Monday, March 16, 2020

10 lý do khiến Thiên Yết rời xa bạn

1 - Thiên Yết không thích chờ đợi tin nhắn của đối phương . Nhưng không có nghĩa là bạn ấy sẽ giận dữ với bạn, thay vào đó Thiên Yết cảm thấy rằng ở bạn không có sự tôn trọng dành cho bạn ấy.
2 - Đừng bao giờ bắt Thiên Yết phải chờ đợi bạn vì bất cứ lý do gì. Bạn ấy không muốn bị bỏ rơi , có thể lúc đó bạn ấy đang thật sự rất tuyệt vọng . Nhưng nếu bạn để lại lời nhắn cho Thiên Yết , biết đâu bạn ấy sẽ nguôi ngoai ..
3 - Không phải là Thiên Yết khó tính , mà bạn ấy là người có tư tưởng cao , sống thực tế và rất thẳng thắn . Bạn ấy đương nhiên sẽ không thích bị người khác trêu đùa , điều đó làm Thiên Yết khó chịu
4 - Đôi khi , Thiên Yết sống cố chấp với tất cả những gì mà bạn ấy cho là đúng . Nhưng bạn ấy cũng chính là người biết tiếp thu và sửa chữa lỗi lầm của bản thân . Lòng tự trọng của Thiên Yết rất cao , cho dù bạn có là ai , nếu bạn làm sai điều gì đó . Thiên Yết sẽ không tha thứ cho bạn.
5 - Đối với bạn bè , Thiên Yết chẳng bao giờ tính toán điều gì . Rất nhiệt tình , là người bạn tốt để chia sẻ . Nhưng không có nghĩa là bạn có cơ hội để lợi dụng lòng tốt của Thiên Yết , bởi vì bạn ấy ghét sự lừa dối và bị người khác phản bội . Cho dù tình bạn này chẳng đi đến đâu , nhưng Thiên Yết sẽ coi bạn như người tàng hình , không quen biết !
6 - Thiên Yết là người lãng mạn , sống rất tình cảm . Vừa là người hiểu chuyện tốt , vừa là người biết lắng nghe . Nếu gặp được một ai đó mà bạn ấy cho là quan trọng , chắc chắn Thiên Yết sẽ nhớ rất rõ ngày kỷ niệm của hai đứa. Đừng làm Thiên Yết thất vọng , thay vào đó hãy chắc chắn rằng bạn cảm thấy hứng thú với việc quen biết Thiên Yết.
7 - Đừng nhìn vẻ bên ngoài mà đánh giá phẩm chất của Thiên Yết, bạn ấy là người ghét đố kị , biết tiết kiệm lời nói và sự quan tâm dành cho người không quen biết. Khi Thiên Yết lạnh nhạt với bạn , cũng có nghĩa là bạn đã làm sai chuyện gì đó . Nếu bạn hỏi lý do , đương nhiên Thiên Yết sẽ không trả lời.
8 - Thiên Yết có trí nhớ rất tốt , khi gặp lại người quen , chắc chắn sẽ không " bơ " đi. Đáp lại ánh nhìn của người khác bằng nụ cười mà bạn ấy thay cho lời chào . Cũng tương tự , nếu bạn quen biết Thiên Yết , hãy vui vẻ bắt chuyện với bạn ấy ngoài đường. Thiên Yết không phải người nhỏ nhoi , nhưng bạn ấy sẽ rất buồn nếu bạn " bơ " Thiên Yết đi đấy.
9 - Sự lạnh lùng chỉ là vẻ bề ngoài che lấp đi những nỗi buồn của Thiên Yết . Khi bạn ấy nói bạn ấy không quan tâm , cũng đồng nghĩa với việc bạn ấy cần nghỉ ngơi . Lúc đó , Thiên Yết cần sự đồng cảm của bạn - một người hiểu chuyện. Đừng làm phiền Thiên Yết hay cố gắng làm cho bạn ấy vui , điều đó chỉ mang lại cho bạn ấy rắc rối
10 - Đôi khi , Thiên Yết rất cần ở bạn một sự yên tĩnh , sự nhẹ nhàng , đồng cảm . Một chút hiểu chuyện , một chút lắng nghe. Bạn ấy sẽ mềm yếu , ôm lấy bạn - một người con trai/con gái tốt. Đừng phá vỡ đi những niềm tin mà Thiên Yết dành cho bạn. Để rồi khi bạn trở thành người xa lạ , đối với Thiên Yết mà nói thì bạn KHÔNG TỒN TẠI

No comments:

Post a Comment