Monday, September 12, 2022

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 12/9-18/9/2022


Khám phá tử vi hàng tuần từ ngày 12-18/9/2022 của 12 cung hoàng đạo với những dự đoán và lời khuyên chiêm tinh hay nhất, chính xác nhất.


1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

Tuần mới, Bạch Dương cần cân nhắc và suy ngẫm về những sự việc đã qua. Mặc dù điều đó không có nghĩa là bạn quá chìm đắm trong quá khứ, nhưng bạn cần phải suy ngẫm và rút kinh nghiệm cho mình.

Về tình duyên, Bạch Dương nếu còn độc thân thì vẫn rất vui vẻ và tích cực với cuộc sống hiện tại. Vì vậy, bạn không quan tâm đến bất cứ ai, mặc cho những người xung quanh luôn thúc giục và phàn nàn về vấn đề tình duyên của bạn.

Tình hình công việc của chòm sao này rất tốt, bạn nên cố gắng sắp xếp mọi thứ thật hợp lý. Bạch Dương hãy biết đâu là nhiệm vụ ưu tiên để xử lý trước. Có như vậy thì mọi công việc của bạn mới trôi chảy và dễ dàng hơn rất nhiều.

Những rắc rối liên quan đến tiền bạc trong tuần mới, Bạch Dương cho thấy rằng các khoản đầu tư với bạn bè của bạn không phải là lựa chọn tốt nhất. Nó có thể gây ra tranh chấp tài chính và khủng hoảng tài chính lớn cho bạn.

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu gặp mọi điều thuận lợi trong thời gian này. Nếu bạn giữ được tính kỷ luật cao, vận may này sẽ mỉm cười với bạn. Đồng thời, bạn cũng đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra.

Phương diện tình yêu của những Kim Ngưu độc thân đang dần khởi sắc. Bạn sẽ tìm thấy một người yêu thương và tôn trọng bạn, cả hai đều rất giống nhau và có cùng sở thích. Và các cặp đôi có nhiều thời gian để hâm nóng, và gắn kết hơn.




Kim Ngưu có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong mọi việc, rất nhiều người thể hiện được ưu điểm của mình, gây ấn tượng mạnh với cấp trên. Nếu bạn đang kinh doanh, hứa hẹn trong tuần mới sẽ có những vụ làm ăn siêu lợi nhuận.

Vận may của cung hoàng đạo này rất ổn định, bạn đang tìm mọi cách để tăng thêm thu nhập, vì vậy Kim Ngưu không nên chia sẻ nhiều về kế hoạch kiếm tiền của mình với ai đó, bởi vì bạn có thể bị ăn cắp ý tưởng.

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

Bước sang tuần mới, Song Tử nên quan tâm đến bản thân nhiều hơn, cố gắng quan tâm và chia sẻ nhiều hơn với mọi người xung quanh, hãy thể hiện sự chân thành của mình thì bạn mới mong được đáp lại. Hãy xây dựng cho mình những mối quan hệ tốt để đạt được thành công càng sớm càng tốt.

Về tình duyên, nếu vẫn còn độc thân, bạn không nên sa đà vào những sai lầm trước đây của mình. Mỗi người đi qua cuộc đời bạn đều có một ý nghĩa riêng, có người ở lại và có người ra đi. Tuy nhiên, bạn cần hiểu ý nghĩa về sự xuất hiện của họ và nên biết cách buông bỏ hoặc rút ra bài học cho bản thân.

Tình hình công việc của bạn đang có dấu hiệu khả quan hơn rất nhiều. Bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng các tài liệu cần thiết trước cuộc họp, đặc biệt là với những dữ liệu quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc, đừng ngần ngại thử những công việc thử thách hơn với bản thân.

Tình hình tài chính của Song Tử trở nên tốt hơn trong tuần mới, bạn dễ dàng nhận được lợi nhuận trong giao dịch và đầu tư, tuy nhiên bạn không thể dùng để đầu tư thêm được nữa. Song Tử nên biết khi nào là thời điểm thích hợp để sử dụng vốn của mình.

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

Tử vi tuần này cho biết tinh thần của Cự Giải thoải mái và phấn chấn hơn rất nhiều khi bắt tay vào công việc. Nếu biết nắm bắt cơ hội, thành công chắc chắn sẽ đến sớm. Điều quan trọng là Cự Giải cần biết cách chờ đợi và đừng quá vội vàng trong thời điểm này.

Về phương diện tình cảm của Cự Giải, tuần mới sẽ trở nên tốt đẹp hơn, thích hợp để hẹn hò, tuy nhiên bạn nên ưu tiên chọn thời điểm thích hợp để thư giãn. Những người đã và đang có mối quan hệ tình cảm cần chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ cũ để bạn và người ấy được thoải mái, không vướng bận điều gì.

Về công việc, Cự Giải gặp phải những rắc rối, ganh ghét trong công việc khiến bạn cảm thấy khó chịu và có phần bực bội. Nếu cung hoàng đạo này đang tìm kiếm một công việc mới, thì bạn không nên cố gắng thúc ép hoặc không nên bỏ cuộc.

Trong tuần mới, việc chi tiêu của bạn sẽ quan trọng hơn việc kiếm tiền. Tình hình thu nhập của con giáp này rất ổn định nhưng Cự Giải lại mua sắm nhiều hơn dự định trong một tháng. Bạn nên tránh mua những món đồ không cần thiết.

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

Tuần này, Sư Tử biết cách học hỏi để phát triển hơn về khía cạnh giao tiếp. Cung hoàng đạo này không nên sống khép kín và cô đơn mãi như vậy, vì điều đó sẽ khiến bạn không phát huy được khả năng sáng tạo vốn có của mình. Điều quan trọng là bạn phải giao tiếp và mở lòng với những người xung quanh.

Về tình duyên, đối với những bạn còn độc thân còn có những trắc trở, nhưng điều quan trọng vẫn là bạn phải có niềm tin vào người bạn đời của mình, hãy cho họ một cơ hội để giải thích cho bạn hiểu. Các cặp đôi cần đưa ra những quyết định thận trọng hơn trong tuần mới, kẻo xảy ra tranh cãi lớn.

Về công việc, Sư Tử cần chủ động, không nên chờ người giúp mà cần linh hoạt xử lý. Nếu bạn chần chừ, do dự, rất có thể cơ hội sẽ bị lãng phí.

Phương diện tài chính của Sư Tử tuần này rất tốt, bạn có những ý tưởng mới lạ và độc đáo để kiếm thêm cho mình, cung hoàng đạo này không nên quá dễ dãi trong việc đầu tư trong thời gian này, vì trong quá trình hợp tác sẽ rất dễ xảy ra mâu thuẫn, mất mát.

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

Tuần này, Xử Nữ nên buông bỏ những thứ không cần thiết. Nếu bạn cố chấp giành lấy những thứ không thuộc về mình thì sau này cuộc sống của bạn sẽ không được vui vẻ và thuận lợi như những gì bạn mong muốn.

Về tình yêu, cung hoàng đạo này không thực sự vui vẻ như bạn mong đợi, giờ không phải thời điểm thích hợp để tiến tới một mối quan hệ yêu xa. Tình yêu nếu còn nghi ngờ, không tin tưởng nhau thì sẽ không bền chặt và sẽ sớm tan vỡ.




Về công việc, có thể thấy được sự nhiệt tình của Xử Nữ trong mọi việc, nhưng bấy nhiêu vẫn là chưa đủ. Vì vậy, Xử Nữ nên biết cách đánh giá, nhìn nhận rằng bản thân cần tập trung vào vấn đề gì. Cái gì và cái gì nên buông bỏ là những gì tốt nhất cho bạn.

Tình hình tài chính của Xử Nữ trong tuần mới trở nên ổn định hơn rất nhiều. Cung hoàng đạo này nên duy trì trạng thái hiện tại càng lâu càng tốt, nhất định không nên tham gia vào cờ bạc nếu không sẽ mất tất cả chỉ trong chốc lát. Bạn không nên bị che khuất bởi những lợi ích ngắn hạn như vậy.

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình


Tử vi 12 chòm sao cho thấy tuần mới này Thiên Bình cần suy nghĩ thấu đáo hơn về mọi việc, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Một chút suy tư lúc này là rất cần thiết, vì nó giúp bạn cân bằng và xử lý triệt để mọi vấn đề một cách nhanh chóng.

Về tình duyên đối với Thiên Bình sẽ không được như ý, trong mối quan hệ hẹn hò, các bạn còn độc thân sẽ có rất nhiều vấn đề không được vui vẻ cho lắm, nếu nói thẳng ra là không thuận lợi mà xảy ra những sự cố không lường trước được.

Tình hình công việc của Thiên Bình rất tốt, việc ký kết hợp đồng của cung hoàng đạo này diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Chòm sao này làm chủ tình huống nên hiệu quả công việc được nâng cao hơn rất nhiều. Hãy cố gắng trau dồi và học hỏi nhiều hơn nữa để có thể được đề xuất lên những vị trí cao hơn.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong tuần mới có dấu hiệu khởi sắc, dù là người làm công ăn lương nhưng bạn vẫn kiếm được một khoản tiền kếch xù nên thu nhập của Thiên Bình ngày càng tốt hơn.

8. Tử vi tuần mới của Bọ Cạp

Bọ Cạp nên chú ý hơn đến giao tiếp trong tuần này. Chòm sao này có thể lấy được lòng tin của mọi người bởi sự thẳng thắn và trung thực của mình. Nhưng đôi khi điều đó sẽ mang đến cho bạn những rắc rối lớn, vì vậy bạn cần biết lựa chọn thời điểm thích hợp để nói lên tâm tư của mình.

Về tình yêu, đối với những cặp đôi mới yêu, những buổi hẹn hò lãng mạn sẽ góp phần hâm nóng tình cảm của cả hai. Đôi khi cãi vã, ghen tuông chính là gia vị của tình yêu, khiến mối quan hệ trở nên thân thiết và hiểu nhau hơn rất nhiều.

Bọ Cạp sẽ nắm chắc những yếu tố cần thiết trong công việc, tuần tới dưới sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo nên bạn cần cố gắng hơn nữa để nắm bắt tình hình và ghi điểm trong mắt cấp trên. Bằng cách đó, tình hình thăng tiến của bạn sẽ tốt hơn.

Tình hình tài chính của bạn đang trở nên bấp bênh nên cần chú ý hơn. Bọ Cạp cần kiểm soát và lập kế hoạch chi tiêu chi tiết. Nếu không, tiền trong túi của bạn sẽ không cánh mà bay lúc nào không biết.

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

Tử vi chỉ ra rằng trong tuần mới Nhân Mã nên chú ý và chú ý hơn, lời khuyên dành cho chòm sao này là đừng phạm phải sai lầm của người khác. Bạn cần biết rằng, ai cũng từng mắc sai lầm, không phải ai cũng hoàn hảo. Bạn cần buông bỏ quá khứ và sống cho tương lai.

Những bạn còn độc thân cần chia sẻ thật lòng với đối phương trong tuần này, nếu bạn cứ giấu giếm tình cảm như vậy thì làm sao đối phương hiểu được tình cảm của bạn. Các cặp đôi cần chú ý và kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, không nên nóng giận mà trút lên đầu người ấy như vậy.

Tuần này Nhân Mã thường đi làm về muộn nhưng tâm trạng của bạn hoàn toàn vui vẻ, thoải mái, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Những người đang tìm việc sẽ mất tự tin thể hiện bản thân và thử những công việc có độ khó cao hơn.

