Wednesday, February 19, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Song Ngư sinh ngày 21-02

Song Ngư sinh ngày 21 tháng 2 là người hám lợi mà không bị vật chất hóa. Có xu hướng an toàn, họ tìm kiếm uy tín xã hội, nhưng hào phóng với các nguồn lực. Những người gần gũi với họ biết họ luôn luôn có thể đến để giúp đỡ. Họ thường là những người yêu thích sự vui vẻ, nhưng họ lại có trách nhiệm hết lòng.



Bạn nên nắm lấy: kiềm chế, an toàn, trách nhiệm tài chính

Bạn nên tránh: mưu đồ, thói quen hoang phí, căng thẳng

Bạn bè và người yêu

Như với hầu hết người cung Song Ngư, người sinh ngày 21 tháng 2 tốt bụng và luôn giúp đỡ. Rất ít người có nhiều tính toàn vẹn. Họ thường bị tổn thương bởi sự vô cảm của người yêu thích thay đổi hoặc không quan tâm. Tìm người chia sẻ nhu cầu về sự cam kết là điểm trung tâm trong cuộc sống của họ.

Con cái và gia đình

Song ngư sinh ngày 21 tháng 2 là người ấn tượng, do đó, họ có thể giữ lại nhiều kỷ niệm từ thời thơ ấu - cả tốt và xấu. Người sinh ngày này có thể cảm thấy không thể đảm nhận trách nhiệm của người khác, lo sợ hoặc không tin vào nhiệm vụ. Nhưng khi họ đưa ra quyết định có con, họ sẽ trở thành cha mẹ tuyệt vời.

Sức khỏe

Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này có một xu hướng tham gia trong các hoạt động sức khỏe mới mẻ. Họ thường áp dụng một chế độ ăn uống hạn chế vì lí do triết học cũng như các lý do sức khỏe. Họ yêu thích ăn uống, nhưng họ thích rau thay thế, trái cây, và các loại ngũ cốc béo, kẹo nhiều calo hơn.

Sự nghiệp và tài chính

Song ngư sinh ngày này có một mối liên kết với các nỗ lực nghệ thuật. Họ là những nhà quản lý hoặc giám sát xuất sắc. Họ tận hưởng những điều tốt đẹp trong cuộc sống nhưng không thiết tha về tài chính. Điều này có thể là bởi vì mọi thứ đến một cách dễ dàng với họ, thậm chí tiền bạc.

Ước mơ và mục tiêu

Người sinh ngày 21 tháng 2 cố gắng để hòa giải mối quan tâm tinh thần và vật chất. Họ có mong muốn thành công theo nghĩa thông thường nhưng không sẵn sàng giữ đạo đức. Mặc dù có động cơ, họ không chỉ suy nghĩ duy nhất về sự thành công. Thành tựu có nghĩa là làm tốt nhất mà không bị mất các khía cạnh khác của đời sống.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment