Tuesday, December 17, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Nhân Mã sinh ngày 18-12

Nhân Mã sinh ngày 18 tháng 12 là một người dám nghĩ dám làm, nhưng họ không bao giờ gây hấn hay làm mài mòn các mối quan hệ của họ với những người khác. Họ có bản tính cởi mở, rộng rãi và óc hài hước. Khi họ được dành riêng cho một vị trí, họ sẽ chiến đấu không mệt mỏi để bảo vệ và hỗ trợ nó. Họ thường khiêm tốn về tài năng của mình trong khi lại tự hào quá mức về những thành tích ít nổi bật hơn.



Bạn nên nắm lấy: uy tín, quyết tâm, sức mạnh bên trong
Bạn nên tránh: thờ ơ, sự thiếu quyết đoán, thiếu cam kết

Bạn bè và người yêu
Người sinh ngày 18 tháng 12 có khả năng đạt được tình bạn đáng kinh ngạc. Họ mang đến sự trung thành tuyệt đối và có thể bảo vệ những người bạn thân. Họ có tiềm năng để được cam kết mạnh mẽ trong một mối quan hệ tình yêu hay hôn nhân Dù bề ngoài họ như nào, họ thực sự có rất nhiều tình cảm lãng mạn.

Con cái và gia đình
Khi đàn ông và phụ nữ sinh ngày 18 tháng 12 thành công trong cuộc sống, đó là vì sự hiểu biết và hỗ trợ tinh thần mà họ nhận được khi còn là những đứa trẻ. Là cha mẹ, họ rất nhạy cảm và quan tâm. Mặc dù họ nói chung là quan tâm nhất đến mối quan hệ hôn nhân của họ, họ cho con mình sự hiểu biết và tình cảm mà họ nhận được.

Sức khỏe
Nhân mã sinh ngày 18 tháng 12 duy trì sự dồi dào trẻ trung của họ. Chính sách "không có gì phải lo lắng" là một trong những bí mật sức khỏe được giữ gìn của họ. Miễn là họ chăm sóc tương đối tốt bản thân, họ có thể mong đợi để hưởng thụ sức khỏe và sức sống. Chìa khóa chính là sự điều độ.

Sự nghiệp và tài chính
Người sinh ngày này cần phải có sự thích thú về công việc của họ - họ muốn thức dậy háo hức để đi làm. Nếu sự nghiệp của họ không thể hỗ trợ sự nhiệt tình đó, họ sẽ tìm kiếm một cái gì đó để làm. Vấn đề tiền bạc thường ổn định. Họ không đánh đồng tiền bạc với thành công, nhưng họ đang quan tâm tới việc duy trì một tiêu chuẩn sống.

Ước mơ và mục tiêu
Khả năng thể hiện bản thân thông qua công việc và các mối quan hệ là một trong những mục tiêu của người sinh ngày 18 tháng 12. Những người đàn ông và phụ nữ này không tin vào việc đưa ra giới hạn về những gì họ có thể đạt được. Đồng thời, họ không mong đợi bất cứ điều gì đến với họ mà không có nhiều sự chăm chỉ làm việc và nỗ lực.

QuàGì.vn (dịch)
Ngày sinh: 18/12
Cung hòang đạo: Nhân Mã
Nguyên tố: Lửa
Sao chiếu mệnh: sao Mộc/Mặt Trời

Là 1 NM sinh ngày 18/12,bạn được xem là 1 con người của xã hội tự do và được ưu đãi với tính chất mạnh mẽ và sáng tạo. Ngoài ra,bạn khônng chỉ đại diện cho tổ chức công lý, mà bạn cũng sẽ có xu hướng hành động theo một ý thức đạo đức của riêng bạn-1 quy tắc cố định và công bằng.

Triển vọng trong cuộc sống của ngày 18/12 có thể được miêu tả theo cách của một người có phẩm chất cao quý và danh dự,với một nhiệm vụ đấu tranh,đòi sự công lý và công bằng khi cần thiết.

Một khía cạnh quan trọng liên quan đến ngày sinh này là nó sẽ trao cho bạn một bản tính khách quan cho tầm nhìn và sự hiểu biết để chấp nhận các thử thách trong cuộc sống.Tuy nhiên, đây là những phẩm chất mà bạn có thể mất 1 khỏang thời gian và vượt qua những trở ngại,trước khi bạn đạt được chúng.

Sinh vào ngày 18/12,bạn được trang bị đầy đủ sức mạnh của tâm trí,để có thể hỗ trợ chủ nghĩa lý tưởng của bạn, tuy nhiên bạn sẽ cần phải tìm hiểu làm thế nào khắc phục tính hay chán của bạn với các sự kiện luôn xuất hịên tương tự với mật độ dày đặc trong cuộc sống hàng ngày.

Là NM sinh vào ngày này,các vấn đề có tính chất tình cảm và mối quan hệ,có thể mang lại cho bạn cảm giác thoải mái,an tòan và sự hài lòng trong cuộc sống.Bạn cảm thấy chúng có tầm quan trọng hơn nhiều,so với các vấn đề liên quan đến môi trường làm việc của bạn.

Trong mối quan hệ cá nhân của bạn, bạn vốn có những phẩm chất liên hợp với các dấu hiệu của Nhân Mã, và do đó bạn rất khá trong nghệ thuật tán tỉnh và quyến rũ. Bạn chắc chắn sẽ có khả năng đó để thuyết phục các đối tượng của tình yêu,và bạn sẽ làm cho họ trở thành người bạn đời tuyệt vời nhất trong cuộc sống của bạn.

Phẩm chất kết hợp với ngày sinh này chỉ ra rằng,bạn vốn có của các kỹ năng giao tiếp khá ổn và vấn đề tuổi tác không ảnh hưởng đến bạn.Bạn là một người thích quan tâm đến người khác và bạn sẽ luôn luôn chuẩn bị sẵn sàng để cung cấp cho bất cứ ai mà bạn cảm thấy xứng đáng với sự giúp đỡ của bạn.

Với kỹ năng giao tiếp,cùng với sự nhiệt tình và tính mạo hiểm,đi du lịch có thể sẽ là một tính năng trong cuộc sống của bạn.Các tiện ích công nghệ mới nhất sẽ kháng cáo bản chất tính thích ngao du của bạn,các phương tiện truyền thông hoặc các hình thức khác liên quan đến hỗ trợ du lịch như bảng hệ thống máy tính bản đồ đường bộ trong xe chính là những dụng cụ không thể thiếu đối với bạn.

Là 1 NM, bạn có thể không thích bất cứ giới hạn nào, và bạn sẽ mở rộng vào lựa chọn quần áo của bạn. Trang phục giản dị, linh hoạt, nhưng gọn gàng sẽ là lý tưởng cho bạn ngay cả khi bạn không đi du lịch, bạn có thể chuẩn bị cho bất cứ dịp nào.

Các màu sắc của hoa hồng màu đỏ, màu cam đỏ cộng hưởng với ngày sinh này."Thạch anh tím" là một loại đá quý có thể giúp nâng cao khả năng giao tiếp của bạn.Các khoáng chất "lửa opal" và "topaz" có thể giúp giữ cho các giác quan của bạn hài hòa với thiên nhiên hơn.

Nhà của NM sinh ngày 18/12 nên cung cấp một bầu không khí rộng rãi và tự do.Bạn sẽ có lợi từ một số đồ trang trí chất lượng hơn là về số lượng.Chúng không những giúp bạn nâng cao tẩm nhìn,mà còn giảm bớt sự lộn xộn không cần thiết trong căn nhà bạn.

Một số thảm với thiết kế táo bạo và biểu tượng hình học cũng có thể kích thích và truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng phong phú của bạn của bạn.
Các đồ vật từ những chuyến du lịch của bạn nên hình thành phần tính năng trong nhà của bạn, và các hiện vật nghệ thuật đến từ châu Phi hay châu Á có thể nói lên tín chất của nhà bạn là như thế nào.

Ngày 18/12 tự bản chất là một cá nhân yêu thích thiên nhiên, vì vậy bạn nên xem xét việc kết hợp một số tính năng trong nhà mang đến sự thỏai mái và tự do. Điều này có thể đạt được bằng cách đặt 1 bể cá với một số thực vật và cá có màu sắc rực rỡ là đủ.

Phòng ngủ là trung tâm gợi cảm cho Nhân Mã, và giường của bạn phải hình thành một tính năng ấn tượng mang tính hoang dã.Một số gối mềm và lớn;chăn, thảm ấm và cửa sổ được treo bởi tấm màn nhung tốt;ánh sáng mềm mại, gương và nước hoa phải thoả mãn các giác quan của bạn.
Để nâng cao chất lượng bảo vệ và sáng tạo, bạn xem xét việc giữ một tấm gương đóng khung bạc ở góc phía tây của phòng ngủ của bạn.

Trên mặt trước cánh cửa ra vào, ngày 18/12 sẽ được hưởng vùng đất trang trại, lâm nghiệp, cả hai nơi này sẽ có rất nhiều không gian mà ở đó bạn có thể đi lang thang. Ví dụ, một môi trường sa mạc có thể là một cái gì đó sẽ thu hút sự chú ý của bạn trong một thời gian, nhưng sau đó bạn có thể muốn có một sự thay đổi hoàn toàn và bạn rời bỏ nơi đó để lên núi.

Bạn không mấy bận tâm đến khu vườn,bạn có thể trang trí cho khu vườn của mình chỉ là một bãi cỏ đơn giản bao quanh bởi cây hoặc các hình thức rèn luyện cơ thể.Đối với bạn,việc tập thể dục thật quan trọng.

Số đặc biệt của bạn là 3 và 2. Ngày thứ mười tám tháng 12 giảm ba, và số ba xác định với sự tăng trưởng và phát triển, thể hiện sự sáng tạo. Ngày 353 năm giảm hai, và số hai cho bạn những phẩm chất của tính quan sát, phản ánh và tiếp cận con đường mà bạn đã chọn.

Origin : Assetsoflife.com
Translated by : Tôtô.

Bonus ngày sinh người nổi tiếng:
_ Brad Pitt 48 tuổi(nam): Diễn viên xuất sắc huyền thọai trong Moneyball, Benjamin Button, huyền thoại mùa thu, và nhiều bộ phim cổ điển khác.
_ KATIE HOLMES 33 tuổi(nữ): Dawson Creek "nữ diễn viên, được biết đến cho cô ấy rất nổi tiếng trong tình yêu lãng mạn với Tom Cruise
_ BRIDGIT MENDLER 19 tuổi(nữ): Có hiệu suất vượt trội trên Good Luck Charlie, được đề cử cho giải thưởng Teen Choice 2010 breakout TV nữ ngôi sao

Vui lòng ghi nguồn khi share:D
Nguồn: Ngôi nhà ấm áp của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

1 comment: