Monday, December 9, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Nhân Mã sinh ngày 10-12

Có tài phân tích nhưng sáng tạo, Nhân Mã sinh ngày 10 tháng 12 tin vào việc khiến mọi việc được thực hiện. Họ vui vẻ, cá tính và luôn luôn có vẻ đầy hài hước và nhiệt tình. Họ bảo vệ mình khỏi nỗi đau tinh thần. Mặc dù họ có thể xử lý tất cả các loại thách thức khác nhau, họ lại nao núng bởi những tình huống liên quan đến cảm xúc.






Bạn nên nắm lấy: cảm giác, thói quen làm việc tốt, sự riêng tư


Bạn nên tránh: đi sai hướng, cảm xúc tiêu cực, sự vỡ mộng


Bạn bè và người yêu


Nhân mã sinh ngày 10 tháng 12 có một thái độ thẳng thắn về các mối quan hệ. Họ sẽ lựa chọn một tình bạn khi có quá nhiều mong đợi trong số họ. Họ có một thái độ tương tự trong chuyện tình cảm. Họ có khả năng tuyệt vời tình yêu , nhưng nó có thể không cạnh tranh với các nhu cầu về quyền tự chủ.


Con cái và gia đình


Người sinh ngày này cảm thấy kết nối với gia đình trong suốt cuộc đời của họ. Là cha mẹ, họ hiểu được giá trị cấu trúc dẫn dắt và kỷ luật trong cuộc sống của con mình, nhưng quan tâm nhiều hơn với việc cung cấp một môi trường khuyến khích sáng tạo và lòng tự trọng.


Sức khỏe


Những người mạnh mẽ này thích để giữ sức khỏe với các bài tập thể dục ngoài trời. Học để thư giãn có thể khó khăn, nhưng họ có thể được hưởng lợi từ việc dành ra một giờ mỗi ngày cho việc thiền định và ngẫm nghĩ. Bằng cách mang tâm linh vào cuộc sống hàng ngày của họ, họ có thể đạt được trạng thái cân bằng cảm xúc.


Sự nghiệp và tài chính


Nhân mã sinh ngày 10 tháng 12 là những cá nhân quyết đoán có khả năng phản ứng lạnh lùng với căng thẳng làm họ là người hoàn hảo cho công việc áp lực cao. Họ xử lý các vấn đề tài chính cùng với một kết hợp của cảm giác thẳng thắn và suy nghĩ thông thường đánh dấu tất cả các hành động của họ.


Ước mơ và mục tiêu


Sống lớn lao là một mục tiêu mà đàn ông và phụ nữ sinh ngày này, người không thích tính bủn xỉn. Cho dù đó là tiền bạc, thời gian, hoặc mối quan hệ cá nhân, họ đưa tất cả mọi thứ đến giới hạn. Họ tự hào về bản thân bất khả chiến bại, và họ sẽ làm bất cứ điều gì họ phải làm để giữ hình ảnh đó còn nguyên vẹn.

QuàGì.vn (dịch)
Ngày sinh: 10/12
Chòm sao: Nhân Mã
Nguyên tố: Lửa
Sao chiếu mệnh: sao Thổ/sao Hỏa

Là 1 NM sinh ngày 10/12,bạn được biết đến như người mang tính tham vọng, lạc quan, và tài năng xã hội.

Sinh dưới ngày 10/12, bạn sở hữu các ý tưởng sáng tạo tuyệt vời,để dễ dàng tìm thấy sự thành công trong cuộc sống.Yếu tố tiêu cực duy nhất mà bạn cần phải chú ý là bạn cần phải chuẫn bị thật kỹ càng về những kế họach dự tính,để tránh những sai lầm sau này.

Bạn mang trong mình sự quan tâm, can đảm, và nhiệt tình..nhưng bao nhiêu đó thôi vẫn chưa đủ với bạn. Bạn phải rèn luyện bản thân mình thêm,để có những bước đi phù hợp vào đúng thời điểm, và để tránh những hậu quả không đáng có khi bạn chưa chuẩn bị đầy đủ, hoặc chưa đủ điều kiện để thực hiện.

