Tuesday, April 29, 2014

Ý Nghĩa Ngày Sinh Cung Kim Ngưu Sinh Ngày 29-04

Kim Ngưu sinh ngày 29 tháng 4 quan tâm tới cách họ được cảm nhận từ người khác. Điều này là do một mức độ cao của sự nhạy cảm, có nghĩa là họ “cảm thấy” sự chấp thuận hoặc không chấp thuận của những người xung quanh. Một phần vấn đề của họ là không có khả năng để đánh giá cao đặc điểm tính cách tốt nhất của mình.




Bạn nên tránh: sự bất hợp lý, tin đồn , hành vi trẻ con
Bạn bè và người yêu
Đời sống tình cảm của người sinh ngày 29 tháng 4 hay thay đổi và có khả năng ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ với cường độ lớn. Họ trung thành với bạn bè của họ và sẵn sàng hết mình để giúp đỡ và hỗ trợ. Trong tình yêu, họ thường có một ý tưởng chân thành nhưng không thực tế của sự lãng mạn, có thể dẫn đến một hoặc nhiều lần không thành công.
Con cái và gia đình
Thường có một sự kiện, ở độ tuổi rất nhỏ, ảnh hưởng đến cuộc sống của Kim Ngưu sinh ngày 29 tháng 4 trong nhiều năm. Là cha mẹ, có thể có một vài yếu tố không ổn định trong mối quan hệ họ chia sẻ với con cái, mặc dù có một số được rất nhiều tình yêu của cả hai bên.
Sức khỏe
Ngay cả khi họ khỏe mạnh, người sinh ngày 29 tháng 4 liên tục yêu cầu điều trị cho bất kỳ số lượng bệnh nhẹ hoặc chấn thương. Thiền đặc biệt là trong khi nghe nhạc êm dịu, có thể giúp làm dịu những cá nhân sắc sảo này.
Sự nghiệp và tài chính
Kim Ngưu sinh ngày này hạnh phúc nhất trong sự nghiệp cho phép họ thể hiện bản chất sâu sắc tinh thần của họ. Họ có sỏ thích vật chất và có thể sử dụng mua sắm để làm dịu bớt bất cứ điều gì không tốt trong các lĩnh vực khác của cuộc sống của họ.
Ước mơ và mục tiêu
Kim ngưu sinh ngày 29 tháng 4 tham vọng hơn nhiều họ thừa nhận. Những linh hồn mơ mộng và nhạy cảm này có thể có điều kiện để tin rằng họ có số mệnh để đóng một vai trò thụ động trong cuộc sống. Học để hết lòng tin vào tài năng của mình có thể là một thách thức lớn với những người này.

No comments:

Post a Comment