Saturday, May 3, 2014

Ý Nghĩa Ngày Sinh Cung Kim Ngưu Sinh Ngày 03-05

Kim Ngưu sinh ngày 3 tháng 5 nhìn nhận sức mạnh, và ý nghĩa mà nó được sử dụng và trao đổi, như là yếu tố trung tâm trong việc xác định cuộc sống của họ. Họ muốn rất nhiều để giúp đỡ người khác thông qua kinh nghiệm cuộc sống của mình, nhưng trước tiên họ phải thấu hiểu một số những sự thật trong cuộc sống của họ.


Bạn nên tránh: thỏa mãn vật chất, cô lập tình cảm, sự hỗn loạn
Bạn bè và người yêu
Tình bạn là không dễ dàng cho người sinh ngày 3 tháng 5 vì họ có xu hướng cố gắng “chạy” các mối quan hệ. Họ hạnh phúc nhất trong một mối quan hệ lâu dài trong đó cán cân quyền lực liên tục thay đổi. Họ tìm kiếm sức mạnh hơn những người khác, nhưng họ xem thường sự yếu đuối. Với một đối tác tương tự có rất nhiều cảm xúc đẩy-hút.
Con cái và gia đình
Kim Ngưu sinh ngày 3 tháng 5 dành sự quan tâm đáng kể cho sư giáo dục của họ và có thể không thể phân biệt giữa những gì họ đã được giảng dạy bởi cha mẹ của họ và những gì là kết luận riêng của họ. Nếu họ không thực hiện những khác biệt sớm trong cuộc sống, họ có thể gây áp lực tương tự để tuân theo quy ước cho con cái của mình.
Sức khỏe
Bởi vì họ thường thể hiện sức khỏe mạnh mẽ, người sinh ngày 3 tháng 5 có thể trở nên bất cẩn về thói quen sức khỏe cá nhân của họ. Ảo tưởng sức khỏe tốt cần phải được củng cố bởi tập luyện hàng ngày, đặc biệt là đi bộ dài và các bài tập kéo căng cơ.
Sự nghiệp và tài chính
Kim Ngưu sinh ngày này thấy mình vô tình bị kéo vào một sự nghiệp dựa vào gia đình hoặc liên doanhh đơn giản chỉ vì cảm giác tuyệt vời của họ về trách nhiệm. Tuy nhiên khi họ theo đuổi bản năng của mình, họ có khả năng lựa chọn công việc về pháp luật hoặc cảnh sát. Trong khi tiền có thể không phải là một yếu tố trong việc lựa chọn một nghề nghiệp, họ có một khả năng theo bản năng để quản lý các cổ phần tài chính cao.
Ước mơ và mục tiêu
Kim ngưu sinh ngày 3 tháng 5 muốn cải thiện cuộc sống của những người xung quanh. Họ đang quyết tâm thực hiện tốt việc sử dụng tất cả các cơ hội mà theo cách của họ và phụ thuộc vào logic để vạch ra con đường.

No comments:

Post a Comment