Saturday, June 8, 2019

Tháng sinh tiết lộ tính cách: Tháng 6 thiếu muối trầm trọng, tháng 8 yêu cuồng nhiệt


Có thể bạn không tin nhưng tháng sinh của bạn chính là một trong những điều phản ánh cuộc đời bạn đúng và rõ ràng nhất. Thường những người cùng sinh một tháng sẽ có rất nhiều đặc điểm giống nhau mà đến họ cũng không tin được.

Tháng 1
Họ có một trái tim sắt đá và một cái đầu lạnh vì thế họ là những con người của sự nghiêm túc và tham vọng.
Đây là là những người rất tham vọng, nghiêm túc và quyết đoán. Những người sinh ra vào tháng 1 thường trầm tính, ít nói. Họ chỉ nói nhiều khi thực sự tức giận hoặc rất vui vẻ. Họ thường hành động trong im lặng và rất ít khi ba hoa về bản thân và có chút gì đó hơi bảo thủ.



Bên cạnh đó, họ cũng khá nhạy cảm và có suy nghĩ sâu sắc. Họ luôn biết cách làm thế nào cho những người xung quanh mình cảm thấy hạnh phúc. Độ lãng mạn của những người sinh tháng này rất cao nhưng lại gặp khó khăn trong việc thể hiện tình yêu.

Người sinh vào tháng này thường biết cách chăm sóc bản thân, không bao giờ để mình bị bệnh nặng hoặc cảm vặt, cũng như chẳng bao giờ để những điều không cần thiết ảnh hưởng đến tâm trí mình.

Tháng 2

Họ là những người thay đổi thất thường, nhưng lại có cách sống rất thực tế.
Họ là những người thông minh và khéo léo. Trong đầu họ luôn đầy ắp sự sáng tạo và xuất hiện những ý tưởng lạ lùng khiến người khác ngạc nhiên. Tuy nhiên những người sinh tháng 2 thay đổi khá thất thường, bù lại họ có cách sống rất thực tế. Ngoại hình của họ cực kì hấp dẫn, có chút gì đó sexy.

Người sinh tháng này thích tự do, ghét những công việc văn phòng lặp lại nhàm chán mỗi ngày. Đặc biệt những người này rất mê tín. Những con người của tháng 2 thường thuộc kiểu người ôn hòa, ổn định và kiềm chế cảm xúc tốt. Tuy nhiên, những người này sẵn sàng nổi loạn nếu như bị cấm đoán hoặc công kích.

Tháng 3
Tạo hóa ban cho những người sinh vào tháng 3 chính là sự dịu dàng, lãng mạn và giàu lòng yêu thương.

Họ luôn muốn làm những điều tốt đẹp cho những người xung quanh mình. Họ hay mơ mộng, thích đi du lịch và giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên, rất nhút nhát và dè dặt, đặc biệt là đối với người lạ.

Tuy không thể trở thành lãnh đạo, nhưng họ luôn là người đáng tin tưởng, một đối tượng xứng đáng để người khác trao gửi niềm tin và nỗi lòng của mình. Người khác luôn có cảm giác bình yên khi ở bên cạnh họ.

Tháng 4
Họ có thể không phải là một người lãnh đạo tuyệt vời nhưng là một người dẫn đầu có khí chất.

Là một người mạnh mẽ, những người sinh tháng này biết cách tự giải quyết các vấn đề của bản thân. Đặc biệt, họ luôn biết cách thể hiện bản thân và không có gì lạ khi họ luôn dễ dàng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Luôn tích cực và năng động trong các hoạt động xã hội, thiện nguyện, giỏi ngoại giao. Họ có rất nhiều bạn bè vì tính cách thân thiện, vui vẻ.

Họ là những người có cá tính mạnh, thích phiêu lưu mạo hiểm và đặc biệt là rất dũng cảm, không bao giờ ngại gian khó. Họ là những người luôn có tâm với công việc, có trách nhiệm với bạn bè, gia đình. Đôi khi họ còn hi sinh bản thân mình để chở che cho người khác. Từ lúc đi học đến đi làm luôn là người xung phong trong mọi hoạt động. Họ có thể không phải là một người lãnh đạo tuyệt vời nhưng là một người dẫn đầu có khí chất.

Tháng 5
Tháng 5 sinh ra những con người điềm tĩnh, có phần cứng đầu và lì lợm. Họ sở hữu nghị lực mạnh mẽ và những ý chí cầu tiến đáng khâm phục.

Tuýp người này yêu thích sự dịch chuyển, trí tưởng tượng tốt nên cũng rất sâu sắc trong chuyện tình cảm. Ý chí mạnh mẽ và có động lực cao, họ là những con ong làm việc chăm chỉ. Đôi khi họ cũng rất bướng bỉnh và cứng đầu, dễ dàng nổi giận.

Những người sinh tháng này đẹp cả thể chất và tinh thần, có thể nói là một con người toàn diện. Họ có nét duyên ngầm, thu hút người khác và thích được chú ý.

Tháng 6
Họ là những người "thiếu muối" trầm trọng.

Những người sinh vào tháng 6 rất yêu thích cái đẹp và thường bị cái đẹp làm mê mẩn. Có thể nói là họ khá... háo sắc. Ưu điểm của họ là ăn nói rất lịch sự và nhỏ nhẹ. Luôn có kế hoạch xa cho tương lai vì họ muốn mọi việc mình làm luôn hoàn hảo. Bên ngoài thì luôn tỏ ra hài hước, vui vẻ nhưng nội tâm họ lại khá nhạy cảm, dễ mủi lòng.

