Thursday, October 2, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Bảo Bình sinh ngày 02-10

Chòm sao Thiên Bình sinh ngày 2 tháng 10 là người không thích vội vã hoặc chỉ trích. Thông minh và khá sâu sắc, họ có xu hướng đơn giản nhưng họ quá tin tưởng vào bạn bè cũng là một nhược điểm của họ. Người sinh ngày này có thể có một khao khát bí mật là được tham gia trong một công việc kinh doanh liên quan đến nghệ thuật.
Thiên Bình sinh ngày 2 tháng 10 được đánh giá cao và không thích vội vã.

Ước Mơ Và Mục Tiêu
Những người đàn ông và phụ nữ sinh ngày này có khát vọng nghệ thuật, mặc dù họ có thể ngần ngại thể hiện chúng cho bất kỳ những người bạn bè thân nhất của họ. Họ thường khiêm tốn về tài năng và sở thích của mình, nhưng, với sự hỗ trợ của những người mà họ yêu thương, những người này có thể thành công về một điều gì đó đặc biệt.

Con Cái Và Gia Đình
Người sinh ngày 2 tháng 10 có những kỷ niệm nói chung là tốt đẹp từ thời thơ ấu. Họ có khả năng duy trì mối quan hệ gần gũi rất lâu sau khi rời khỏi gia đình. Là cha mẹ, họ quan tâm đến việc đáp ứng tất cả các nhu cầu của con mình. Họ rất chặt chẽ, kỷ luật nhưng lại thể hiện rất dịu dàng và tình cảm.

Bạn Bè Và Người Yêu
Các mối quan hệ là yếu tố quan trọng nhất trong cuộc sống của người sinh ngày 2 tháng 10. Họ hiểu rõ bản thân thông qua các mối liên hệ của họ với người khác. Họ là những người lãng mạn, hay thể hiện tình cảm của mình ra bên ngoài. Họ có thể gặp đau khổ lớn, nhưng họ không bao giờ từ bỏ. Được yêu là niềm vui lớn nhất của họ.

Sự Nghiệp Và Tài Chính
Thiên Bình sinh ngày 2 tháng 10 rất nhạy cảm và không thích một môi trường ồn ào, xấu xí, hay khó chịu. Thật khó để họ làm việc một mình hoặc trong một bầu không khí hạn chế. Người sinh ngày 02 tháng 10 thích tiêu tiền vào những điều tốt đẹp, không liên quan đến việc làm thế nào thúc đẩy họ tiết kiệm.

Sức Khỏe
Mặc dù có ý định tốt, họ có thể không đạt mục tiêu sức khỏe của mình. Họ biết những hạn chế của họ và do đó, không gây áp lực lên chính mình bằng cách cảm thấy có lỗi. Họ thích tập thể dục bằng cách đi bộ và cảm thấy thật tuyệt nếu họ từ bỏ món tráng miệng một vài lần một tuần.

Bạn nên nắm lấy: thay đổi hình dạng, niềm tin tôn giáo, các giá trị

Bạn nên tránh: sự thôi thúc phá hủy, tự cho mình là đúng, nóng giận

No comments:

Post a Comment