Tuesday, May 13, 2014

Ý Nghĩa Ngày Sinh Cung Kim Ngưu Sinh Ngày 13-05

Kim Ngưu sinh ngày 13 tháng 5 là những người sở hữu những tài năng độc đáo và đặc biệt. Có một mặt tối với những người này, nhưng họ hiếm khi để lộ khía cạnh này của mình. Họ có tiềm năng giàu trí tưởng tượng tuyệt vời, mà họ có thể cần phải định hình thông qua học tập và kinh nghiệm.



Bạn nên nắm lấy: sự tin cậy, niềm tự hào, lòng tốt đối với động vật
Bạn nên tránh: lập luận bạn không thể giành chiến thắng, sự thiếu tôn trọng tiền bạc, sự căng thẳng
Bạn bè và người yêu
Người sinh ngày 13 tháng 5 tự nhiên có thể đặt niềm tin vào một người nào đó gần gũi với họ. Họ sẽ nhanh chóng bộc lộ những suy nghĩ và cảm xúc của họ, và họ thích nói chuyện về mục tiêu chung. Tình yêu mang lại niềm vui và sự thất vọng lớn đối với họ. Bởi vì họ đánh giá dựa vào trái tim chứ không phải khối óc, họ thường chọn người yêu hoàn toàn không phù hợp với tính khí của họ.
Con cái và gia đình
Kim Ngưu sinh ngày 13 tháng 5 nói chung trải qua một mối quan hệ có phần xa cách với các thành viên gia đình. Những người này không phải là định hướng nhóm, và ý kiến của họ thường mâu thuẫn với thành viên gia đình. Họ không phải là cha mẹ đặc biệt quan tâm, mặc dù họ có một khả năng tuyệt vời cho tình yêu và sự dịu dàng.
Sức khỏe
Không phải là dễ dàng cho người sinh ngày 13 tháng 5 có dự hợp lý về thói quen sức khỏe. Họ ăn bất cứ cái gì họ muốn, có hay không tốt cho họ. Mặc dù họ thích tập thể dục, họ hiếm khi có kỷ luật để gắn bó với một lịch tập luyện. Họ thích chơi một trò chơi sôi nổi của quần vợt hay racquet.
Sự nghiệp và tài chính
Mặc dù Kim ngưu sinh ngày 13 tháng 5 có thể là chuyên gia về một vấn đề cụ thể, họ rất có thể sẽ làm theo trái tim của họ và làm những gì họ yêu thích nhất. Nhiều người trong số họ thay đổi nghề nghiệp khi đến tuổi trung niên, chuyển đổi từ một công việc “an toàn” đến một cái gì đó họ tìm thấy cảm xúc thỏa mãn hơn. Tiền có rất ít ý nghĩa đối với những người này. Họ muốn thể hiện mình, ngay cả khi điều đó có nghĩa từ bỏ một thu nhập có tiềm năng lớn.
Ước mơ và mục tiêu
Kim ngưu sinh ngày này muốn được hạnh phúc. Họ không thích những hạn chế của bất cứ loại nào và sẽ luôn luôn đi theo con đường mà họ tin rằng sẽ đưa họ gần gũi nhất với cuộc sống như họ muốn sống. Họ không so sánh thành công của họ với những người khác, họ chỉ cạnh tranh với chính mình.

No comments:

Post a Comment