Họ sở hữu kỹ năng tranh luận rất tốt, tuy vậy khi nói chuyện bình thường lại "thiếu muối trầm trọng". Họ nói nhiều và còn hay nói luyên thuyên những điều chán ngắt nữa.

Tháng 7
Những người sinh ra vào tháng 7 thường được xếp vào kiểu người sống nội tâm.

Đây là tuýp người sống thật với bản chất của mình, cảm xúc của họ lên xuống thất thường, không thể đoán trước được. Mặc dù có lòng vị tha khá lớn nhưng họ thường không dễ quên đi những lỗi lầm mà người khác gây ra cho mình. Họ sẵn sàng thoát khỏi hình tượng hiền lành, trong sáng vốn có để trở nên đanh đá hơn nếu ai đó làm tổn thương sự tự tôn của họ.

Họ yêu thích sự an nhiên, không bao giờ phung phí thời gian cho những điều vô nghĩa. Vì vậy, những người sinh ra vào tháng 7 thường được xếp vào kiểu người sống nội tâm.

Tháng 8
Họ không ưa thích những thứ tầm thường và chán ghét những kẻ hay nói chuyện tầm phào.

Là một người có tác phong lãnh đạo, luôn dũng cảm và đương đầu với mọi việc. Họ thích làm việc độc lập và là những người đáng tin cậy, vì vậy họ rất được bạn bè và những người xung quanh quý mến. Có tài năng trong nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc. Là một con người rất lãng mạn, yêu đương si mê cuồng nhiệt và cũng cực kỳ chung thủy.

Sinh vào tháng 8, họ không hẳn là những người cầu toàn, nhưng khi bạn bắt tay vào làm một việc gì đó thì sẽ đặt hết tâm trí của mình vào nó và không bao giờ để những sản phẩm của mình làm bị đánh giá thấp. Họ thích đầu tư tỉ mỉ vào những việc mình làm nhằm hướng tới sự hoàn hảo. Nhưng bị bắt buộc làm những việc mà mình không thích, họ sẽ làm nó một cách qua loa và lười biếng.

Tháng 9
Tháng 9 thường sinh ra những con người cầu toàn, tỉ mỉ.

Những ai sinh ra vào tháng này thường có khả năng kiềm chế cảm xúc tốt, cư xử khéo léo, hành động cẩn trọng. Là một con người khá khó tính, trượng nghĩa. Khi thấy một điều gì đó sai trái, chướng mắt, họ sẽ thẳng thắn chỉ ra lỗi sai ấy. Những người sinh vào tháng 9 thường rất thông minh và tự tin về khả năng của bản thân.
Họ là người có khả năng quản lí tài chính khá tốt, luôn nghiêm khắc với bản thân trong việc chi tiêu. Đôi lúc còn khá keo kiệt với chính mình.

Tháng 10
Sinh vào tháng 10, họ là người luôn muốn đưa cuộc sống của mình vào thế cân bằng.

Là người sống thiên về cảm xúc, yêu trẻ em, rất nhạy cảm với mọi thứ xung quanh, mơ mộng. Đồng thời, họ cũng là người rất kén chọn. Họ không giỏi trong việc đưa ra quyết định cho bản thân nhưng lại có khả năng phân tích tốt, thường giúp người khác có được những sự chọn lựa xuất sắc. Việc trở thành một chuyên gia tư vấn là một công việc phù hợp dành cho những người sinh tháng 10.

Ngoài ra, những người sinh vào tháng 10 thường có khả năng lĩnh hội nghệ thuật khá nhạy bén, đặc biệt là văn học và âm nhạc. Là người coi trọng tình cảm bạn bè, tuy lười biếng là vậy nhưng ai nhờ thì xắn tay áo lên giúp đỡ ngay mà không nề hà bất cứ điều gì.

Tháng 11
Điểm đặc biệt của những người sinh tháng này là có nụ cười rực rỡ.

Họ là những người sống khép kín, không thích mở rộng lòng mình với một ai ngoại trừ những người thân thuộc nhất. Họ chỉ trao niềm tin khi họ biết rõ về người đó như thế nào. Những người sinh tháng 11 đa nghi, hay nghi ngờ và thường hay ganh tị với người khác. Chính xác là họ ghét cảm giác phải thua kém người khác. Họ được đánh giá là người thông minh, sáng tạo. Tuy nhiên, đừng thấy họ im im mà tưởng họ hiền nhé, cơn thịnh nộ của họ rất đáng sợ đấy.

Tháng 12
Phần đông những người sinh vào tháng 12 là những người đa tài, hoạt bát, hiếu động.

Những chàng trai, cô gái tháng 12 thường rất thông minh và hài hước. Họ luôn mang đến niềm vui và tiếng cười cho mọi người xung quanh. Người sinh tháng này cũng rất trung thực và đáng tin cậy. Tuy nhiên, khá thiếu kiên nhẫn và hay nóng vội.

Tuýp người này rất tự tin và đầy tham vọng. Họ ham mê học hỏi, thích khám phá và thường hay tò mò về những thứ mới mẻ.
Tính cách của mỗi người phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố khách quan như môi trường sống, cách dạy dỗ của cha mẹ… và cả yếu tố chủ quan. Dù không thể biết được chính xác tính cách của một người chỉ dựa vào tháng sinh nhưng thông qua đó, chúng ta cũng có thể dự đoán được phần nào cá tính của họ.

No comments:

Post a Comment