Wednesday, January 15, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Ma Kết sinh ngày 17-01


Ma kết sinh ngày 17 tháng 1 có sự bền bỉ đáng kinh ngạc về thể chất và cảm xúc và nắm bắt các mối tương quan giữa năng lượng tinh thần và thể chất. Họ tin tưởng vào trực giác của mình nhiều hơn trí tuệ. Họ liên tục đặt mình "ở bên ngoài" để chứng minh khả năng của mình là không hề giảm bớt.






Bạn nên nắm lấy: động cơ cao quý, mạnh mẽ, lý tưởng cao


Bạn nên tránh: phù phiếm, tiêu cực, nịnh hót


Bạn bè và người yêu


Mặc dù bảo thủ, người sinh ngày 17 tháng 1 có một bộ sưu tập bạn bè kì lạ. Họ thích tìm kiếm bên ngoài lĩnh vực kinh nghiệm của họ để tìm những người có thể cho họ thấy những bài học cuộc sống mà họ có thể không được học. Tình yêu thường không được như ý, họ yêu cầu lòng trung thành, giữ người yêu ở các tiêu chuẩn gần như không thể.


Con cái và gia đình


Người sinh ngày này có thể giữ cho cảm xúc của họ về gia đình là một bí mật. Những gì xảy ra từ thời thơ ấu thường tạo nên các cơ hội trong tương lai. Họ có một xu hướng quá nuông chiều con cái để bù đắp cho những gì họ không có.


Sức khỏe


Giữ sức khỏe không chỉ là một vấn đề chung cho những người sinh ngày này - đó là một đòi hỏi tâm linh. Họ muốn được ở đỉnh cao của mọi trạng thái, tin rằng nó ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực của cuộc sống, không chỉ ở các khía cạnh thể chất.


Sự nghiệp và tài chính


Ma kết sinh ngày 17 tháng 1 có định hướng nghề nghiệp và thường bắt đầu lập kế hoạch mục tiêu từ lúc còn nhỏ. Kín đáo và có tổ chức, họ có thể dành nhiều năm sử dụng mọi nỗ lực hướng tới một mục tiêu cuối cùng. Tiền bạc hiếm khi đóng vai trò trong sự lựa chọn nghề nghiệp cho những người này, nhưng họ có khả năng đáng kể để xử lý các vấn đề tài chính.


Ước mơ và mục tiêu


Người sinh ngày 17 tháng 1 cần chấp nhận các mục tiêu giúp họ đối phó với mong muốn của họ. Hiểu rằng không chỉ có một con đường duy nhất trong cuộc sống của họ có thể giúp họ đối phó thành công với khả năng thất bại. Một khi họ đạt được sự cân bằng trong cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của mình, họ có nhiều khả năng để cảm thấy tốt về bản thân mình.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment