Sunday, November 24, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Nhân Mã sinh ngày 24-11

Nhân Mã sinh ngày 24 tháng 11 dường như làm tất cả mọi thứ bởi tính cách của họ - họ thu hút người khác đến với họ, thể hiện tinh hoa của tuổi trẻ và sự cuốn hút, và thậm chí có vẻ tốt hơn hơn họ nghĩ. Họ có thể có vẻ "nhẹ cân" nhưng thực sự có cảm xúc và tinh thần mạnh mẽ. Họ đặc biệt thông minh nhưng không cần phải được xác định nó cho bản ngã của mình.




Bạn nên nắm lấy: tính nhất quán, nghiêm túc, động cơ không ích kỉ
Bạn nên tránh: thoát ly thực tế, hành vi bốc đồng, nghi ngờ bản thân


Bạn bè và người yêu
Người sinh ngày 24 tháng 11 cần nhiều bạn bè. Những người thông minh này rất vui vẻ, hòa hợp với những người khác. Tình yêu là một ý tưởng lãng mạn cho họ. Họ thường yêu những người đối lập với họ, buộc họ phải đối phó với vấn đề gai góc về triết học. Họ không cam kết một mối quan hệ một cách dễ dàng và đôi khi có lựa chọn thứ hai khi họ làm vậy.


Con cái và gia đình

Nhân mã sinh ngày 24 tháng 11 có sự liên kết mạnh mẽ với gia đình. Họ có một niềm đam mê cho truyền thống và có thể thấy khó khăn để chỉ trích cha mẹ hoặc các thành viên khác trong gia đình. Là cha mẹ, họ có thể không thể sống với giáo lý độc lập của họ. Bởi vì họ gần gũi với con cái, họ gặp khó khăn trong việc để tình cảm sang một bên.


Sức khỏe

Những người này liên tục thay đổi ý tưởng của họ về những gì tạo nên một chương trình sức khỏe thông minh. Khi họ đến tuổi trung niên, họ cố gắng về tất cả mọi thứ. Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 24 tháng 11 là chuyên gia về nấu nướng. Họ tin rằng họ có thể kiểm soát sức khỏe thông qua chế độ ăn uống tốt.


Sự nghiệp và tài chính
Người sinh ngày 24 tháng 11 có thể không nhận biết được tất cả các tài năng của họ. Họ thường có xu hướng học tập nhưng có thể bỏ qua khả năng nghệ thuật. Họ có tài ăn nói và là nhà văn, nhà thơ trào phúng, và diễn viên hài xuất sắc. Tài chính không phải là mối quan tâm lớn, mặc dù họ thích đi du lịch. Họ có thể phản ứng với tiền bạc một cách cảm tính hơn là thực tế.


Ước mơ và mục tiêu
Nhân mã sinh ngày này thường đặt ra những mục tiêu nghề nghiệp ban đầu sau đó loại bỏ chúng. Họ có thể không quan tâm đến mục tiêu cá nhân cho đến khi họ đã đạt được thành công nghề nghiệp. Họ cần phải cảm thấy trong tầm kiểm soát, mặc dù điều này có thể chứng minh sai lầm nếu họ liên quan vào một công việc mà khiến họ hy sinh tự do cá nhân.

QuàGì.vn (dịch)
Ngày sinh : 24/11
Cung hoàng đạo : Nhân Mã
Nguyên tố : lửa
Chiếu mệnh : sao thổ
Sinh ngày 24/11 , bạn là người có rất nhiều ý tưởng , ưa chuộng sự công bằng và có đạo đức tốt.

Bạn luôn đòi hỏi rất nhiều ở bản thân mình và điều đó cũng có thể xảy ra với những người khác. Tuy nhiên trong thực tế , bạn có những phẩm chất đạo đức cá nhân và đạo đức xã hội đáng ngưỡng mộ nhưng chính những điều này lại làm quá áp quan điểm của bạn dành cho người khác. Bên cạnh đó , bạn cũng là một người sống khá tình cảm.

24/11 có một nhu cầu lớn lao là mang lại sự đoàn kết và hòa hợp không chỉ trong cuộc sống của họ mà còn trong cuộc sống của những người ở gần bên . Thêm nữa , họ luôn cố gắng để mang những gì tốt nhất cho chính mình.

Là một 24/11 , bạn rất có năng lực trong ngành du lịch. Qua những hoạt động thương mại liên quan đến du lịch , bạn có thể mở rộng nhiều mối quan hệ mới và tạo ra rất nhiều của cải , vật chất cho chính mình.
Bạn rất nhiệt tình , tự kiểm soát bản thân tốt và có tinh thần lạc quan không gì lay chuyển được. Mặc dù sở hữu một trí tưởng tượng phong phú nhưng bạn lại nhìn xa trông rộng và rất thực tế.

