Sunday, December 1, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Nhân Mã sinh ngày 01-12

Nhân Mã sinh ngày 1 tháng 12 màu mè và lòe loẹt, với những khiếm khuyết rất con người. Họ sử dụng óc hài hước để thể hiện tính cách sôi nổi của họ. Họ là những người bốc đồng, đôi khi gây bất lợi cho họ. Bất chấp cảnh báo từ những người thân yêu, những người nóng tính này xác định sống cuộc sống theo cách của họ. Điều đó thường có nghĩa là rất nhiều tiếng cười và rất ít quy tắc.



Bạn nên nắm lấy: ý chí tự do, sự tín nhiệm, tự kiểm soát bản thân
Bạn nên tránh: tự quảng bá, mặt tối, kiểm soát những người khác

Bạn bè và người yêu
Người sinh ngày 1 tháng 12 có nhiều bạn bè, và họ thường thu thập bạn bè từ các tầng lớp khác nhau của cuộc sống. Họ có đời sống yêu đương thú vị. Họ thấy mình quyến rũ và có thể thích một cách tiếp cận hơi hời hợt trong tình yêu. Phải có một ai đó đặc biệt để khiến những người này kết hôn vĩnh viễn.

Con cái và gia đình
Có một sự khác lạ đặc trưng trong quá trình lớn lên của người sinh ngày này. Hoặc là gia đình liên tục di chuyển hoặc cha mẹ ly thân từ khi họ còn rất trẻ. Họ có thể học tự lập sớm. Mặc dù làm cha mẹ có thể không là một cái gì đó mà họ mong muốn, họ có một tài năng cho công việc này.

Sức khỏe
Nhân mã sinh ngày 1 tháng 12 luôn luôn có ý thức để giữ một ngoại hình đẹp. Họ làm việc chăm chỉ để có vẻ ngoài tuyệt vời nhưng cuối cùng hiểu rằng sức khỏe tốt là quan trọng hơn. Toàn diện và thảo dược là con đường họ thường chọn một khi họ quyết định có được sức khỏe tốt.

Sự nghiệp và tài chính
Người sinh ngày này là những người yêu thích sự vui vẻ, thích được nổi tiếng. Họ thích nghề nghiệp mà có thể sử dụng tính cách sôi nổi của họ. Tất cả Nhân Mã có một chính sách hào phóng về tiền bạc, và Nhân Mã sinh ngày 1 tháng 12 không phải là ngoại lệ. Tiền đến và đi trong cuộc sống của họ, nhưng nó mang ít hạnh phúc cho họ.

Ước mơ và mục tiêu
Nhân mã sinh ngày này muốn tỏa sáng. Nhiều người có nguyện vọng sân khấu, hoặc là chuyên nghiệp hoặc như là một sở thích thú vị. Mặc dù những người này thích tự phát thực hiện mục tiêu, họ có một ý chí mạnh mẽ và có thể đạt được những điều tuyệt vời khi họ đặt tâm trí vào nó.


QuàGì.vn (dịch)
Ngày sinh : 1/12
Cung hoàng đạo : Nhân Mã
Nguyên tố : lửa
Chiếu mệnh : sao thổ

Sinh vào ngày 1/12,bạn nhìn cuộc sống này với thái độ thú vị và đầy tình cảm, nhưng bạn sẽ cùng với đối tượng của mình trải qua cuộc sống này theo xu hướng vui vẻ và lãng mạn.

Bạn là một trong những người sẽ có suy nghĩ tích cực,đặc biệt trong tình huống làm việc,nhiều lần bạn sẽ có thể có những suy nghĩ lo lắng khi bạn gặp rắc rối.

Phẩm chất kết hợp của ngày 1/12,bạn mang tính chất của xã hội. Bạn tốt bụng, lạc quan, và tính cách đó sẽ nhằm mục đích cho giải trí và hưởng thụ. Bạn có một khía cạnh gợi cảm mạnh mẽ đến tính cách của bạn, và sẽ được ứng dụng trong nghệ thuật tán tỉnh. Bạn là một người sẽ tận hưởng quá trình ban đầu của sự quyến rũ khi bắt đầu 1 mối quan hệ thân thiết.

Vốn có của người sinh ngày 1/12 là các yêu cầu giảng dạy về tự nhiên.Bạn sẽ là một trong những người có thể soi sáng và giải thích mọi thứ cho người khác. Bạn xuất hiện để có một cái nhìn sâu sắc,bổ sung vào các tình huống phức tạp nhất, và bạn nhận ra nó hoàn toàn trong cuộc sống hằng ngày của mình.

Những gì bạn cần phải làm là xem xét.Tuy nhiên,bạn nhận ra rằng:bạn không thể nói bất cứ điều gì khi bạn không biết gì về chủ đề mà họ đang nói.Bạn có thể sáng suốt hơn khi bạn có thể thiết lập kiến thức về một chủ đề trước khi bạn tường thuật toàn diện về một vấn đề,để người nghe tiếp nhận rõ hơn.

Khía cạnh liên quan đến 1/12 là đôi khi bạn cũng bướng bỉnh trong hành vi và thậm chí thiếu trách nhiệm trong hành động.Tuy nhiên, bạn cũng để mọi chuyện xảy đến, và có thể áp dụng sự nhiệt tình và hài hước tự nhiên của bạn để vượt qua bất kỳ tình huống nào phát sinh.

Ngày 1/12-bạn vui vẻ, sôi động,đầy tình cảm và thich nghi với mọi hòan cảnh.Bởi bạn không thích các hình thức hạn chế bao gồm nhiều quy tắc và các quy định. Bạn thích hưởng tự do và không có giới hạn. "Hãy mạo hiểm" là từ mô tả thích hợp với khả năng của bạn.

Những người sinh ngày 1/12 có thể tìm thấy sự thu hút đối với trò chơi may rủi. Trường hợp bạn làm chủ trò chơi này bạn chỉ nên chơi cho vui chứ không nên thường xuyên.Có thể,bạn sẽ ko cưỡng lại cơn cám dỗ mà đặt cược chiếc áo sơ mi của bạn đấy.

Bạn thích thưởng thức văn học, và có khả năng cảm nhận về những cuốn sách,bạn hay lui tới nhà sách và các thư viện. Phim tài liệu,tự nhiên, địa lý và lịch sử..là một trong những thứ có thể thu hút đến ai sinh ngày 1/12.

Động vật và vật nuôi có thể là 1 phần trong cuộc sống của bạn. Bạn có mối quan hệ mạnh mẽ với động vật.Và ngoài việc có một con vật nuôi hoặc thú nuôi trong gia đình,bạn cũng có thể tham gia một số hình thức kinh doanh động vật có liên quan tới tổ chức chăm sóc hoặc tổ chức từ thiện của động vật.

Ngựa là lòai đặc biệt kết nối với 1/12, và trong 1 số trường hợp, bạn sẽ có một mối liên quan với ngựa và các hoạt động cưỡi ngựa.

Sinh vào ngày 1/12,bạn là một con đường riêng trong cuộc sống và bạn đưa mình vào trật tự vốn có trong vũ trụ vật lý này. Điều này đòi hỏi bạn phải nghiên cứu sâu bên trong,để có được sự thống nhất giữa cơ thể và trí tuệ tự nhiên, và bạn cần học cách lắng nghe nhu cầu của các phương tiện vật lý của bạn. Điều này đòi hỏi nơi bạn một tập trung hơn vào tu luyện những trực giác, và sự phụ thuộc chút ít trí tuệ tinh khiết. Nói cách khác,bạn nên cố gắng lắng nghe nhiều hơn một chút và nói ít đi 1 chút.

Màu sắc: màu đỏ, hổ phách, cam quýt, rượu vang đỏ, và màu tím rất thích hợp cho ngày 1/12
Khóang sản: Các khoáng chất của "citrine" và "ngọc bích" là đá quý có thể giúp truyền cảm hứng và củng cố các quá trình suy nghĩ của bạn, và một "bloodstone" sẽ giúp cho bạn thêm tự tin.
Trước cửa nhà, bạn sẽ thích một môi trường gọn gàng với nhiều tượng cho sang trọng. Một khối lượng nhỏ nhưng chất lượng sẽ hấp dẫn đối với bạn, và bạn nên cân nhắc để thưởng thức cảm giác cho sự sang trọng,trong các hình thức trang trí nội thất, thảm, thảm và các loại vải.

Tháng mười hai sẽ muốn giải trí, vì vậy bạn nên cố gắng thiết lập một không gian riêng biệt bên trong nhà của bạn để cung cấp 1 không gian thoải mái.Bạn bè và khách của bạn có thể cùng ngồi và trò chuyện với nhau.

Những vật có dạng tròn nên được đặt trang trí. Đây có thể là 1 tấm gương hoặc mảng tường,hay thậm chí là 1 vòng tròn nhỏ với các động vật nhỏ.

Hoa hồng rất phù hợp với bạn và đặc biệt là hoa hồng hoang dã cómùi hương thơm.Bạn nên giữ một bình hoa hồng hoang dã ở nhà hoặc tại nơi làm việc, vì nó sẽ giúp đỡ để giữ cho bạn luôn có một tâm trí tốt.

Tiếp tục làm sâu sắc bầu không khí gợi cảm trong phòng ngủ của bạn bằng cách sử dụng một số hiệu ứng sang trọng như một số rèm nhung,đặt một chiếc giường lớn với đồ vải lanh màu gợi cảm tùy vào sự lựa chọn của bạn, và một số gương được đặt thích hợp.

Trên cửa ra phía trước, yếu tố tự nhiên chắc chắn thu hút được những người sinh ngày 1/12. Đi bộ, đi bộ đường dài, đi xe đạp, leo núi hay họat động bất kỳ nào cũng có thể đáp ứng bản chất năng động của bạn.

Bố trí sân vườn của bạn cần phản ánh nhu cầu vốn có của bạn là nhu cầu tự do.Nó sẽ mang hình thức của một khu vườn đơn giản và rộng rãi.

Một diện tích trồng cỏ lớn khu vườn, trong đó để phát triển hoa hồng, và một số cây bụi nhỏ là đủ cho bạn. Một khu vui chơi sẽ là một điều cần thiết để đốt cháy năng lượng của bạn, và điều này có thể là hình thức hoạt động thể chất ngoài trời ví dụ như tấm bạt lò xo, xoay hoặc ném bóng rổ.

Nếu bạn cư trú trong thành phố và không có vườn hoặc sân,thì các công viên địa phương hay sân thể thao, sân chơi có thể là nơi tốt mà bạn có thể chạy bộ, chơi với trẻ em, hoặc tham gia vào một số hình thức thể thao.

Số đặc biệt của bạn là 4 và 3. Ngày đầu tiên của tháng 12 làm giảm đến bốn, và bốn số thể hiện sự đo lường, trật tự, và thực tại vật lý tổng thể. 336 ngày của năm giảm đến ba, và thứ ba cung cấp cho bạn sự tăng trưởng tự nhiên và phát triển, nơi bạn đầu hàng các giác quan và khả năng lắng nghe của bạn từ bên trong.

Origin : Assetsoflife
Translated by : Tôtô.

Bonus:Những người nổi tiếng sinh ngày 1/12 :
1716 - Etienne-Maurice Falconet, nhà điêu khắc người Pháp
1925 - Martin Rodbell, nhà khoa học, giải thưởng Nobel người Mỹ
1902- Nguyễn Thái Học, người hoạt động cách mạng, sáng lập Việt Nam Quốc Dân Đảng người Việt Nam
1935 - Woody Allen, đạo diễn phim, diễn viên, diễn viên hài người Mỹ
1944 - Eric Bloom, nhạc sĩ người Mỹ

Nguồn: Ngôi nhà ấm áp của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

No comments:

Post a Comment