Wednesday, August 6, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Sư Tử sinh ngày 06-08

Sư Tử sinh ngày 6 tháng 8 có tính khí tốt bụng và dễ chịu. Từ khi còn nhỏ, họ có một nhu cầu sống đúng theo tiềm năng của mình. Họ đặc biệt đầy tham vọng. Họ biết giá trị của tự thực hiện và không ngừng tìm kiếm một cách để đào tạo tài năng của mình và hướng về một cái gì đó quan trọng và thú vị.


Bạn nên nắm lấy: kiên nhẫn, cá tính, giác ngộ tinh thần.
Bạn nên tránh: tính bướng bỉnh, đặt yêu cầu lên người khác, tự thương hại
Bạn bè và người yêu
Sư tử sinh ngày 6 tháng 8 yêu thích những khía cạnh xã hội của tình bạn, nhưng họ có nhiều quan tâm tới vấn đề gốc rễ của tình cảm. Chuyện yêu đương của họ thường hạnh phúc. Họ có nhiều mối tình, yêu đương chơi bời, nhưng một khi họ tìm thấy chính mình trong tình yêu, họ sẽ quyết định làm đám cưới.
Con cái và gia đình
Người sinh ngày 6 tháng 8 thương yêu và cống hiến cho gia đình của họ. Họ làm cha mẹ tốt, và nếu họ không có con của riêng mình, họ thường tạo mối quan tâm liên hệ tới các cháu trai, cháu gái, hoặc con cái của bạn bè.
Sức khỏe
Mặc dù họ có sức khỏe tốt, người sinh ngày 6 tháng 8 có thể dễ dàng giảm bớt năng lượng của họ với những thói quen xấu. Mặc dù có những thói quen xấu, họ cố gắng để tập luyện chăm chỉ để trông tốt nhất có thể.
Sự nghiệp và tài chính
Bởi vì họ là người quyến rũ, sư tử sinh ngày 6 tháng 8 làm tốt trong công việc mà đặt họ ở phía trước khán giả. Việc xử lý thông minh vấn đề tiền bạc không phải điểm mạnh của họ, họ thường tiêu tiền nhanh hơn so với kiếm được.
Những ước mơ và mục tiêu
Hạnh phúc và an toàn của bản thân là mục tiêu chính của người sinh ngày 6 tháng 8. Họ có thể có tài về nghệ thuật nhưng có thể không có một sự nghiệp dựa vào khả năng này. Họ cần sự ủng hộ của những người thân yêu và bạn bè để giúp họ tin tưởng vào khả năng của mình.

No comments:

Post a Comment