Friday, January 10, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Ma Kết sinh ngày 12-01

Ma kết sinh ngày 12 tháng 1 thích tạo cảm giác họ thích mạo hiểm nhiều hơn họ có. Họ có óc hài hước và khả năng để vượt qua những hạn chế của họ. Dũng cảm, có trí tưởng tượng, và vô kỷ luật, họ có một sự tinh tế trí tuệ mà ít người đánh giá cao.




Bạn nên nắm lấy: dũng cảm, tin tưởng, tâm trạng phấn khởi


Bạn nên tránh: tự ảo tưởng, vấn đề đạo đức, sự kém cỏi


Bạn bè và người yêu


Người sinh ngày này đôi khi cố gắng để kết bạn do bản tính nhút nhát họ che giấu. Bất an và sợ hãi bị bỏ rơi có thể tạo ra những vấn đề trong các mối quan hệ. Để cảm thấy được yêu và đánh giá cao, họ phải học cách tin tưởng người bạn đời của họ. Một khi điều này đã được thực hiện, họ có khả năng mất đi sự bất an.


Con cái và gia đình


Các vấn đề về thái độ của người sinh ngày 12 tháng 1 có khả năng là kết quả của sự giáo dục của họ. Họ có thể đã được nuôi dưỡng trong một bầu không khí hay chỉ trích. Làm cha mẹ cho phép họ khai thác vào một lĩnh vực khác của tâm lý, hứa hẹn phát triển cảm xúc tích cực.


Sức khỏe


Trong khi những người sinh ngày này thường có thể chất mạnh mẽ, họ có thể dễ bị chấn thương và bệnh tật. Thay đổi mang lại cho họ một cảm giác sức mạnh. Loại bỏ các thói quen không tốt cho sức khỏe có thể là một thách thức. Bổ sung nhiều trái cây tươi và rau quả, cũng như vitamin, có thể làm nên điều kỳ diệu.


Sự nghiệp và tài chính


Ma kết sinh ngày 12 tháng 1 tìm kiếm sự nổi tiếng, tìm kiếm sự thừa nhận. Mặc dù họ có tài năng, họ không phải lúc nào cũng nhận ra kỹ năng của mình. Xử lý tiền linh hoạt có thể là thử thách cho họ. Bởi vì họ thường đánh đồng thành công với số tiền họ kiếm được, họ cảm thấy tốt về bản thân bằng cách chi tiêu tiền họ kiếm ra. Nợ tín dụng có thể là một vấn đề.


Ước mơ và mục tiêu


Đánh bại sự nghi ngờ là mục tiêu tốt nhất của người sinh ngày 12 tháng 1 có thể có. Họ phải học cách tin vào bản thân trước khi họ có thể làm cho người khác tin tưởng ở họ. Họ thường có một kế hoạch tốt cho sự thành công. Họ sẵn sàng làm việc chăm chỉ, học hỏi nhiều từ những thất bại.



QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment