Monday, July 28, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Sư Tử sinh ngày 28-07

Kiêu căng nhưng đáng yêu, Sư Tử sinh ngày 28 tháng 7 có một mã số cá nhân của đạo đức và hệ thống niềm tin mạnh mẽ. Họ có một nhu cầu rất lớn để giành chiến thắng và thường che giấu cảm xúc dễ bị tổn thương đằng sau tính cách phô trương của họ. Họ có khả năng nhận được sự hài lòng lớn nhất trong cuộc sống khi mục tiêu tinh thần thay thế vật chất.

Bạn nên nắm lấy: trí tuệ, công bằng, cuộc sống gia đình
Bạn nên tránh: tự làm trung tâm, tham lam, vấn đề cái tôi
Bạn bè và người yêu
Các cá nhân này phụ thuộc vào một hệ thống hỗ trợ của những người bạn thân và những người thân yêu. Họ hòa thuận với gần như tất cả mọi người nhưng đặt niềm tin vào chỉ một vài người lựa chọn. Mặc dù sở hữu của một bản tính thực sự lãng mạn, họ thường né tránh cam kết nghiêm túc bởi vì họ sợ mất tự do.
Con cái và gia đình
Sư tử sinh ngày 28 tháng 7 tin vào truyền thống và có thể đã bị ảnh hưởng mạnh bởi cha mẹ của họ. Họ nuôi dưỡng con cái một cách nghiêm túc và trang bị mình thành những bậc cha mẹ nghiêm khắc người thấm nhuần đạo đức và cách cư xử tốt.
Sức khỏe
Mối quan tâm mà người sinh ngày này có đối với ngoại hình của mình như là một động lực lớn để giữ cho mình cân đối và có sức khỏe tốt. Họ cẩn thận về chế độ ăn uống của mình và tồn tại chủ yếu là thịt nạc, rau xanh, và các sản phẩm sữa ít chất béo. Tập thể dục thường xuyên, nhịp độ vừa phải là một trong những điều đặc trưng của họ.
Sự nghiệp và tài chính
Sư tử sinh ngày này có một tinh thần cạnh tranh khốc liệt, mang đến cho họ một lợi thế trong gần như tất cả mọi thứ họ cố gắng. Họ cực kỳ thông minh và thường liên quan đến nghề nghiệp mà đẩy khả năng của mình đến giới hạn. Họ thận trọng với tiền bạc.
Ước mơ và mục tiêu
Sư tử sinh ngày 28 tháng 7 định hướng mục tiêu mạnh mẽ. Kiến thức thông qua giáo dục là một trong những mục tiêu chính của họ. Họ luôn học hỏi và sẽ vẫn là “sinh viên” trong suốt cuộc đời của họ. Họ đặc biệt quan tâm đến sự hiểu biết lịch sử qua lăng kính của kinh nghiệm.

No comments:

Post a Comment