Trước khi nghĩ đến việc làm gì để kiếm thêm thu nhập cho bản thân, chòm sao này cần chú ý tiết kiệm với số tiền mình có. Điều đó sẽ giúp Nhân Mã rất nhiều so với việc kiếm nhiều tiền và tiêu gấp 3, 4 lần đó.

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết không nên tính toán chi tiết với người khác, vì tính toán của bạn sẽ gặp khó khăn, nhưng bạn cũng phải có năng lực bảo vệ bản thân và không nên gây rắc rối cho bất kỳ ai. Dấu hiệu này suy nghĩ và hành động rất ích kỷ trong tuần này.

Nếu bạn còn độc thân, mối quan hệ của bạn không được tốt cho lắm, bạn không nghĩ đến cảm xúc của đối phương, vì vậy khiến nửa kia cảm thấy thất vọng và rời đi. Nửa kia của bạn đang đòi hỏi nhiều hơn ở bạn và những lời phàn nàn khiến mối quan hệ đi xuống.

Về công việc, Ma Kết đang có dấu hiệu đi xuống vì tâm trạng làm việc của bạn không được ổn định. Bạn dễ xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp, vì sự ngoan cố của bạn tạo ra kết quả không như ý muốn. Nếu bạn vẫn đang tìm việc, hãy kiên nhẫn hơn.

Tài lộc trong tuần này của bạn không được như ý muốn, có thể gặp thất bại trong đầu tư nên làm gì cũng mù quáng, thiếu hiểu biết. Kiếm tiền giỏi chưa chắc đã tạo ra lợi nhuận cao, đôi khi chỉ là bạn phải đảm bảo nguồn vốn của mình được an toàn.

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình nên chủ động nắm bắt những cơ hội đang đến với mình. Bạn luôn chuẩn bị tâm lý, nắm bắt thời điểm thích hợp để có thể thành công và đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra.

Đường tình duyên của cung hoàng đạo này đang có dấu hiệu khởi sắc, đôi khi những lời nói ngọt ngào sẽ khiến nửa kia của bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc, nên thử xem sao. Các cặp đôi khác cũng cần cẩn thận trước sự can thiệp của bên thứ ba.

Về công việc, Bảo Bình là người sống có trách nhiệm, và nghiêm túc trong mọi việc nên thành tích của bạn luôn được mọi người đánh giá cao. Đó chính là tiền đề để khích lệ, giúp bạn đạt được thành công tốt hơn nữa.

Tình hình tài chính của Bảo Bình được cải thiện nhiều, những khoản thu nhập bất ngờ đến với bạn, bạn không chỉ tiết kiệm mà đồng thời luôn biết cách trân trọng và tích lũy nhiều hơn.

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

Song Ngư nên kiên trì, không nên dễ dàng từ bỏ những kế hoạch, cũng như phụ lòng mong đợi từ những người quan tâm đến bạn. Chỉ có như vậy, chòm sao này mới gặt hái được thành quả của sự kiên trì và nỗ lực đó.

Song Ngư , nếu vẫn còn độc thân, bạn không nên quá chú ý đến tiểu tiết, bởi như vậy bạn sẽ khó có được một mối quan hệ ưng ý. Hãy thoải mái giao lưu, kết bạn nhiều hơn để mở rộng mối quan hệ, biết đâu trong số những người đó, bạn sẽ tìm được người mà mình cảm thấy phù hợp.

Trong tuần mới, tình hình công việc của bạn đang ở mức có thể chấp nhận được, bạn không nên đồng ý với những điều kiện mà khách hàng đưa ra mà cần trao đổi thêm với mọi người sau đó công ty mới đưa ra lựa chọn và quyết định cuối cùng.

Tử vi tuần mới cho thấy vận trình tài lộc của Song Ngư vẫn đang dao động và không mấy ổn định, bạn đang lo lắng và cảm thấy bi quan, nếu bạn dễ dàng bỏ cuộc như vậy thì điều đó thực sự rất đáng buồn.

No comments:

Post a Comment