Tuesday, September 30, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Thiên Bình sinh ngày 30-9

Chòm sao Thiên Bình sinh ngày 30 tháng 9 là người giàu trí tưởng tượng và rất hào phóng. Họ có xu hướng thích học hỏi bất cứ điều gì mới mẻ thông qua kinh nghiệm và lắng nghe sự thật. Họ không thích những lời nói dối hoặc lừa dối.


Ước Mơ Và Mục Tiêu
Thiên Bình sinh ngày 30 tháng 9 biết làm thế nào để mọi điều được thực hiện. Họ từ chối những điều tiêu cực, đó là lý do tại sao họ hiếm khi thất bại. Thậm chí nếu họ có, họ coi đó là một bước lùi tạm thời. Họ có một sự khao khát kỳ lạ đối với cuộc sống. Họ làm việc chăm chỉ, chơi hết mình, và không bao giờ ngừng phấn đấu.

Con Cái Và Gia Đình
Người sinh ngày 30 tháng 9 thường khá hư khi còn trẻ. Họ có thể thích một mối quan hệ gần gũi với phụ huynh và kỷ luật có thể còn thiếu. Một khi họ trở thành cha mẹ, họ buộc phải “lớn lên”. Học cách trở nên ít tự cho mình là trung tâm là bài học tốt nhất mà họ có thể học và giúp họ trở thành người biết nuôi nấng và chăm sóc con cái.

Bạn Bè Và Người Yêu
Người sinh ngày này có thể cứng đầu và thậm chí hơi vô lý. Họ đòi hỏi rất nhiều từ bạn bè, bao gồm cả lòng trung thành mãi mãi. Tình yêu thường đi kèm với những rắc rối riêng với những người này. Họ lý tưởng hóa sự lãng mạn nên thường xuyên yêu sai người.

Sự Nghiệp Và Tài Chính
Người sinh ra trong ngày này là ông chủ hoặc giám sát có hiệu quả bởi vì họ có thể đọc được tính cách của người khác, và họ có khả năng để thúc đẩy mọi người. Họ suy nghĩ về những điều lớn lao và không bị giới hạn bởi hoàn cảnh. Họ có khả năng để kiếm rất nhiều tiền, nhưng họ thường xuyên chi tiêu nhiều hơn so với họ kiếm được.

Sức Khỏe
Thói quen về sức khỏe của Thiên bình sinh ngày 30 tháng 9 thường được thúc đẩy bởi mong muốn của họ để duy trì sự hấp dẫn. Thường xuyên tập thể dục và có một chế độ ăn uống giàu protein, canxi, và vitamin nhóm B sẽ mang lại sức sống mà họ mong muốn.

Bạn nên nắm lấy: sự cởi mở, một tinh thần tha thứ, sự uyên bác

Bạn nên tránh: quan trọng hóa vấn đề, lòng tự phụ, ganh đua

No comments:

Post a Comment