Là một 24/11 , bạn khá hào phóng , có thể dành khá nhiều thời để giúp đỡ người khác.

Ngoài xã hội , 24/11 là một người thích sự xa xỉ , bất cẩn và không thích các quy tắc , trách nhiệm -> sự bê tha , phóng túng. Dưới sự ảnh hưởng của những tính cách như vậy , bạn cần cẩn thận hơn để tránh gây thiệt hại cho lợi ích cá nhân .

Nhân Mã 24/11 có rất nhiều bạn bè trong cuộc sống và họ có thể là một người rất lăng nhăng.

Bạn rất trung thành với tình bạn và nếu có người bạn tốt nào đang gặp khó khăn thì bạn có thể sẽ là người đầu tiên giúp đỡ họ. Tương tự , khi những người thân yêu của bạn gặp khó khắn thì bạn sẽ giúp đỡ nhiệt tình trong bất cứ trường hợp nào xảy ra.

Trong cuộc sống 24/11 rất tích cực và nhiệt tình , luôn tìm tòi theo đuổi những kinh nghiệm sống mới . Kết quả là những kinh nghiêm sống mới thay đổi liên tục và bạn chấp nhận với lòng can đảm và sự kiên trì để trải nghiệm những bài học mới cuộc sống.

Ví dụ , 24/11 sẽ bị thu hút bởi tất cả các môn thể thao có tính cạnh tranh nhưng là thu hút để chơi các môn thể thao này chứ không hoàn toàn là vì mục đích chiến thắng ( tuy nhiên Hiro thấy Nhân Mã rất bá đạo ở mấy trò này ^^). Phòng khiêu vũ hay những nơi để nhảy có thể là một hoạt đông hấp dẫn hoặc để giết thời gian cho bạn ,ở đó bạn có thể tán tính một ai đó =))

Là một 24/11 , bạn có thể qua tâm đặc biệt đến các vấn đề huyền bí ,tâm linh. Như những câu chuyện siêu nhiên hay những con ma chẳng hạn !

Màu sắc thích hợp : màu xanh hoàng gia , màu vàng nhạt ( sáng ) , màu ngọc lam.

Trang sức: Ngọc sofia giúp tăng sự hiểu biết của bạn trong các cuộc phiêu lưu , Ngọc Lam ( còn gọi là ngọc Thổ Nhĩ Kỳ ) giúp cung cấp cho bản cảm giác ‘thực tế’ lâu dài sau nhiều sự thay đổi của cuộc sống.
Trước cửa nhà : Một khung cảnh gọn gàng , mộc mạc nhưng vẫn toát lên một vẻ sang trọng ( khó đây :-s ). Nên có các cửa sổ lớn để cho bạn dễ dàng quan sát thời tiết hoặc nghiên cứu bầu trời qua kính viễn vọng cá nhân.

Khu vực xung quanh : nên có mang một chút hoang dã . Khung cảnh , âm thanh và nhịp điệu của nước chảy sẽ có sức hấp dẫn lớn với bạn. Ví dụ như thác nước hay bãi biển – rất thích hợp để ngồi nghỉ ngơi hay đi tản bộ ngắm cảnh.

Cây cối có thể truyền cảm hứng cho 24/11 . Do đó , các khu rừng rậm rạp mà có cây sồi , phong,… sẽ là địa điểm tốt để bạn ngồi và suy ngẫm.

Bạn lúc nào cũng tràn đầy năng lương , bạn không thích sự giới hạn. Do đó cần một khu vườn hoặc sân mà đủ không gian cho các hoạt động thể chất . Ví dụ như một hoop bóng rổ trong vườn sẽ là nột lựa chọn tuyệt vời.

Bạn không phải là một người làm vườn chăm chỉ nhất nhưng bạn có cái nhìn tuyệt vời về các màu sắc và kết cấu của thiên nhiên. Do đó , bạn nên trồng xung quanh các loại hoa với màu sắc phong phú. Các giống cây hoa cao sẽ hấp dẫn bạn hơn vì vậy bạn nên chọn hoa lay ơn , hoa thủy tiên vàng , hoa hướng dương , hoa dâm vụt , iris , …..

Số may mắn của bạn là 8 và 5. Ngày 24 giảm đến 8 của tháng mười một , số 8 tượng trưng cho sự tiếp thu các kinh nghiệm sống mớ và thú vị. Ngày thứ 329 giảm đến 5 của năm , số 5 tạo cho bạn cảm giác thoải mái để đón nhận những thay đổi trong cuộc sống.

Origin : Assetsoflife

Translated by : Admin Hiroshi ( Loves A Capricorn Girl )

Bouns những người nổi tiếng sinh ngày 24/11 : Heigl Katherine,Luciano Charles "Lucky",Taylor Zachary...

Nguồn : Ngôi nhà Ấm Áp Của Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)
Repost: H.G.N

No comments:

Post a Comment