Saturday, October 11, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Thiên Bình sinh ngày 11-10

Chòm sao Thiên Bình sinh ngày 11 tháng 10 là người quyến rũ đó cũng là thế mạnh của họ mang tố chất ngoại giao. Họ sở hữu bản tính tốt bụng ngọt ngào và không kém nhạy cảm. Họ không thích sự cô đơn . Về mặt tình cảm có một chút bất an nhưng bản chất của họ luôn mang lợi ích và thường xuyên giúp đỡ người khác.

Ước Mơ Và Mục Tiêu
Người sinh ngày 11 tháng 10 cần thể hiện bản thân thông qua các phương tiện nghệ thuật, thường là trong lời nói. Họ thích những điều tốt mà tiền bạc có thể mang lại, nhưng họ cũng nhận ra rằng họ cần phải tìm thấy sự thỏa mãn về tâm linh, mà đa phần là đến với họ thông qua các mối quan hệ.

Con Cái Và Gia Đình
Người sinh ngày này có thể đã trải qua sự hạn chế đáng kể trong thời thơ ấu. Bởi vì rất khó khăn cho những người này để thoát khỏi quá khứ, họ có thể được hưởng lợi từ điều trị tâm lý một khi họ đến tuổi trưởng thành. Trở thành cha mẹ cho phép họ hành động thông qua các vấn đề thời thơ ấu.

Bạn Bè Và Người Yêu
Đối với người sinh ngày 11 tháng 10 bạn bè là một trong những niềm vui lớn nhất trong cuộc sống. Họ dễ bị tổn thương với những thăng trầm của cảm xúc trong tình yêu. Các mối quan hệ là tất cả mọi thứ với những người này, và khi họ duy trì một trong những mối quan hê tốt, họ thăng hoa về tinh thần.

Sự Nghiệp Và Tài Chính
Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này yêu thích vẻ đẹp trong tất cả các hình thức của nó, nhưng có một tài năng đặc biệt về từ ngữ. Bởi vì họ theo đuổi công việc một cách khiêm tốn, sẽ là tuyệt vời để xem cách thức chúng được biến đổi bởi các tài năng của họ. Họ nghiện một lối sống sang trọng, mà sẽ là vấn đề lớn nếu họ không duy trì tốt tín dụng.

Sức Khỏe
Thiên bình sinh ngày 11 tháng 10 cần phải phá vỡ truyền thống và bắt đầu một chế độ sức khỏe hướng về hiện tại và tương lai. Bằng cách này, những người đôi khi nhút nhát này có thể làm lại mình trong hình ảnh của riêng mình. Bởi vì họ có một sức mạnh cảm xúc tuyệt vời, họ được hưởng lợi từ cầu nguyện và thiền định.

Bạn nên nắm lấy: từ thiện, lương tâm tốt, niềm tin vào bản thân

Bạn nên tránh: tính đa cảm, nỗi sợ hãi bên trong, sống trong quá khứ
================================

Người sinh ngày 11 tháng 10 là người Trí tưởng tượng phong phú, thích kích thích. Và họ thuộc cung Thiên Bình trong cuộc sống này đó, hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem bói ngày sinh của người sinh ngày 11/10 trong năm để xem tính cách, cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu, hôn nhân và gia đình của người sinh ngày 11 tháng 10 thế nào cả nhà nhé! Khám phá nào!
Tính cách người sinh ngày 11/10
Người sinh ngày 11 tháng 10 sức tưỏng tượng phong phú, thích kích thích, muốn làm nhân vật trung tâm của xã hội, tính cách của họ thích thoải mái khiến họ không thể theo đuổi kích thích quá mức, chỉ là thường xuyên đổi công tác cho mãi đến khi họ tìm được nghề nghiệp lý tưỏng trong lòng mới thôi. Họ cố hết sức loại trừ cuộc sống cô lập, tích cực tham gia công việc xã hội, chiếm một vai trò trong công việc xã hội là mộng tưỏng của họ. Họ hùa theo quá đáng, rất nhiều việc đầu cúi đầu nhẫn nhục, không hề đấu tranh. Không có đã tâm và ý chỉ không đủ vững chắc như thể, khiến sự nghiệp của họ bị giới hạn.
Sự nghiệp người sinh ngày 11/10
Người sinh ngày 11 tháng 10 không có đủ dã tâm, khó có thể có thành tựu sự nghiệp, thời trẻ luôn luôn thay đổi công việc, cho người khác cảm giác khó có thể đảm đương được trọng trách. Họ có thể cân bằng tùng khâu một của cuộc sống, đối với họ, sự nghiệp chỉ là một bộ phận của sinh mệnh mà thôi.
Tình yêu người sinh ngày 11/10
Người sinh ngày 11 tháng 10 chú trọng tình yêu và sinh hoạt gia đình, yêu mến bạn tình, cuộc sống gia đình mỹ mãn. Chỉ là kinh tế có thể xuất hiện vấn đề.
Sức khỏe người sinh ngày 11/10
Họ thích thoải mái dễ chịu, lại thích ăn uống lu bù, dễ béo và có vấn đề về sức khoẻ. Hàng ngày ngồi làm việc và xem truyền hình có thể sinh ra đau lưng và bệnh thận, nên uống nhiều nước đun sôi. Cẩn thận để phòng không nên ăn quá lượng và thể trọng tăng nhanh.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 11/10
Thuộc chòm sao: Thiên Bình
Sao chủ quản: Kim tinh, Thái âm
Con số may mắn: Số 1
Đánh giá: Hợp tác.Bị động.Tự mãn
Lời khuyên chân thành
Thận trọng ngăn ngừa tự mãn

No comments:

Post a Comment