Tuesday, January 28, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Bảo Bình sinh ngày 30-01

Bảo Bình sinh ngày 30 tháng 1 có phong thái quý tộc mặc dù rất dễ gần và thân thiện. Họ là những nhà nhân đạo lớn: hào phóng, nhưng hơi tự ti. Có thể là khó khăn cho họ để nhận thấy những đặc điểm tốt của mình mà thiếu sự thừa nhận bởi những người thân yêu. Họ có thể có vẻ nghiêm trọng, nhưng họ biết làm thế nào để có một thời gian tốt.



Bạn nên nắm lấy: mục tiêu, thẩm mĩ tốt, vẻ ngoài thời trang

Bạn nên tránh: đánh mất cơ hội, đánh giá sai những người khác, hay gắt gỏng

Bạn bè và người yêu

Người sinh ngày 30 tháng 1 cần rất nhiều người xung quanh họ, mặc dù họ dường như không bao giờ tiết lộ những sự thật về bản thân giống nhau với mỗi người bạn. Họ cần cảm xúc "không gian" của họ và sẽ không hy sinh sự tự do của mình, ngay cả đối với người họ yêu thích. Họ trung thực và để cho người yêu biết điểm yếu của họ.

Con cái và gia đình

Người sinh ngày 30 tháng 1 tin vào việc tôn vinh truyền thống gia đình. Họ giữ kỉ luật nghiêm ngặt và không cho phép con cái của họ mắc phải các lỗi mà họ có thể đã có trong thời thơ ấu của mình. Họ có thể là cha mẹ rất tốt, nhưng họ tin rằng khó khắn, không phải là dễ chịu, là chìa khóa để mọi thứ được thực hiện đúng.

Sức khỏe

Bảo bình sinh ngày 30 tháng 1 là những tín đồ theo cách toàn diện để có sức khỏe tốt. Họ hiểu rằng có thể tốt nếu họ không làm việc để hoàn thành những thôi thúc bên trong và nhu cầu của họ. Thiền định và cầu nguyện hàng ngày giúp cho họ cảm thấy tập trung và toàn bộ tinh thần.

Sự nghiệp và tài chính

Mặc dù họ có khả năng lãnh đạo tự nhiên, Bảo bình sinh ngày này có thể tìm kiếm các ngành nghề cho phép họ rút lui khỏi thế giới. Tài chính hiếm khi ổn định với họ, những người có khả năng sống tốt không liên quan đến họ giàu hay nghèo.

Ước mơ và mục tiêu

Các mục tiêu của đàn ông và phụ nữ sinh ngày 30 tháng 1 thường quá phức tạp cho người trung bình hiểu. Họ liên tục thực hiện những thách thức tinh thần mà đẩy họ lên một tầm cao mới. Họ không quan tâm tới các mục tiêu thông thường họ thường đạt được nổi bật vì sự khác biệt của họ.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment