Thursday, March 20, 2014

Ý nghĩa ngày sinh Bạch Dương sinh ngày 29-03

Bạch Dương sinh ngày 29 tháng 3 có một tính cách đầy chất thơ. Họ có thể vượt qua những khía cạnh bình thường của tính cách của họ bằng thể hiện trí thông minh và trực giác của họ.



Bạn bè và người yêu

Tình bạn là đặc biệt đối với người sinh ngày 29 tháng 3, và họ chọn bạn bè một cách khôn ngoan, những người khác với bản thân họ. Họ chọn những phẩm chất tương tự ở các đối tác lãng mạn. Họ xem tình yêu như một cơ hội để phát triển cảm xúc và tinh thần và để học những bài học họ có thể không thể học về riêng mình.

Con cái và gia đình

Bạch Dương sinh ngày 29 tháng 3 trải qua quan hệ gần gũi với cha mẹ trong suốt cuộc đời. Là cha mẹ, họ chịu trách nhiệm một cách nghiêm túc. Những người này có nhiều hơn so với những người chăm sóc hoặc người có quyền với con cái của họ.

Sức khỏe

Người sinh ngày 29 tháng 3 có xu hướng căng thẳng thần kinh như đau đầu và rối loạn giấc ngủ. Bởi vì họ không có khả năng thể chất mạnh mẽ, họ cần phải tìm cách để tăng sức chịu đựng của họ. Điều quan trọng là cho họ để thêm trái cây tươi và nước rau ép vào chế độ ăn uống của họ mỗi ngày để đảm bảo một sự phong phú các loại vitamin và khoáng chất.

Sự nghiệp và tài chính

Bạch Dương sinh ngày này bị thu hút đối với các ngành nghề cho phép họ sử dụng những tài năng tinh thần của họ và các kỹ năng giao tiếp phi ngôn ngữ. Họ làm tốt trong nghề thăm dò tâm lý con người: tâm lý học, tâm thần học, hoặc tư vấn. Mặc dù họ không phải đặc biệt thành thạo trong việc quản lý tiền bạc, kỹ năng trực quan của họ có thể bù đắp điều đó.

Ước mơ và mục tiêu

Người sinh ngày 29 tháng 3 muốn hiểu những bí ẩn của cuộc sống. Để biến giấc mơ này trở thành sự thật, họ dành rất nhiều thời gian đọc sách và thiền định.

No comments:

Post a Comment