Sunday, October 12, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Thiên Bình sinh ngày 12/10

Chòm sao Thiên Bình sinh ngày 12 tháng 10 sở hữu tính khí tươi sáng, nhiệt tình và hòa đồng của họ được đi kèm với một đầu óc sắc bén hấp thụ thông tin một cách nhanh chóng. Hùng hồn và lịch thiệp trong hầu hết các tình huống họ có xu hướng cố gắng và kiên trì với giá trị của họ với một cách tiếp cận khá tự tin và lạc quan vào cuộc sống.

Ước Mơ Và Mục Tiêu
Người sinh ngày này có thể muốn có được vị trí cao trong sự nghiệp hoặc ít nhất là nhận được sự ghi nhân mà họ tin rằng họ xứng đáng. Thiên bình sinh ngày 12 tháng 10 có một tinh thần quốc tế, thu hút họ đến với các nền văn hóa kỳ lạ. Học cách nhìn thế giới qua con mắt của người khác là một kinh nghiệm quý giá.

Con Cái Và Gia Đình
Người sinh ngày này thường đến từ một gia đình lớn. Họ có thể được coi là đặc biệt, cảm giác được yêu mến ở với họ trong suốt cuộc đời. Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này nuông chiều con cái của mình, có lẽ đây là hành động không thông minh. Cuối cùng, khi kỷ luật trở thành một vấn đề, họ sẽ biết rằng nghiêm khắc tốt hơn là nuông chiều.

Bạn Bè Và Người Yêu
Người sinh ngày 12 tháng 10 có nhiều mối giao tiếp xã hội, cho phép họ gặp gỡ nhiều người từ các tầng lớp trong cuộc sống. Họ có một dáng vẻ quyến rũ trong các vấn đề tình yêu. Chỉ có một ai đó thật đặc biệt sẽ thuyết phục họ kết hôn. Ngay cả sau khi kết hôn, họ có thể vẫn lăng nhăng.

Sự Nghiệp Và Tài Chính
Người sinh ngày 12 tháng 10 có tình yêu với cái đẹp. Họ cũng khao khát một bầu không khí hài hòa và hoạt động tốt nhất với tối thiểu tiếng ồn và sự va chạm cảm xúc. Họ cần phải tạo ra một mức lương tốt để duy trì lối sống của họ. Nếu họ không làm được điều đó, họ có thể bị cám dỗ chi tiêu nhiều bằng tín dụng.

Sức Khỏe
Thiên bình sinh ngày 12 tháng 10 yêu thích các món ăn ngon, nhưng họ khinh thường việc tập thể dục thường xuyên. Nếu họ chơi một môn thể thao yêu thích, đây không phải là một vấn đề. Nhưng nếu họ không muốn làm giảm lượng calo tăng thêm, họ có khả năng gặp phải vấn đề cân nặng ở tuổi trung niên.

Bạn nên nắm lấy: hạn chế chi tiêu, một tâm trí cởi mở, suy nghĩ nội tâm

Bạn nên tránh: xung đột, đấu tranh, không điều độ

===============================
Người sinh ngày 12 tháng 10 là người Khảng khái mà còn vui lòng giúp ngưòi khác. Và họ thuộc cung Thiên Bình trong cuộc sống này đó, hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem bói ngày sinh của người sinh ngày 12/10 trong năm để xem tính cách, cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu, hôn nhân và gia đình của người sinh ngày 12 tháng 10 thế nào cả nhà nhé! Khám phá nào!
Tính cách người sinh ngày 12/10
Người sinh ngày 12 tháng 10 khảng khái mà còn vui lòng giúp đỡ người khác, khi người nhà hoạc bạn bè có nhu cẩu có thể tận tình giúp đỡ và cho mượn tiển bạc. Họ không thích những người so đo tính toán, coi tiền tài như mạng sống và tiền nhiều khí thể lớn. Mặt khác họ phải coi chừng hành vi xốc nổi của mình có thể khiến người nhà và bạn bè bị tổn thương. Họ có kỹ xảo xã giao cao, người nhà và bạn bè tín nhiệm họ, tuy họ vui lòng giúp mọi người, khi hành động lại chỉ chủ ý mình, phớt lờ người khác. Họ chỉ là thích sao làm vậy và không suy nghĩ rõ răng rồi làm việc, trước nay chưa từng nghĩ hành vi của mình có thể gây nên nguy hiểm đối với người khác.
Sự nghiệp người sinh ngày 12/10
Người sinh ngày 12 tháng 10 mặc dù khảng khái mà còn vui vẻ giúp người khác, nhưng trong công việc lại hiện ra tư lợi cho mình. Vì như cẩu của mình mà hy sinh quyển lợi của người khác. Hãnh vi tự do phóng khoáng của họ có thể khếin cả đoàn thể sa vào cảnh khốn đốn.
Tình yêu người sinh ngày 12/10
Người sinh ngày này là nhân Vật nguy hiễm của tình trường, họ có thể lẩy nhu cẩu của mình làm tiền để lớn, coi thường tĩnh huống của đổi phương. Khi quan hệ yêu va phải đá ngầm họ luôn có thể mang vết thương thoát thân mà còn có thể khôi phục lại như cũ, còn đối phương thì không có may mắn đó.
Sức khỏe người sinh ngày 12/10
Họ có thể coi thường sức khỏe của mình, thích ăn các đồ ăn đậm mùi mè, do đó ảnh hưởng đến sức khỏe. Nam giới và cả nữ giới sinh ngày này cần phải phòng ngừa các vấn đề đau lưng và đau thận, nữ giới thì phải coi chừng các vấn đề về tử cung và bàng quang.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 12/10
Thuộc chòm sao: Thiên Bình
Sao chủ quản: Kim tinh, Mộc tinh
Con số may mắn: Số 3
Đánh giá: Có dã tâm, độc tài, lạc quan.
Lời khuyên chân thành
Xin nhớ rằng, người khác cũng có cảm giác và suy nghĩ

No comments:

Post a Comment