27/11 , Sự nhiệt tình là tài năng vốn có của bạn. Bạn là người có mục tiêu trong cuộc sống và luôn tìm kiếm cách làm hài hòa các mối quan hệ . Điều này giúp ích cho công việc của bạn rất nhiều . Nếu áp dụng nó cho các lĩnh vực như công nghiệp , kinh doanh , thương mại , bạn sẽ thành công lớn về cả vật chất , tài chính và các vấn đề xã hội.

Có một số 27/11 có khả năng sẽ luôn hướng tới những điều mới mẻ. Họ sẽ nhận ra rằng không gì có thể ngăn cản sự phát triển của họ.

Là một 27/11 , bạn tốt bụng , lạc quan ,hòa đồng và sẽ luôn say mê một điều gì đó . Bạn là người lãng mạn ‘không chữa được’ , có rất nhiều bạn bè và rất thích đi tán tỉnh người khác giới.

Tính lãng mạn tạo thành một mô hình mà nó sẽ đẩy bạn vào các mối quan hệ để bạn có thể tìm hiểu thêm về bản thân. Thường là , bạn sẽ thấy chính mình qua những người khác , và kết quả là bạn sẽ phát triển mạnh mẽ và nhạy cảm hơn đối với mọi người . Chúng ta luôn yêu cầu điều tốt nhất chúng ta có thể, và luôn tìm kiếm sự hoàn hảo trong chính chúng ta. Để đạt được điều này thì phải học làm thế nào để nuôi dưỡng một mối quan hệ với chính mình.

Màu sắc phù hợp : màu xanh dương đậm , màu xanh lá cây ( dạng màu nước ) , màu rượu vang đỏ, và màu vàng

Khoáng sản : ngọc lam và ‘citrine’ giúp tăng cường sự lãng mạn của, và để truyền cảm hứng cho bạn .
Trước của nhà 27/11 thích bầu không khí gọn gàng, đơn giản nhưng sang trọng .

Bạn chắc chắn sẽ muốn có thời gian riêng tư mỗi ngày . Do đó , bạn nên cố gắng xây một thiếp lập một địa điểm trong nhà hoàn toàn cho riêng bạn. Xem xét kết hợp màu vàng vào khu vực này, vì đây là một màu sắc có thể giúp truyền cảm hứng và tăng cường trí não của bạn. Ở đó bạn nên để những thứ yêu thích của bạn như, tranh vẽ hoặc bản sao tác phẩm họa sĩ, bút tích quý giá mà bạn đã thu được, các đồ vật trong những dịp đáng nhớ, hoặc cuốn sách đặc biệt nào đó.

27 tháng 11 có thể được mô tả như một trong những người luôn luôn sẵn sàng, và mong muốn tham gia các cuộc đấu tranh của cuộc sống . Về mặt này, bạn nên xem xét có bất cứ điều gì trong nhà giúp hỗ trợ cảm giác của bạn như là một nỏ gắn trên tường

Để giúp truyền tạo một bầu không khí thanh bình trong nhà, hãy xem xét mua lại một bức tranh, hình ảnh của nữ thần Diana.

Phòng ngủ : bạn thích cảm giác vừa lãng mạn , vừa sang trọng . Một giường lớn, với màn cửa, thảm ấm áp, và khăn trải giường . Nên kết hợp nhung vào các đồ vật trong phòng ngủ của bạn.
Ngoài trời : 27/11 thích một môi trường hoang dã , thô sơ. Đi bộ đường dài, đi lang thang , đi xe đạp sẽ đáp ứng nguồn năng lượng dồi dào trong bạn.
27 /11 không phải là một trong những người thích bị giới hạn hoặc hạn chế, vì vậy mà trong vườn hoặc sân nên giống như một môi trường cung cấp cho hoạt động thể chất. Điều này có thể mang hình thức của một khu vui chơi với các thứ như bể bơi, một hoop bóng rổ , hoặc xích đu .

Vườn : Bạn thích một khu vực sân vườn đơn giản và không phức tạp với hoa hồng nhỏ và luống hoa , một số bụi cây hơi lớn -> một nơi để ngồi làm việc thích hợp , thoải mái và yên bình.

Số đặc biệt của bạn là 2 và 8. Ngày 27 giảm đến 2 của tháng 11 , số 2 thể hiện sự sao chép, phân cực đối lập, và tiếp thu. Ngày thứ 332 giảm đến 8 của năm , và số 8 cung cấp cho bạn khả năng để nhận ra , tiếp thu những điều mới mẻ.

Origin : Assetsoflife.com
Translated by : Admin Hiroshi ( A Capricorn Girl )

Bouns : những người nổi tiếng sinh 27/11 : , 1940 - Lý Tiểu Long, diễn viên võ thuật, sáng lập võ phái Triệt quyền đạo người Mỹ gốc Hoa (mất 1973), 1942 - Jimi Hendrix, nhạc sĩ guitar người Mỹ, được đánh giá là một trong những nghệ sĩ âm nhạc có ảnh hưởng nhất trong lịch sử nhạc rock and roll (mất 1970),1964 - Roberto Mancini, huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ bóng đá Manchester City

Vui lòng ghi rõ nguồn Ngôi nhà ấm áp của Nhân Mã (23/11 - 21/12) khi phát hành lại thông tin này

No comments:

Post a Comment