Monday, July 7, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Cự Giải sinh ngày 07-07

Cự giải sinh ngày 7 tháng 7 được dành riêng để tự hoàn thiện trong tất cả các hình dạng, nhưng mối quan tâm sâu sắc nhất của họ là thể hiện bản thân thông qua sự tham gia nhóm. Họ có tinh thần tuyệt vời, nhưng có thể bị nhầm lẫn với những gì họ thực sự tin.



Bạn nên nắm lấy: cống hiến cho gia đình, quyến rũ, bản năng
Bạn nên tránh: tức giận, lừa đảo, chơi đùa với cảm xúc của người khác
Bạn bè và người yêu
Tình bạn và tình yêu là những điểm cao trong cuộc sống của người sinh ngày 7 tháng 7, nhưng những điều này có khả năng khiến họ đau đớn cũng như hạnh phúc. Khi tình yêu gặp khó khăn, họ có thể đau buồn trong nhiều tháng, tin rằng họ sẽ không bao giờ tìm thấy một người yêu và hiểu họ.
Con cái và gia đình
Nhiều Cự giải sinh ngày 7 tháng 7 cảm thấy cần phải “viết lại” lịch sử gia đình của họ. Điều này hiếm khi có bất cứ điều gì để làm với một mong muốn gây ấn tượng với người khác nhưng nhiều hơn một nỗ lực để mang lại những ảo ảnh phù hợp với thực tế. Họ là các bậc cha mẹ tốt, nhưng nó là bắt buộc mà họ giảng dạy con cái mình về giá trị sự thật.
Sức khỏe
Người sinh ngày này thường bị bệnh tưởng tượng. Đây có thể bao gồm đau đầu hoặc cảm giác khó chịu, thường gây ra bởi sự nhàm chán hay một cảm giác bất lực.
Sự nghiệp và tài chính
Cự giải sinh ngày này thành công trong sự nghiệp mà thực hiện với ảo ảnh về sự quyến rũ. Những người này thường cảm thấy không thoải mái trong hiện tại và muốn có một thời gian đơn giản, thanh thản hơn. Họ thường có thể chất hấp dẫn, và họ giỏi trên cả hai mặt của một ống kính máy ảnh.
Ước mơ và mục tiêu
Cự giải sinh ngày 7 tháng 7 nhìn xa trông rộng, hay mơ mộng, những người có một giấc mơ nghệ thuật hoặc triết học. Có thể chia sẻ tài năng đặc biệt của họ với những người khác mang đến sự phấn khích lớn cho họ. Mặc dù họ có một tâm lý cô đơn, họ không ngần ngại để cho người khác cảm thấy ảnh hưởng của tôn giáo của mình, đức tin hay lương tâm tinh thần.

No comments:

Post a Comment