Đối với người sinh ngày 10/12 là những người chưa thực sự trưởng thành trong suy nghĩ, bạn nên tìm hiểu kỹ để lắng nghe và quan sát nhiều hơn là nói hoặc hành động.Điều này giúp bạn có những suy nghĩ sâu sắc hơn và trưởng thành hơn trong cuộc sống.Sau đó bạn có thể học được, và có được những sự khôn ngoan và giá trị trong cuộc sống thông qua những kết quả mà bạn rút ra được từ những kiến thức và các giá trị từ những người khác .

Ngày 10/12 hiện lên trong mình 1 con đường của ngành giáo dục và liên quan mạnh mẽ tới tổ chức một hiệp hội giảng dạy và học tập. Đây là một ngày chứa một kết nối mạnh mẽ đến các trung tâm và các tổ chức học tập như trường cao đẳng kỹ thuật, trường học, tổ chức học nghề thương mại, và các hình thức khác của các tổ chức học tập nghề.

Là một người sinh ngày 10/12, bạn có khả năng giữ vững tinh thần của mình cho dù nó có thể bị dao động trên nhiều biến thể của tư tưởng. Với tính cách hướng ngọai,bạn luôn bị thu hút đến các cuộc trò chuyện và chia sẻ những suy nghĩ tâm linh trong suốt cuộc đời mình.

Phẩm chất liên kết với ngày 10/12 là có thể mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn và thích ứng với các sự thay đổi xung quanh môi trường sống.Những phẩm chất mang đậm tính cảm xúc và niềm đam mê luôn giữ vững cho bạn các mối quan hệ,đặc biệt là trong mối quan hệ cá nhân.

Vốn khả năng của bạn là bạn có thể dụ dỗ và lôi kéo người khác đồng tình với mình trong những việc cuộc sống.Mục đích là làm sao cho người khác hiểu rằng,họ cũng thật quan trọng trong cuộc sống của bạn,để họ luôn đứng về phía bạn khi bạn cần.

Trong một mối quan hệ lãng mạn,điều duy nhất làm bạn cảm thấy khó chịu là khi bạn cảm thấy mối quan hệ này đang kìm hãm sự tự do của bạn.Và điều này làm bạn mệt mỏi và bạn có thể hướng tới những mối quan hệ khác.... bởi vì bạn gặp một số khó khăn trong việc tìm kiếm một cảm giác hoàn toàn hài lòng từ một người.

Các định hướng trong ngày này xác định với việc hình thành 1 kết nối mạnh mẽ tới thực tại. Bạn cũng có quan tâm đến các yếu tố tự nhiên và sự hiểu biết về đời sống thực vật, và điều này có thể chỉ ra rằng bạn bị hấp dẫn và khả năng để có thể tìm hiểu những bí mật của trái đất, và có thể tạo ra lợi nhuận rất thành công từ nó.

Các màu như màu đỏ đậm, tím, màu xanh, cam quýt, nghệ tây màu vàng cộng hưởng với người sinh ngày 10/12.Bạn nên xeem xét việc mặc một số trang phục mang sắc đỏ và màu vàng để giúp cho bạn có thể thăng hoa hơn từ những niềm vui đơn giản trong cuộc sống.

Các khoáng chất của "citrine" và "ngọc bích" là đá quý có thể giúp bạn cảm thấy hòa hợp với nhịp điệu tự nhiên của cuộc sống.

Phía trước nhà, những người sinh vào ngày 10/12 có khả năng thích thú trước môi trường mà nó cung cấp một bầu không khí mang lại cảm giác không gian gọn gàng. Có thể nói rằng, bạn sẽ là 1 Nhân Mã có xu hướng tận hưởng giá trị của sự sang trọng trong nhà.Để có thể đạt được những điều này,bạn nên trang trí các đồ nội thất và các mặt hàng chất lượng xung quanh nhà bạn.

