Tuesday, March 18, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Song Ngư sinh ngày 20-03

Là không thể để thực sự hiểu một Song Ngư sinh ngày 20 tháng 3, bởi vì không liên quan đến vấn đề tình cảm có thể tiếp cận như thế nào, vẻ như luôn luôn có một tấm màn che giữa tính cách mà họ cho phép người khác thấy và bản chất thật của họ. Những con người có thẩm mỹ này bị thu hút bởi quá khứ.



Bạn nên nắm lấy: lịch sự, phong cách cao, những kỷ niệm hạnh phúc

Bạn nên tránh: tranh cãi, nghi ngờ, tiếc nuối

Bạn bè và người yêu

Người sinh ngày 20 tháng 3 có thể  yêu thương và chu đáo trong một phút, tự phục vụ và không nhạy cảm ở phút tiếp theo. Họ thể hiện tính hai mặt giống nhau trong chuyện tình cảm. Họ ủng hộ sự gần gũi tinh thần, nhưng điều này có thể chuyển sang thờ ơ nếu họ cảm thấy đối tác của họ đang "đẩy" họ.

Con cái và gia đình

Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này hiểu rằng tình yêu có thể có tác dụng chữa lành nỗi đau quá khứ. Họ mang theo sự oán giận từ thời thơ ấu, một số chúng được nhận thức nhiều hơn so với thực tế. Là cha mẹ, họ giải quyết các vấn đề của họ bằng cách dành tự do cho con cái của họ.

Sức khỏe

Thông thường, Song ngư sinh ngày 20 tháng 3 là người khỏe mạnh, mặc dù họ có thể chịu đựng sự lười biếng định kỳ và trầm cảm nhẹ . Một chế độ ăn giàu protein và canxi là lành mạnh. Những người này phải uống tám ly nước mỗi ngày.

Sự nghiệp và tài chính

Không có vấn đề với sự nghiệp mà Song ngư sinh ngày này chọn, có thể sẽ là một yếu tố của sự sáng tạo liên quan. Họ là những nghệ sĩ và cần phải giải quyết vấn đề này hàng ngày. Họ thường dựa vào người khác để giải quyết các vấn đề tài chính của họ, vì họ có quan tâm rất ít tới phần này của cuộc sống.

Ước giấc mơ và mục tiêu

Học cách để quản lý sự bốc đồng hơi hoang dã của tinh thần sáng tạo của mình có thể là một mục tiêu chính trong cuộc sống của người sinh ngày 20 tháng 3. Họ cần phải hiểu rằng việc phá vỡ các quy tắc đơn giản là khác biệt, không giống với phá vỡ các quy tắc để làm một cái gì đó đáng giá. Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này có thể có một thời gian khó duy trì sự thôi thúc đối với thành công bởi vì họ có thể dễ dàng bị phân tâm. Nếu họ đạt được sự cân bằng trong cuộc sống, họ có nhiều khả năng để hoàn thành mục tiêu của họ.
QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment