Wednesday, September 17, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Xử Nữ sinh ngày 17 -09

Xử Nữ sinh ngày 17 tháng 9 là những chiến binh. Họ có cuộc sống nghiêm túc, tiếp cận mỗi trở ngại như là một thử thách. Đôi khi thấy rằng họ già dặn khi trẻ tuổi và trẻ trung khi về già. Họ có tính cách bền bỉ, gan góc thực sự và giữ nguyên sự trung thành với những lý tưởng của mình dù cho có điều gì xảy ra.

Bạn nên tránh: sự ích kỉ, các mối quan hệ hời hợt, tin vào thuyết định mệnh
Bạn bè và người yêu
Xử nữ sinh ngày này chân thành, kiên định và mong muốn bạn bè của mình cũng giống như vậy. Điều quan trọng với họ là những mối quan hệ chặt chẽ và tình bạn thân thiết. Họ thường tìm thấy sự thất vọng trong chuyện tình cảm, đặc biệt là những năm đầu đời. Một khi họ nhận ra rằng tất cả mọi người không đáp ứng được tiêu chuẩn cao của họ, họ có nhiều khả năng tìm thấy một người nào đó.
Con cái và gia đình
Một trong những lý do đàn ông và phụ nữ sinh ngày 17 tháng 9 có một bộ mặt nghiêm túc là bởi vì họ gánh vác những trách nhiệm lớn khi còn là thanh niên. Trong khi điều này giúp hình thành tính cách của họ một cách tích cực, nó cũng có thể dẫn đến một cảm giác không thực tế về trách nhiệm và cảm giác thiếu thốn. Họ là cha mẹ nghiêm khắc nhưng hiểu giá trị của biểu lộ tình cảm. Họ muốn con cái trải nghiệm thời thơ ấu theo một cách mà họ không bao giờ có.
Sức khỏe
Xử nữ sinh ngày 17 tháng 9 thường khỏe mạnh. Họ có thể yêu cầu bổ sung canxi để bảo vệ chống lại chứng loãng xương ở tuổi trung niên, nhưng một chương trình tập thể dục thường giúp họ giữ được hình thể cân đối. Người sinh ngày này là không phải là người ăn khỏe.
Sự nghiệp và tài chính
Người sinh ngày này thường là người phụ trách. Họ có vẻ ngoài trầm tĩnh, khiến người khác yên tâm. Họ rất tập trung vào sự an toàn và có tài năng đầu tư thông minh. Những người này có một cơ hội tốt để đạt được sự thành công về tài chính sớm.
Ước mơ và mục tiêu
Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 17 tháng 9 có một bản năng để làm việc đúng đắn vào đúng thời điểm. Họ có đủ kiên nhẫn để chờ đợi thời điểm của họ. Họ có khả năng phục hồi đáng kể trong khi đối mặt với sự thất vọng.

No comments:

Post a Comment