Friday, July 18, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Cự Giải sinh ngày 18-07

Cự giải sinh ngày 18 tháng 7 là những cá nhân có năng lượng cao với một xu hướng tâm linh. Họ hiểu rõ cách thức mà sức mạnh của nghiệp có thể tạo ra sự tự nhận thức. Liên hệ sâu với các động lực tiềm thức, họ thường có khả năng đạt được mục tiêu của mình thông qua tập trung vào những ước muốn bên trong.

Bạn nên nắm lấy: sự châm biếm, niềm tin, tinh thần năng động
Bạn nên tránh: sợ bị bỏ rơi, hoang mang, tự trách mình
Bạn bè và người yêu
Bởi vì tính cách mạnh mẽ của họ, người sinh ngày 18 tháng 7 thường tìm kiếm những người có năng lượng cao, những người không có gì để lo sợ từ “đối thủ cạnh tranh.” Họ cạnh tranh cao, trong tình yêu cũng như các lĩnh vực khác của cuộc sống.
Con cái và gia đình
Cự giải sinh ngày 18 tháng 7 thường đến từ một gia đình mà cha mẹ khuyến khích cạnh tranh giữa anh chị em. Họ là các bậc cha mẹ đặc biệt. Họ yêu thích những khía cạnh sôi nổi, vui chơi với con cái và mong muốn được tham gia vào các hoạt động của họ.
Sức khỏe
Người sinh ngày này có một sức khỏe tốt, mạnh mẽ, mặc dù họ thường sử dụng quá mức nguồn lực vật chất của họ. Họ cần phải nhận thức xu hướng phân tán năng lượng của họ. Họ nên tập trung vào một tập luyện sự tập trung kết hợp kỹ thuật điều khí và hô hấp.
Sự nghiệp và tài chính
Không phải là vấn đề bất thường cho Cự giải sinh ngày này nếu họ có một công việc nhiều quyền lực trong thế giới doanh nghiệp. Họ dường như có các liên hệ vàng khi nói đến việc kiếm tiền. Họ thích những rủi ro tài chính và không nao núng lỗ. Đó là một phần của trò chơi đối với họ.
Ước mơ và mục tiêu
Cự giải sinh ngày 18 tháng 7 có được nhiều niềm vui từ sự tham gia khi họ làm điều đó từ chiến thắng. Mặc dù họ có tính cạnh tranh, sự cạnh tranh mà khiến họ nổi bật. Mục tiêu của họ không cố định chắc chắn. Họ thay đổi và tăng cường, giống như tính cách của những người liên quan.

No comments:

Post a Comment