Monday, August 11, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Sư Tử sinh ngày 11-08

Sư tử sinh ngày 11 tháng 8 sở hữu một cảm giác tuyệt vời của sự tò mò về cuộc sống. Thường ít nói và kín đáo, những người này có thể có vẻ xa cách trong mối quan hệ cá nhân và nghề nghiệp, tuy vậy họ thực sự nhạy cảm và chu đáo. Họ có sự kiên nhẫn tuyệt vời và hiếm khi mất bình tĩnh.


Bạn nên nắm lấy: trực giác, sẵn sàng tham gia, quyến rũ
Bạn nên tránh: giới hạn tình cảm, sự chậm trễ, quá thực dụng
Bạn bè và người yêu
Người sinh ngày 11 tháng 8 có một thời gian khó khăn để kiếm bạn thân bởi vì họ khó thể hiện hoặc chia sẻ những cảm xúc sâu sắc với người khác. Họ có một vấn đề tương tự trong tình yêu. Họ rất nghiêm túc trong các mối quan hệ và không tham gia vào các mối qua hệ không có chủ đích. Đối với họ, tình yêu nghĩa là tiến tới hôn nhân chừng nào họ còn quan tên đến nó.
Con cái và gia đình
Sư tử sinh ngày 11 tháng 8 có xu hướng có rất nhiều vấn đề liên quan nhiều đến thời thơ ấu và nền tảng gia đình của họ. Thật may mắn, họ làm cha mẹ tốt. Họ có thể đặt sang một bên “các vấn đề xâm phạm cuộc sống riêng tư” và cho phép con cái họ có nhiều tự do.
Sức khỏe
Nếu người sinh 11 tháng 8 có vấn đề với sức khỏe của họ, đó thường là bởi vì các vấn đề về cảm xúc mà họ không sẵn sàng đối mặt. Họ nên tìm kiếm một người chữa trị toàn diện được cấp phép, người có thể có thể hiểu các nguyên nhân gốc rễ của bệnh tật để tìm ra phương pháp chữa bệnh khả thi.
Sự nghiệp và tài chính
Sư tử sinh ngày này này thường bị thu hút bởi các ngành nghề liên quan đến chăm sóc sức khỏe như điều trị, điều dưỡng, các dịch vụ xã hội, hoặc các giáo sĩ. Họ hiếm khi chọn một nghề vì tiền thưởng của nó. Họ tận hưởng môi trường tốt đẹp xung quanh và không từ chối những điều tốt hơn của cuộc sống.
Ước mơ và mục tiêu
Người sinh ngày 11 tháng 8 cần phải cảm thấy rằng sự phục vụ hoặc tình bạn mà họ dành cho mọi người là vô giá như hơi thở. Họ không mong đợi sự thành công nghề nghiệp của mình trôi qua nhanh chóng. Họ đạt được các mục tiêu của họ mà không cần phô trương.

No comments:

Post a Comment