Sunday, July 6, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Cự Giải sinh ngày 06-07

Cự giải sinh ngày 6 tháng 7 có xúc giác mạnh và vẽ niềm vui to lớn từ môi trường được trang trí và duy trì một cách hài hòa. Trong khi trạng thái đóng một vai trò lớn trong nhu cầu của họ được bao quanh bởi sự sang trọng, họ về cơ bản là người thực tế và lấy được niềm vui từ việc giúp đỡ những người có ít nguồn lực hơn

Bạn nên nắm lấy: tinh thần siêu việt, từ thiện, khách quan
Bạn nên tránh: giả vờ, đua đòi, cần phải giành chiến thắng
Bạn bè và người yêu
Người sinh ngày 6 tháng 7 không muốn chia sẻ bạn bè của họ và có thể có vẻ hách dịch khi nói đến việc đưa ra lời khuyên hoặc đề nghị. Họ có thể bị lôi kéo trong các vấn đề lãng mạn và có một thời gian khó khăn lấy lại niềm tin của họ nếu một tình yêu không thành công. Giữ người mà họ quan tâm có thể trở thành một thói quen ám ảnh, đó là khó khăn cho họ để phá vỡ.
Con cái và gia đình
Bởi vì Cự giải sinh ngày 6 tháng 7 tin rằng mối quan hệ gia đình của họ là tốt và thỏa mãn, họ có thể lý tưởng hóa thời thơ ấu của họ vào những đại diện hoàn toàn khác với thực tế. Họ có xu hướng sử dụng các kỹ thuật tương tự khi họ nuôi dạy con cái của họ. Những cá nhân này cần phải hiểu rằng những đứa bé của họ là tốt hơn nên biết một sự thật “xấu” còn hơn lời nói dối “tốt”.
Sức khỏe
Vấn đề ăn uống thường hiện ra rõ ràng với người sinh ngày này, những người có thể ăn và uống để thoát khỏi cảm xúc của họ. Điều quan trọng là họ làm một số bài tập aerobic vài lần một tuần để chống lại vấn đề về vận động tiềm tàng.
Sự nghiệp và tài chính
Cự giải sinh ngày này có một khả năng nghệ thuật đáng kể và thường theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật, mặc dù thường là ở một vị trí đằng sau hậu trường. Họ là các nhà thiết kế tài năng, chuyên gia tư vấn thời trang, thợ mộc và trang trí. Mặc dù thông minh và có khả năng, những người này cũng hào phóng với một lỗi lầm. Họ có khả năng để chi tiêu tiền họ có thể đủ giúp bạn bè và những người thân yêu.
Ước mơ và mục tiêu
Cự giải sinh ngày 6 tháng 7 tìm kiếm hạnh phúc và thành tựu của họ thông qua các mối quan hệ với những người mà họ yêu. Mặc dù họ có thể là vô ý gian dối trong những vấn đề này, họ cũng rất trung thành.

No comments:

Post a Comment