Thursday, May 15, 2014

Ý Nghĩa Ngày Sinh Cung Kim Ngưu Sinh Ngày 15-05

Kim Ngưu sinh vào ngày 15 tháng 5 lấy cảm hứng từ môi trường vật chất và tình cảm xung quanh. Những người này có nhu cầu rất lớn để đúc rút kinh nghiệm và chia sẻ nó với những người khác thông qua nghệ thuật hoặc một số biểu hiện cá nhân khác. Họ là nhà cải cách lý tưởng tự nhiên những người muốn cảm thấy như thể họ được kết nối hoàn toàn với gia đình.



Bạn nên nắm lấy: nhận thức siêu việt, năng lực tinh thần, trạng thái xuất thần
Bạn nên tránh: vị đắng, bất ổn về cảm xúc, dối trá
Bạn bè và người yêu
Cho dù là mục đích tinh thần hoặc cảm xúc, người sinh ngày 15 tháng 5 cảm nhận được bài học họ cần biết và hành động theo những kiến thức thông qua việc lựa chọn các mối quan hệ mà họ cần. Các đối tác lãng mạn thường có vào vai trò tương tự. Nếu có vẻ như họ liên tục đưa ra sự lựa chọn kỳ lạ trong tình yêu, đó là bởi vì họ đang tìm kiếm một người có thể dạy cho họ những bài học mà họ cần biết.
Con cái và gia đình
Kim Ngưu sinh ngày 15 tháng 5 có thể có một cuộc sống gia đình phức tạp, thường xuất phát từ nhu cầu hoặc quan niệm sai lầm của cha mẹ hoặc người giám hộ. Nếu họ không có con, họ kiên quyết không lặp lại những sai lầm của cha mẹ đã thực hiện. Mặc dù quan tâm đến sự thành công trong cuộc sống của con cái, họ muốn nó theo cách của comn, không phải của riêng của họ.
Sức khỏe
Không liên quan đến thói quen ăn uống chặt chẽ như thế nào của người sinh ngày 15 tháng 5, họ có thể có vấn đề về trọng lượng vì ác cảm với tập thể dục. Họ thường thiếu kỷ luật để duy trì chế độ tập luyện hàng ngày. Trừ khi họ được thúc đẩy, họ dễ dàng rơi trở lại vào thói quen sức khỏe kém.
Sự nghiệp và tài chính
Kim ngưu sinh ngày này có tiếng nói và giọng hát cao mà khiến họ xây dựng một sự nghiệp xung quanh những tài năng. Họ cũng có một cái đầu tốt cho kinh doanh. Mặc dù không phải là định hướng về tiền, họ thích sống một cuộc sống xa hoa – và đòi hỏi phải có tiền. May mắn thay, những người này có bản năng tốt cho việc đầu tư, họ không sợ hãi và lo lắng về rủi ro.
Ước mơ và mục tiêu
Kim ngưu sinh ngày 15 tháng 5 có nhiều ước mơ, nhưng có thể khó khăn cho họ để thực hiện ước mơ thành thực tế. Vì thái độ thoải mái của họ, không phải là dễ dàng cho họ để tập trung vào mục tiêu để loại trừ các mối quan tâm khác trong cuộc sống.

No comments:

Post a Comment