Sunday, May 11, 2014

Ý Nghĩa Ngày Sinh Cung Kim Ngưu Sinh Ngày 11-05

Kim Ngưu sinh vào ngày 11 tháng 5 thông minh, tài năng, và có phần không ổn định. Rất ít người có khả năng sáng tạo là năng khiếu của những người này. Mặc dù nổi tiếng là nóng tính, thậm chí còn hay chỉ trích, họ điều khiển lòng trung thành và sự tận tâm của tất cả mọi người biết đến họ

Bạn nên nắm lấy: sự lâu dài, tài năng tiềm ẩn, khoan dung
Bạn nên tránh: ảnh hưởng tiêu cực, mối hận thù, thiên vị
Bạn bè và người yêu
Người sinh ngày 11 tháng 5 thích được bao quanh bởi những người thông minh, thú vị. Họ không thích những hạn chế và trách nhiệm của tình bạn thân thiết và thích mối quan hệ hời hợt. Trong tình yêu, có rất nhiều cảm xúc thăng trầm. Họ có thể không yêu vĩnh viễn, nhưng họ yêu sâu sắc.
Con cái và gia đình
Các kết nối gia đình của Kim ngưu sinh ngày 11 tháng 5 thường như kịch tính như phần còn lại của các mối quan hệ của họ. Họ thường có mối quan hệ chặt chẽ với cha hoặc mẹ. Là cha mẹ, họ cung cấp cho con cái của họ quan điểm sống hấp dẫn, đầy thử thách. Họ muốn con cái của họ được tiếp xúc với nhiều kinh nghiệm học tập càng tốt.
Sức khỏe
Kim ngưu sinh ngày này có xu hướng đi đến cực đoan, ngay cả với sức khỏe thói quen. Vì nhịn ăn kết hợp lợi ích tinh thần và thể chất, đó là một thực hành y tế yêu thích cho họ. Họ thích một chế độ ăn uống tự nhiên, với trọng tâm là trái cây và rau quả hữu cơ.
Sự nghiệp và tài chính
Rất đông những người sinh ngày này biến tài năng sáng tạo đáng kể của họ đối với nghệ thuật. Họ làm nhà văn xuất sắc, nhà điêu khắc, nhạc sĩ, và các vũ công. Người sinh ngày 11 tháng 5 có khả năng để làm ra rất nhiều tiền, nhưng xử lý nó là cái gì khác. Họ bị thu hút bởi các doanh nghiệp mạo hiểm.
Ước mơ và mục tiêu
Không có giới hạn lớn như thế nào mà Kim ngưu sinh ngày 11 tháng 5 có thể mơ ước. Họ tin vào tài năng của họ, và, mặc dù đôi khi họ nghi ngờ khả năng của mình để tuân thủ các yêu cầu thực tế, họ có nhiều can đảm hơn là tưởng tượng.

 

No comments:

Post a Comment