Tuesday, October 15, 2013

Bí quyết làm lành với cung hoàng đạo

Nếu biết trái tim mình vẫn còn yêu người ấy tha thiết, hãy bắt tay ngay vào một kế hoạch 'làm lại từ đầu'. Hãy tham khảo tư vấn dưới đây nhé!

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Đối với một Dương Cưu nhiệt tình, sôi nổi nhưng bốc đồng; để giữ tình yêu với họ quả là việc chẳng dễ dàng gì. Họ dễ giận, thiếu kiên nhẫn, hấp tấp; nên nhiều khi vấn đề nhỏ cũng có thể là mồi lửa dẫn đến sự tan vỡ của hai bạn trước khi bạn có thể nhận ra điều đó. Để lôi kéo trái tim Dương Cưu trở lại, hãy làm theo những lời khuyên sau:



Mạnh mẽ

Hãy mạnh mẽ và quyết đoán trong kế hoạch lôi kéo Dương Cưu trở lại. Họ ghét sự yếu đuối, buồn rầu, ủy mị và nhất là những hành động muốn người khác thương hại. Đừng dùng những giọt nước mắt hay đánh vào cảm giác tội lỗi của họ. Thay vào đó, bạn hãy thể hiện rằng mình có thể sống tốt mà không cần họ. Tiếp tục theo đuổi công việc, sở thích, ước mơ của mình một cách tràn đầy năng lượng nhất có thể. Dương Cưu của bạn sẽ bị ấn tượng bởi sự mạnh mẽ đó và có thể lại bị cuốn hút một lần nữa.

Tận dụng thời gian

Thời gian là yếu tố then chốt trong kế hoạch "nối lại tình xưa" với Dương Cưu. Dương Cưu bốc đồng, tự phát và nhanh chán. Vì tính cách này mà họ khó có thể ở một mình trong thời gian dài sau khi chia tay. Họ có khuynh hướng tìm người khác để thay thế, làm chỗ dựa và chia sẻ cảm xúc. Vì vậy, hãy tranh thủ thời gian, hành động táo bạo và quyết đoán để lôi Dương Cưu trở lại trước khi quá muộn.

Tôn trọng

Mang trong mình đặc tính tự nhiên của người lãnh đạo và của cung hoàng đạo đầu tiên, Dương Cưu rất cần được người khác tôn trọng. Vì vậy, nếu bạn thể hiện cho họ thấy rằng mình không chỉ yêu, nhớ, mà còn ngưỡng mộ và tôn trọng họ; con đường để hai bạn trở về với nhau sẽ rất thênh thang. Hãy tôn trọng không gian, mong muốn của Dương Cưu và hiểu họ cần gì - đó là chìa khóa thành công!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngoài sự dịu dàng, hiền lành, chu đáo, những người thuộc cung Kim Ngưu cũng nổi tiếng là rất cứng đầu. Một khi đã ra quyết định, họ không muốn thay đổi và không dễ bị tác động. Chính điều này khiến việc "nối lại tình xưa" với họ trở nên khó khăn. Những "bí quyết" sau sẽ giúp kế hoạch quay lại của bạn dễ thành công hơn:

Bỏ qua cái tôi

Kim Ngưu là người cực kỳ cứng đầu và ngang bướng. Một khi đã bị tổn thương, họ sẽ không muốn sống chìm đắm trong nỗi đau ấy và cảm thấy bị tổn thương lần nữa. Họ sẽ không chạy theo bạn để cầu xin tha thứ, mà chìm đắm trong công việc và công việc. Hãy học cách đối phó với sự ngang bướng ấy. Đừng ngần ngại bỏ qua cái tôi của mình để chiều lòng cái tôi của anh ấy (cô ấy). Đến với họ và nói rằng mình cảm thấy tiếc như thế nào khi tình yêu tan vỡ; hối hận về những lỗi mà mình đã gây ra. Kim Ngưu luôn muốn nhìn thấy điều đó.

Vui vẻ, ngưỡng mộ

Hãy trở nên thật quyến rũ trước mặt Kim Ngưu. Việc bạn ủ rũ, chán nản, buồn rầu, đáng thương sẽ không ghi điểm trong mắt họ, thậm chí ngược lại. Bạn hãy vui vẻ, vô tư, làm cho họ thấy mình thực sự đặc biệt một lần nữa bằng cách nhận xét về những gì làm nên sự hấp dẫn nhất ở họ (từ những điều nhỏ nhất). Nếu bạn thể hiện điều này một cách chân thành và chu đáo, họ sẽ tin và thích thú. Kim Ngưu luôn coi trọng việc người khác thực sự đánh giá cao phẩm chất đặc biệt của mình.

Kiên trì

Kiên nhẫn sẽ là "đồng minh" tốt nhất của bạn trên con đường chinh phục lại trái tim Kim Ngưu. Họ sẽ không nhanh chóng chạy ùa về vòng tay của bạn, nhưng với lòng kiên trì và vững tâm, bạn có thể làm họ bắt đầu nhìn lại mối quan hệ của hai người. Với họ, sự kiên trì của bạn là hành động khẳng định trái tim bạn vẫn còn yêu. Hãy nhớ rằng những điều tốt đẹp sẽ luôn dành cho nhưng ai kiên trì.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Song Sinh vui vẻ, thú vị và lôi cuốn. Họ luôn thích tự do, độc lập, cần thời gian, không gian để khám phá thế giới. Tuy nhiên, sự phức tạp trong con người Song Sinh cũng như tính khí hay thay đổi thất thường có thể là nguyên nhân dẫn đến việc đổ vỡ mối quan hệ của hai bạn. Để có thể dễ dàng nắm bắt trái tim Song Sinh một lần nữa, bạn hãy ghi nhớ những "bí quyết" sau:

Mới mẻ

Cá tính của hai con người tồn tại trong Song Sinh cùng với sự linh hoạt và khả năng thích ứng cao khiến họ luôn khát khao sự đa dạng và những điều mới mẻ. Nếu bạn trở nên nhàm chán, rất nhiều khả năng đó chính là lý do chia tay của họ. Vì vậy, để thu hút sự chú ý của Song Sinh, bạn cần chứng minh rằng mình hoàn toàn có thể chia sẻ một cuộc sống đầy ắp những điều mới mẻ, thú vị với họ. Hãy biết cách kích thích những sở thích và đam mê chung của cả hai người.

Nói chuyện thẳng thắn

Những người thuộc nhóm nguyên tố không khí rất thông minh - và Song Sinh là một trong số đó. Tuy nhiên, họ lại thiếu nhạy bén để có thể cảm nhận được bạn đã khó khăn như thế nào sau khi chia tay. Vì vậy, hãy nói chuyện thẳng thắn và trung thực với Song Sinh của bạn. Họ cần được biết điều đó.

Tự do

Một trong những lý do chính khiến Song Sinh muốn chia tay là họ sợ sự tự do của họ bị đe dọa. Họ muốn được tự do tinh thần và thể xác để độc lập làm những gì họ thích bất cứ khi họ muốn. Sự ràng buộc là viên thuốc khó nuốt đối với Song Sinh. Vì vậy, nếu bạn có thể đảm bảo sự tự do cần thiết cho chính bạn và Song Sinh, cơ hội đưa họ trở lại là rất cao.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là cung giàu cảm xúc và nhạy cảm nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ đôi khi thích sống trên mặt u sầu của sự việc và giữ nỗi đau mãi bên mình. Họ luôn cần người bên cạnh động viên, an ủi và chia sẻ những gì đang chất chứa trong lòng. Điều này khiến ý định quay lại với Cự Giải sẽ bớt khó khăn hơn so với các cung hoàng đạo khác. Tuy nhiên bạn cũng cần nắm rõ những điều sau:

Chân thành

Hãy chân thành và trung thực với Cự Giải. Họ thừa nhạy cảm để nhận ra bạn có đang lừa dối họ hay không. Vì vậy cứ đến bên họ bằng sự chân thật và hy vọng "làm lành" xuất phát từ đáy tim. Cự Giải sống bằng cảm xúc nhiều hơn là lý trí, nên nếu bạn khiến họ cảm nhận được sự chân thành đó, chắc chắn họ sẽ cảm nhận được và mủi lòng.

Tâm sự

Cự Giải thích chia sẻ cảm xúc của mình cho người khác, nhưng họ cũng rất thích nghe người khác tâm sự. Họ có thể là một người tư vấn và trị liệu xuất sắc. Nếu bạn cởi mở chia sẻ những suy nghĩ chân thành của mình, họ sẽ không những sẵn sàng lắng nghe mà còn có thể cho bạn cơ hội khác. Cự Giải nổi tiếng với lòng từ bi và sự chăm sóc người khác. Đây chính là điểm cộng thuận lợi trên con đường trở về trái tim Cự Giải của bạn.

Lãng mạn và tình cảm

Đây cũng chính là hai tính cách đặc trưng của Cự Giải. Nếu bạn muốn quay lại với họ, hãy biết cách lợi dụng chúng. Cự Giải đủ nhạy cảm để nhận ra độ chân thành trong mỗi hành động của bạn . Vì vậy, đừng diễn kịch hoặc làm những trò giả tạo trước mặt họ. Thay vì đó, hãy thử những cách tiếp cận nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần lãng mạn như viết thư tay, viết note, blog, những bài thơ chân thành dành cho người ấy. Đó sẽ là liều thuốc làm tan chảy trái tim Cự Giải.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đối với một Sư Tử kiêu hãnh, giàu đam mê, đôi khi màu mè và kiêu ngạo thì nên làm gì để kéo trái tim họ trở lại? Nên nhớ rằng con đường ấy rất khó, nhưng không phải không có cách. Dưới đây là những lời khuyên dành cho bạn:

Trung thực

Điều đầu tiên bạn cần chú ý chính là thái độ trung thực và chân thành. Hãy thành thật với Sư Tử! Họ ghét giả dối và bị lừa dối. Vì vậy, dù lý do trước đây bạn chia tay có là gì, bạn cũng nên thành thật. Sư Tử rất tôn trọng việc bạn đã trung thực với họ.

Ngưỡng mộ

Sư Tử có sự kiêu hãnh của chúa sơn lâm và luôn thích người khác ngưỡng mộ mình. Họ cần được chú ý, quan tâm và yêu thương. Hãy quay lại nếu bạn chắc chắn mình có thể ngưỡng mộ, thậm chí là tôn thờ họ. Làm cho Sư Tử của bạn cảm thấy hãnh diện thật nhiều (nếu cần bạn có thể sử dụng cả "chiêu" tâng bốc, nịnh nọt). Hãy để họ tin rằng họ là người rực rỡ, lộng lẫy trong mắt bạn; là trung tâm của thế giới. Mặc dù vậy, những lời nói tâng bốc này cũng phải dựa trên niềm tin thật sự của bạn về Sư Tử; vì họ có thể nhìn ra sự giả dối nếu bạn không thật sự nghĩ thế.

Quà tặng

Cả đàn ông và phụ nữ Sư Tử đều thích những món quà lấp lánh, sang trọng, đặc biệt là những món đồ liên quan đến vàng/màu vàng. Hãy tặng họ những món quà lấp lánh! Nếu không có đủ tiền, bạn có thể tặng họ những món quà nhỏ như socola bọc trong giấy màu vàng. Điểm mấu chốt ở đây không phải là quà trị giá như thế nào, mà hãy làm cho họ tin họ xứng đáng được nhận một món quà mà bạn đã phải nỗ lực và vất vả để chọn nó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cầu toàn, ngăn nắp và hay chỉ trích. Họ rất hay phê bình người khác vì những lý do nhiều khi nhỏ nhặt. Đây chính là một trong những nguyên nhân biến cuộc cãi vã của hai bạn có thể leo thang thành cuộc chia tay. Vậy làm thế nào để chinh phục lại trái tim Xử Nữ lý trí, cầu toàn này?

Bình tĩnh

Để "đối phó" với Xử Nữ, bạn cần phải giữ bình tĩnh và tự chủ. Đừng đóng kịch, phô trương hay sử dụng nước mắt. Tất cả những điều này chắc chắn không phải là chiến thuật tốt. Thay vào đó, bạn hãy nói chuyện một cách điềm tĩnh, lý tưởng nhất là gặp trực tiếp, nếu không có thể viết thư cho họ, nói rằng bạn đang cố gắng hết sức mình, làm việc siêng năng và quyết tâm "nối lại tình xưa" với họ.

Ràng buộc

Xử Nữ là người rất gắn bó với công việc hay các mối quan hệ. Họ luôn cần có mối ràng buộc giữa họ và những người xung quanh. Vì vậy, hãy làm cho họ cảm thấy tin vào mối quan hệ chắc chắn sau khi hai bạn quay lại.

Cầu toàn

Xử Nữ là những người cầu toàn, ngăn nắp và chính xác. Bạn không những phải chấp nhận nó mà còn cần biến mình thành một người như thế. Các kế hoạch "làm lại từ đầu" phải chính xác, chú ý đến từng chi tiết, thể hiện được sự nhiệt thành, quyết tâm. Hãy làm thực hiện nó bằng cá trái tim của bạn, bằng cả thời gian và công sức của bạn. Đừng nửa vời!

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Mặc dù Thiên Bình là người đáng yêu, hòa đồng, thích hướng đến sự cân bằng và hài hòa trong cuộc sống nhưng không phải vì thế mà kế hoạch quay lại của bạn có thể dễ dàng thưc hiện. Kế hoạch ấy đòi hỏi bạn phải cẩn mẫn và quyết tâm hơn bạn nghĩ rất nhiều. Hãy nghe theo những lời khuyên sau:

Mang lại cảm giác an toàn

Mặc dù Thiên Bình có thể có rất nhiều bạn bè và những người theo đuổi nhưng họ vẫn mang cảm giác bất an bên mình. Họ luôn cần được ngưỡng mộ và yêu thương. Họ cũng luôn muốn biết bạn yêu họ như thế nào. Vì vậy, đừng ngại! Hãy nói bạn nhớ và yêu họ như thế nào; tôn trọng và ngưỡng mộ họ ra sao. Chắc chắn trái tim Thiên Bình sẽ cảm thấy an toàn hơn.

Thỏa hiệp

May mắn cho bạn là Thiên Bình là người công bằng và sẽ luôn cho người khác cơ hội thứ hai. Họ là người biết lắng nghe, sẵn lòng thỏa hiệp và sẽ làm bất cứ thứ gì để mang lại sự cân bằng hài hòa. Điều này rất có lợi cho bạn. Vì vậy, hãy nói chuyện thẳng thắn để tìm cơ hội làm lại từ đầu.

Trung thực

Thiên Bình rất sâu sắc và nhạy cảm. Họ có thể phát hiện ra sự lừa dối một cách dễ dàng. Do đó chìa khóa thành công chính là phải trung thực với họ. Thiên Bình từ bi và công bằng; họ sẽ dễ dàng tha thứ cho bất cứ việc làm sai trái gì; chỉ cần được tôn trọng và trung thực.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp bí ẩn, sắc sảo và gợi cảm. Nhưng thật không may cho bạn, Bò Cạp lại là người thù dai, luôn mang theo vết thương trong lòng về có thể sẵn sàng làm người khác bị tổn thương lại. Họ thích chiếm hữu, điều khiển người yêu và ghen tuông. Những tính cách này sẽ khiến mong muốn "làm lại từ đầu" của bạn không dễ thực hiện chút nào.

Trung thực

Bò Cạp có khuynh hướng che giấu bí mật nhưng lại hy vọng người mình yêu cởi mở, thẳng thắn và trung thực. Nếu bạn muốn kéo Bò Cạp của mình trở lại, hãy nói chuyện chân thành từ trái tim đến trái tim tất cả những suy nghĩ, cảm xúc của bạn về mối quan hệ giữa hai người. Trung thực là cách để họ không có lý do để ghen tuông và nghi ngờ bạn.

Mãnh liệt

Bò Cạp có bản chất mãnh liệt, sâu sắc và nghiêm túc. Họ yêu vô cùng, và ghét thì cũng vô tận. Họ thích các mối quan hệ nghiêm túc, sâu sắc. Vì vậy, hãy chỉ cho Bò Cạp của bạn thấy rằng bạn đang rất nghiêm túc và muốn có một mối quan hệ sâu đậm, ý nghĩa với họ.



Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã lạc quan, vui vẻ và sôi nổi. Nhưng họ lại mắc phải tính xấu là quá thẳng thắn và trực tính. Tính cách này có thể gây hiểu nhầm và trở thành nguyên nhân chia tay. Để có thể quay lại với một Nhân Mã "sáng nắng chiều mưa", bạn sẽ gặp không ít khó khăn. Hãy nghe theo những lời khuyên sau:

Trung thực

Thành thật là điểm tích cực trong Nhân Mã. Họ thẳng thẳng và cũng mong người khác thẳng thắn với mình. Vì vậy, hãy nói trực tiếp với họ một cách trung thực nhất, chân thành nhất rằng bạn muốn có cơ hội thứ hai.

