Friday, May 9, 2014

Ý Nghĩa Ngày Sinh Cung Kim Ngưu Sinh Ngày 09-05

Kim Ngưu sinh ngày 9 tháng 5 có một tinh thần táo bạo mà đẩy họ về phía những thách thức mà những người khác nhút nhát hơn sẽ không bao giờ đối mặt. Mặc dù tính cách rất hùng hồn, họ có một mức độ cao sự nhiệt tình và có khả năng để cười nhạo chính mình. Không có chương trình bí ẩn với những người sinh ra trong ngày này. Những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được.



Bạn nên nắm lấy: vẻ quý phái, óc hài hước, màu sắc
Bạn nên tránh: suy nghĩ về cái chết, sự nhàm chán, lòng tự phụ
Bạn bè và người yêu
Người sinh ngày 9 tháng 5 không tìm kiếm những người như mình, họ thích một nhóm đa dạng những người bạn. Nhờ vào thế mạnh của họ, Kim ngưu sinh ngày này có xu hướng là người lãnh đạo của nhóm. Trong tình yêu và sự lãng mạn, họ khám phá ra rằng sự đối lập thu hút. Mặc dù đôi khi bị lôi kéo vào các mối quan hệ đầy bão tố, đàn ông và phụ nữ sinh ngày 9 tháng 5 thường thích sự ổn định, cho phép họ được hạnh phúc ở nhà trong khi tập trung phần lớn năng lượng của mình vào sự nghiệp.
Con cái và gia đình
Không phải là bất thường với Kim ngưu sinh ngày 9 tháng 5 có cha mẹ đòi hỏi, định hướng mục tiêu. Mặc dù họ thường có khả năng ứng phó với tình hình, mối quan hệ cha mẹ và con cái có thể căng thẳng. Là cha mẹ, họ là những ví dụ tuyệt vời cho con của mình. Họ không hướng dẫn con cái của họ nhưng chỉ đơn giản là thiết lập một ví dụ tốt.
Sức khỏe
Người sinh ngày 9 tháng 5 sống đầy đủ và hoạt động cuộc sống trên tất cả các cấp. Vì họ luôn luôn bận rộn với các dự án – nhiề trong số chúng là thể chất – họ hiếm khi cần phải thực hiện bất kỳ điều chỉnh đối với sức khỏe của họ và thói quen tập thể dục. Vì tính khí của họ là dễ bị kích động, những cá nhân này có thể nhận được những lợi ích đáng kể từ các buổi thiền hàng ngày.
Sự nghiệp và tài chính
Kim ngưu sinh ngày này có tài năng lãnh đạo và luôn luôn tìm kiếm sự nghiệp cung cấp cơ hội để thể hiện khả năng đó. Họ có kỹ năng kinh doanh tuyệt vời và có thể tìm kiếm để bắt đầu một doanh nghiệp của riêng mình. Bên cạnh vô số những ý tưởng, những người này cũng có tiềm năng tuyệt vời cho việc huy động vốn cần thiết.
Ước mơ và mục tiêu
Ngoài tài năng tổ chức của họ, những người này có một tài năng tuyệt vời cho việc thể hiện các kế hoạch tương lai của họ. Kim ngưu sinh ngày 9 tháng 5 lại không tin vào sự ngẫu nhiên. Họ biết rằng nếu họ muốn thành công trong việc biến những giấc mơ thành hiện thực, những giấc mơ phải được thể hiện thông qua các phương pháp thực tế họ hiểu tốt nhất.

No comments:

Post a Comment