Saturday, August 16, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Sư Tử sinh ngày 16-08

Sư Tử sinh ngày 16 tháng 8 là người tận tụy, có kỷ luật với một ý thức mạnh mẽ về số phận. Trong khi họ nhận và lắng nghe những lời chỉ trích của người khác, nó hiếm khi làm cho họ thay đổi kế hoạch. Họ quan tâm đến hình ảnh của bản thân. Họ thường tạo ra một tính cách cho bản thân gồm rất nhiều mâu thuẫn với bản chất thật sự của họ.


ạn nên nắm lấy: Khiêm tốn, cách cư xử tốt , chịu đựng
Bạn nên tránh: tính cách khó chịu, sự khiếm nhã, kiểm soát người khác
Bạn bè và người yêu
Có tính xã hội, người sinh ngày 16 tháng 8 có rất nhiều nhu cầu, và nhiều các mối liên hệ phát triển mạnh trong môi trường xã hội. Họ rất sôi nổi. Họ sở hữu nét duyên dáng tuyệt vời và hấp dẫn đáng kể, và khi họ yêu đó là một tình yêu sẽ kéo dài mãi mãi.
Con cái và gia đình
Sư tử sinh ngày 16 tháng 8 thường khá tách biệt về tình cảm gia đình ở tuổi khá sớm. Họ có thể ngạc nhiên bởi tài năng thực sự của mình trong việc làm cha mẹ. Họ có thể cân bằng kỷ luật với sự tự do, cho phép con cái mình biết chúng được yêu thương nhiều như nào.
Sức khỏe
Những người này rất chăm chỉ để giữ cho thân hình cân đối và có sức khỏe tốt. Họ yêu thích tập thể dục và thường tham gia vào một số chương trình đào tạo. Họ duy trì một sự cân bằng kỹ lưỡng trong chế độ dinh dưỡng của họ.
Sự nghiệp và tài chính
Người sinh ngày 16 tháng 8 có tham vọng nghề nghiệp mạnh mẽ. Họ có khả năng lãnh đạo vững chắc và không phát triển mạnh trong các vị trí mà chịu sự phụ thuộc. Tiền đóng một vai trò lớn trong cuộc sống của họ. Họ muốn được nhiều hơn là chỉ đạt được sự an toàn về tài chính- họ muốn có đủ tiền để hoàn toàn kiểm soát số phận của họ.
Ước mơ và mục tiêu
Sư tử sinh ngày 16 tháng 8 không tin vào may mắn – tốt, xấu, hay cách khác. Họ tin vào việc tự tạo ra vận may cho mình. Họ có khả năng hiếm có để nhìn nhận chi tiết cũng như toàn cảnh – một trong những chìa khóa để thành công của họ.

No comments:

Post a Comment