Friday, March 7, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Song Ngư sinh ngày 09-03

Song Ngư sinh ngày 9 tháng 3 được sinh ra để theo đuổi sự xuất sắc. Họ rất nhạy cảm nhưng bề ngoài mạnh mẽ và quyết đoán. Họ thật thà và đáng tin cậy. Họ có một vấn đề rất lớn về tinh thần và có một óc sự hài hước bậy bạ. Những cá nhân này có ít quan tâm đến mưu mẹo và sẽ chống lại nó.



Bạn nên nắm lấy: những hành động tích cực, đạt được mục tiêu, tính năng động

Bạn nên tránh: sự thận trọng, giả vờ, mê tín dị đoan

Bạn bè và người yêu

Khái niệm về tình bạn được giữ tôn kính với người sinh ngày 9 tháng 3. Họ cho phép bạn bè thân mật tình cảm, hầu hết mọi người đã dành trọn cho bạn đời và các thành viên trong gia đình. Họ là nhà quản lý ổn định trong các vấn đề tình yêu. Mặc dù cực kì lãng mạn, họ không có khả năng bị lừa bởi một người yêu giả vờ. Họ đánh giá tính cách với độ chính xác vô cùng cao.

Con cái và gia đình

Song ngư sinh ngày 9 tháng 3 là người sâu sắc, dành cho gia đình của họ. Họ thể hiện lòng trung thành tuyệt vời, ngay cả khi đối mặt với những bất đồng tiềm tàng. Bởi vì họ nhạy cảm với các cộng hưởng của sự giáo dục của họ, họ có tiềm năng để là cha mẹ biết nuôi dưỡng, yêu thương con. Họ có thể thấy khó khăn để áp đặt các quy tắc, kỷ luật với con cái của họ và có thể cần phải giao những vấn đề này với người bạn đời.

Sức khỏe

Người sinh ngày này tin tưởng vào khả năng của mình để tạo ra một cơ thể khỏe mạnh thông qua tập trung, thiền định, và suy nghĩ tích cực. Mặc dù cẩn thận về chế độ ăn uống, mà họ thích thịt đỏ và rượu vang đỏ. Sự ham mê này duy trì vẻ ngoài ưa nhìn của họ và mức độ cân đối cao.

Sự nghiệp và tài chính

Thậm chí từ khi còn nhỏ,  người sinh ngày 9 tháng 3 có một cái nhìn rõ ràng về những gì họ muốn làm với cuộc sống của họ. Bất cứ điều gì họ mong muốn, họ đặt kế hoạch cẩn thận và phức tạp. Họ bị thu hút với các mục đích yêu cầu đào tạo chuyên sâu. Tiền thường là một nguồn gây ra sự tranh cãi.

Ước mơ và mục tiêu

Song ngư sinh ngày này được liên tục xem xét tính cách của mình, tìm kiếm một thực tế mà sẽ tìm hiểu và giải thích toàn bộ sự tồn tại của họ. Họ thường có một vấn đề tách bạch bản sắc cá nhân từ công việc của họ, mặc dù các mối quan hệ mà họ tìm kiếm sẽ giúp họ thực hiện điều này.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment