Wednesday, February 26, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Song Ngư sinh ngày 28-02

Song Ngư sinh ngày 28 tháng 2 phấn đấu cho sự hoàn hảo. Họ mơ ước trên một quy mô cao ngất mà thường vượt quá tầm với của họ. Họ thích sống trong ánh đèn sân khấu và bị hút về một lối sống có nhịp độ nhanh, mang đến cho họ sự quyến rũ và lãng mạn.



Bạn nên nắm lấy: tài năng, nhạy cảm, đặc biệt

Bạn nên tránh: thái quá, tình huống không ai thắng, kẻ thù

Bạn bè và người yêu

Người sinh ngày này có thể  thu nhận những quan điểm cuộc sống của họ thông qua những trải nghiệm của họ với bạn bè. Họ trung thành và không bao giờ ngại đứng cùng một người bạn. Tình yêu là một ưu tiên cao. Họ tận hưởng sự phấn khích của hẹn hò và có thể kết hôn muộn trong cuộc sống hoặc không bao giờ.

Con cái và gia đình

Song ngư giữ kỷ niệm của họ từ thời thơ ấu, dù tốt hay xấu. Thậm chí nếu họ cảm thấy gánh nặng của quá khứ, gần như là không thể đối với những linh hồn nhạy cảm này để cắt mình khỏi gia đình. Họ là cha mẹ tận tâm. Họ biết làm thế nào để thúc đẩy một bầu không khí tự do và thời gian tốt.

Sức khỏe

Người sinh ngày này yêu cầu một môi trường xung quanh hài hòa để trải nghiệm những đỉnh cao của sức khỏe. Duy trì một thái độ tốt là rất quan trọng của họ. Vì họ thường dị ứng thức ăn, họ có thể tìm chế độ ăn uống lành mạnh đơn giản, với rất ít chất phụ gia hoặc vài thành phần nhân tạo.

Sự nghiệp và tài chính

Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này có khả năng để vượt qua những hành động cân bằng gây ra rất nhiều rắc rối: tìm đủ thời gian cho các mối quan tâm cá nhân và nghề nghiệp. Họ có bản năng cho việc kiếm tiền. Họ có khả năng để sống trong một ngân sách eo hẹp.

Ước mơ và mục tiêu

Song ngư sinh ngày 28 tháng 2 có tình yêu với ánh hào quang và sự nổi tiếng. Thậm chí nếu họ không mong muốn được nổi tiếng, họ bị thu hút bởi những người đang có. Bởi vì họ biết các khả năng của mình, họ cảm thấy họ xứng đáng được chú ý đặc biệt.


QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment