Friday, August 15, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Sư Tử sinh ngày 15-08

Sư Tử sinh ngày 15 tháng 8 có tiềm năng lãnh đạo rất lớn. Họ có thể có vẻ tự cao tự đại nhưng hiểu biết về khả năng của mình, và họ có thể xem xét những điều đã đạt được bằng cái nhìn khách quan. Họ đánh giá bức tranh toàn cảnh vấn đề tốt hơn so với hầu như bất cứ ai và cũng có thể đánh giá cao giá trị của từng chi tiết.

Bạn nên nắm lấy: lễ kỉ niệm, lựa chọn kĩ càng, công bằng
Bạn nên tránh: tính cách gai góc, thô lỗ, chi phối người khác
Bạn bè và người yêu
Người sinh ngày 15 tháng 8 hết lòng vì bạn bè của họ. Họ thường xuyên theo đuổi nhiều mức độ khác nhau trong tình bạn, cả khía cạnh xã hội và cá nhân. Họ vô cùng lãng mạn và có tiếng là người yêu tuyệt vời. Họ thường vướng phải những scandal, và hành vi của họ có thể tạo nên sự nghi ngờ trong rất nhiều trường hợp.
Con cái và gia đình
Vấn đề gia đình có thể mang đến khó khăn cho những người sinh 15 tháng 8. Họ là những bậc cha mẹ rất yêu thương, quan tâm đến con cái nhưng điều đó ko được thể hiện ra họ cho đến khi họ có con.
Sức khỏe
Sư tử sinh ngày 15 tháng 8 có sức khỏe cường tráng, có thể bị yếu đi bởi bởi những thói quen xấu. Nếu họ muốn duy trì một thân hình tốt nhất – hầu hết người sinh 15 tháng 8 đều muốn vậy – họ cuối cùng sẽ tìm thấy một chế độ tập luyện thích hợp cho mình.
Sự nghiệp và tài chính
Những người tham vọng, dám nghĩ dám làm này có một mong muốn đạt được thành công cao nhất trong nghề nghiệp, nhưng đều quan tâm tới các phương pháp mà có thể thúc đẩy họ tới thành công. Họ thích sống một cuộc sống xa hoa và tận hưởng sự tôn trọng đến từ việc có một mức lương tốt.
Ước mơ và mục tiêu
Sư tử sinh ngày 15 tháng 8 có khả năng nhìn xa trông rộng và không cho phép mình chịu bất kỳ trở ngại nào tới sự thành công của họ. Họ biết rằng mọi người sẽ vấp ngã lúc này hay lúc khác, nhưng với họ những vấp váp đó chỉ đơn thuần là động lực để làm cho họ cố gắng hơn nữa.

No comments:

Post a Comment