Sunday, August 17, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Sư Tử sinh ngày 17-08

Sư Tử sinh ngày 17 tháng 8 có sức mạnh tinh thần to lớn. Họ tập trung cao độ và luôn luôn theo con đường riêng của mình. Họ hiếm khi chịu ảnh hưởng bởi các xu hướng, nhưng họ có thể bí mật liên kết bản thân với sự thoải mái của tình hình hiện tại. Mặc dù có vẻ ngoài đẹp, họ có một tính cách khép kín. Họ xuất hiện điềm tĩnh và không bối rối trước người khác, nhưng có những thời điểm họ để cảm xúc chi phối và khi đó khả năng phán đoán của họ trở nên vô dụng.


Bạn nên nắm lấy: sự độc đáo, công nghệ, tự do thể hiện cảm xúc
Bạn nên tránh: suy nghĩ ủ ê, tâm trạng tức giận, thái độ xấu.
Bạn bè và người yêu
Sư tử sinh ngày 17 tháng 8 cực kỳ trọng tình nghĩa với bạn bè của họ. Họ không tin vào tình bạn hời hợt. Trong tình yêu và sự lãng mạn, những người này không muốn chỉ yêu đơn thuần, họ muốn tìm một người đồng điệu về tâm hồn.
Con cái và gia đình
Người sinh ngày 17 tháng 8 thường là những người không được yêu quý trong gia đình. Họ có thể nổi loạn chống lại nền tảng tôn giáo, địa vị xã hội của gia đình, tạo ra một sự xa cách có thể kéo dài trong nhiều năm. Mặc dù họ không có tính khí thích hợp cho việc làm cha mẹ, họ có thể dễ dàng thực hiện một số điều chỉnh về cảm xúc nếu họ có con.
Sức khỏe
Sư tử sinh ngày 17 tháng 8 có vấn đề về cách xử lý căng thẳng, điều đó có thể ảnh hưởng tới sức khỏe. Bởi vì họ luôn luôn muốn cảm thấy rằng mọi thứ đang trong tầm kiểm soát, họ có thể không thừa nhận rằng họ đăng có vấn đề. Học cách thư giãn có thể là một đề xuất khó khăn với họ.
Sự nghiệp và tài chính
Những người này có tâm lý thích một mình và thích làm việc với sự giám sát ít nhất có thể. Họ là các nhà nghiên cứu tuyệt vời, đặc biệt là trong khoa học hay lịch sử. Họ sẽ học được những bài học liên quan đến tiền bạc. Chúng có thể được thể hiện qua những thời điểm khi họ có ít tiền, sau đó họ sẽ có thành công về tài chính.
Ước mơ và mục tiêu
Người sinh ngày 17 tháng 8 cực kỳ kỷ luật và có thể dành một lượng lớn năng lượng cảm xúc và tinh thần để duy trì chúng. Họ ít quan tâm đến danh tiếng và tài sản. Họ muốn làm tốt trong công việc, các mối quan hệ, và không ngừng trau đồi kiến thức.

No comments:

Post a Comment