Tuesday, August 5, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Sư Tử sinh ngày 05-08

Sư Tử sinh ngày 5 tháng 8 là người thông minh và dí dỏm, với một sự tinh tế để luôn có những cuộc trò chuyện tốt. Trong những dịp hiếm hoi họ có thể chế nhạo, nhưng nói chung họ là người tốt bụng và không muốn sử dụng lời nói để châm chích người khác. Tuy nhiên, họ có thể hơi giáo điều trong các ý kiến và sẽ tranh luận hàng giờ thay để thay đổi ý kiến của người khác để cho phù hợp với ý kiến riêng của họ.


Bạn nên nắm lấy: tinh thần kinh doanh, ca ngợi những người khác, tình yêu
Bạn nên tránh: ích kỷ, áp đặt ý kiến lên người khác, đánh giá sai mọi người
Bạn bè và người yêu
Người sinh ngày 5 tháng 8 thích được bao quanh bởi bạn bè. Bởi vì trò chuyện là hình thức giải trí chủ yếu của họ, những người này thường tìm kiếm những người bạn thông minh và có nhiều thông tin. Trong chuyện tình cảm lãng mạn, họ yêu dễ dàng nhưng cảm thấy khó khăn để thiết lập một mối quan hệ lâu dài. Nếu họ kết hôn, thường sẽ bắt đầu từ tình cảm bạn bè.
Con cái và gia đình
Sư tử sinh ngày 5 tháng 8 thường có một mối quan hệ khá là hay tranh cãi với các thành viên trong gia đình. Họ có một thái độ yêu thương khác với bình thường đối với cha mẹ, họ tin tưởng rằng con cái chỉ được mang đến tạm thời rồi đi, chứ không phải là của riêng của cha mẹ.
Sức khỏe
Người sinh ngày 5 tháng 8 thường dễ xúc động và bị ám ảnh trong các hoạt động. Họ dường như quen với căng thẳng lo lắng – đó rất có thể là do chế độ dinh dưỡng của họ không đầy đủ. Họ thường có chế độ ăn uống dựa vào sự thuận tiện hơn là cách thông thường.
Sự nghiệp và tài chính
Sư tử sinh ngày 5 tháng 8 sống để giao tiếp, và họ bị thu hút bởi công việc cho phép họ theo đuổi niềm đam mê này. Họ cũng là chuyên gia ở các ngành nghề liên quan đến máy tính, đặc biệt là phần mềm thiết kế và phân tích hệ thống. Họ có khả năng để kiếm tiền, nhưng điều này cũng được gắn liền với khả năng giao tiếp.
Ước mơ và mục tiêu
Sư tử sinh ngày 5 tháng 8 có nhiều mục tiêu nhưng có thể gặp khó khăn để tập trung năng lượng đủ mạnh hoặc đủ dài để làm cho chúng trở thành sự thật. Với niềm tự hào về trí tuệ và ý tưởng, những người này có một nhu cầu rất lớn để truyền cảm hứng cho người khác.

No comments:

Post a Comment