Sunday, September 28, 2014

Ý Nghĩa ngày sinh Thiên Bình sinh ngày 28-9

Chòm sao Thiên Bình sinh ngày 28 tháng 9 thích là tâm điểm chú ý. Họ có một nét duyên dáng, dạt dào tình cảm, sức quyến rũ tự nhiên, họ thường sử dụng để đạt được mục tiêu. Có tính nghệ sĩ và đôi khi lập dị, họ giao tiếp thông thạo thông qua”ngôn ngữ cơ thể”. Người sinh ngày 28 tháng 9 có cá tính mạnh và có thể được coi là không thành thật hoặc phù phiếm bởi những người khác ghen tị với sự hấp dẫn của họ.

Ước Mơ Và Mục Tiêu
Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này cần phải học tính bền bỉ và khả năng chịu được sự trì hoãn và thất vọng. Khi họ duy trì thói quen làm việc tốt và không bị ám ảnh về việc phải mất bao lâu cho một giấc mơ trở thành sự thật, họ đã giành chiến thắng được một nửa trận chiến.

Con Cái Và Gia Đình
Thiên bình sinh ngày 28 tháng 9 nói chung được yêu quý bởi gia đình. Đôi khi họ có một mối quan hệ hơi đối lập với con cái của họ, mặc dù điều này có thể là một vấn đề tạm thời. Họ hiểu rằng xung đột có thể giảm đáng kể miễn là các bên nói chuyện với nhau.

Bạn Bè Và Người Yêu
Người sinh ngày 28 tháng 9 có khả năng tạo ra sự tôn sùng từ những người ngưỡng mộ. Họ là người quyến rũ. Trong tình yêu, họ có thể có lựa chọn từ những người mến mộ. Điều này có thể có một tác động tiêu cực hay tích cực, tùy thuộc vào cá tính và đảm bảo tình cảm của cá nhân.

Sự Nghiệp Và Tài Chính
Mặc dù tính cách hơi phô trương của họ, họ thường tìm kiếm những thách thức chuyên nghiệp trong các lĩnh vực cho phép họ thưởng thức hình ảnh phản chiếu của họ. Học cách sống trong một ngân sách có thể là một thách thức thực sự cho những người này, nhưng nó là một bài học mà họ cần phải nắm vững.

Sức Khỏe
Người sinh ngày 28 tháng 9 tự hào về ngoại hình của mình và có thể theo đuổi chế độ ăn uống kỳ cục. Họ không phải là người có tính kiên nhẫn và luôn luôn sửa chữa nhanh chóng. Người sinh ngày này có thể hưởng lợi từ thời gian cô đơn để suy nghĩ về bản chất của cuộc sống của họ.

Bạn nên nắm lấy: tài năng, lòng tự trọng, sự tận tâm làm việc

Bạn nên tránh: tự ái, một trái tim không kiên định, tình yêu hời hợt

No comments:

Post a Comment