Về cơ bản, bạn là một trong những người sẽ thích 1 căn phòng có chiều cao vừa phải và đó là phòng trò chơi theo cụm gia đình.Khu vực này đóng góp một tính năng quan trọng đối với bạn,bởi đó như là nơi mà bạn có thể thể hiện những cử chỉ quan tâm đến gia đình nhỏ bé của bạn.

Là một NM sinh ngày 10/12, bạn tìm thấy niềm vui khi thu thập các vật chất tự nhiên ở dạng đá, vỏ sò, đá văn quý, và pinecones.Với những đồ vật ưa thích,bạn luôn đặt chúng để trưng bày trước tủ kính nhà bạn.

Phòng ngủ của bạn nên được trang bị kỹ càng để để hỗ trợ các yếu tố hấp dẩn và gợi cảm.Nó như góp phần thể hiện những nét quyến rũ có trong 1 NM.Một tấm giường lớn và được đặt cao hơn mức sàn, 1 tấm thảm gợi cảm ấm áp và màn cửa sổ tươi tốt...chúng đều hòan tòan có thể làm vừa lòng bạn.

Sắc màu nhung là một vật liệu có thể làm dịu con mắt của bạn và có đủ sự hấp dẫn các giác quan của bạn. Bạn nên đặt 1 số gương ở các vị trí thích hợp và dùng 1 số nước hoa tốt để hoàn thiện phòng ngủ của bạn.

Ở ngoài sân vườn, 10/12 cần một môi trường rộng rãi để đi dạo và đáp ứng các hoạt động khác của mình Vận bất định kỳ, cưỡi ngựa và xe mô tô du lịch xuyên quốc gia có thể là 1 hoạt động tốt để đáp ứng nhu cầu của bạn và để đốt cháy năng lượng dư thừa.

Nếu bạn sinh sống trong thành phố thì bạn nên cố gắng tìm 1 nơi thích hợp để bạn có thể đi bộ với ít sự gián đoạn hoặc làm cho bạn bị phân tâm.Trong khu vườn hoặc sân, bạn sẽ cần không gian để đốt cháy năng lượng dư thừa.Bạn nên đặt một số thiết bị ngoài trời cho các hoạt động thể chất như vườn tấm bạt lò xo, xoay hoặc hoop bóng rổ.

Tháng mười hai sẽ thích và dễ dàng bảo trì vườn và chăm sóc một số hoa nhỏ. Là ngày 10/12, bạn có thể có một sự tò mò vốn có, quan tâm, và sự khôn ngoan khi nói đến vấn đề của đời sống thực vật.

Một hệ thống phòng hộ ở khu vực ngoài trời được che chắn hoặc một hiệu ứng kiểu mê cung có thể là một nơi tốt để đi bộ hoặc ngồi thiền trong khi bạn đang tập trung suy nghĩ.

Bạn có khả năng đánh giá cao về hoa, và bạn có thể sẽ có những mối quan tâm đến những lòai hoa có thời gian sống lâu dài chẳng hạn như hoa tulip, hoa thuỷ tiên vàng.

Số đặc biệt của bạn là 4 và 3. Ngày thứ mười của 12 giảm đến bốn, và bốn số xác định với quy hoạch, phân tích, đánh giá, và trật tự. 345 ngày của năm giảm đến ba, và thứ ba cung cấp các ảnh hưởng đối với sự tăng trưởng, và phát triển của các sáng kiến với những cam kết trong cuộc sống.

Origin : Assetsoflife.com
Translated by : Tôtô.

Bonus ngày sinh người nổi tiếng:
_ RAVEN SYMONE 26 tuổi: "The Cosby Show" đứa trẻ sau này đóng vai chính "Đó là So Raven"
_ RYAN Pini 30 tuổi: 2 lần là động viên bơi lội Olympic từ Papua New Guinea, một hòn đảo ở trên nước Úc
_ George Newbern 47 tuổi: Diễn viên phim truyền hình Mỹ nổi tiếng với vai trò của mình như là Bryan MacKenzie cùng với Steve Martin.

Vui lòng ghi nguồn khi share:))
Nguồn: Ngôi nhà ấm áp của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

No comments:

Post a Comment