Khởi đầu mới

Nhân Mã không giận dai, thù lâu. Họ có thể nhanh chóng quên đi những nỗi đau mà bạn gây ra cho họ. Họ không bao giờ thích dừng lại mãi ở ngày hôm qua và luôn nhìn về một tương lai tốt đẹp hơn. Vì vậy, họ luôn sẵn sàng cho bạn cơ hội quay lại. Hãy tận dụng triệt để cơ hội thứ hai này bằng một khởi đầu mới mẻ, sáng tạo và hấp dẫn. Chắc chắn Nhân Mã sẽ bị thu hút bởi sự mới mẻ trong con người cũng như mối quan hệ của hai bạn.

Mạo hiểm

Cả nam và nữ cung Nhân Mã đều thích phiêu lưu và khám phá những điều mới mẻ. Bạn đừng nghĩ đến việc chỉ ngồi trong một ngôi nhà đẹp và hy vọng Nhân Mã quay về với bạn. Bạn cần phải hành động, thậm chí là táo bạo và mạo hiểm. Họ sẽ bị hấp dẫn bởi điều đó

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Để "làm lại từ đầu" với một Ma Kết tận tâm, giỏi giang, độc lập không hề dễ dàng. Trong 12 cung hoàng đạo, Ma Kết là một trong số ít người muốn ở một mình sau khi chia tay. Thời gian đầu có thể khó khăn với họ, nhưng sau đó, họ sẽ từ từ lấy lại được cân bằng và thoải mái. Vì vậy, để chinh phục trái tim Ma Kết lại lần nữa, bạn cần tranh thủ thời gian trước khi họ bằng lòng với cuộc sống cô đơn của mình.

Nhận lỗi

Thật không may là Ma Kết có khuynh hướng giữ mối hận thù trong lòng và không dễ dàng tha thứ hoặc quên đi. Nếu bạn muốn quay lại với họ, hãy chân thành xin lỗi và mong muốn nhận được sự tha thứ từ họ, thậm chí lỗi không hoàn toàn thuộc về bạn. Đây là lúc để bạn bỏ cái tôi cá nhân, sẵn sàng nhận lỗi về mình để mở đường cho tình yêu trở lại.

Thực tế

Ma Kết là người thực tế, thậm chí thực dụng. Những hành động mơ mộng, lãng mạn, "sến" sẽ không phải là "chiêu" tốt trong kế hoạch "làm lại từ đầu" của bạn. Vì vậy hãy dùng các cách tiếp cận trực tiếp, thực tế thay vì những trò "sến". Bạn nên chứng mình cho Ma Kết thấy rằng tốt hơn hết là hai người cùng ở bên nhau và vun đắp cho những ước mơ, dự định trong tương lai.

Tôn trọng

Ma Kết luôn thích người yêu tôn trọng mình. Với họ, được tôn trọng và ngưỡng mộ là điều quan trọng và cần thiết. Hãy làm điều này bằng cả trái tim của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình thông minh, độc lập và độc đáo. Đôi khi họ khiến bạn thấy hai người thật gần nhưng cũng có khi làm bạn bất an với sự vô tâm, xa cách và lạnh lùng. Để làm lại từ đầu với Bảo Bình không hề dễ, nhất là khi họ luôn cố chứng minh rằng một khi đã chia tay, sẽ chẳng có cách nào quay lại. Hãy nghe theo những lời khuyên sau:

Tự do và độc lập

Bảo Bình yêu sự tự do và độc lập. Vì vậy, cách tốt nhất để tiếp cận họ là dành cho họ thời gian và không gian riêng. Bạn đừng bao giờ cố quản lý, kiểm soát hay bao bọc họ. Nó chỉ làm họ cảm thấy càng ngột ngạt hơn. Tuy nhiên, đừng cho phép họ có không gian riêng quá nhiều. Nếu bạn để họ đi xa quá, họ sẽ đi mất khỏi tầm mắt bạn.

Tình bạn

Bảo Bình độc lập nhưng không thích bị cô đơn. Họ luôn cần có bạn bè bên mình. Sau khi chia tay, nhiều Bảo Bình có thể rất hối hận khi phải đối diện với cảm giác cô đơn, nhất là khi phải ở một mình. Hãy tận dụng điều này và đề nghị làm bạn với họ. Giành lại tình bạn sẽ là bước đầu tiên, và sau đó bạn có thể giành lại trái tim Bảo Bình.

Nói chuyện cởi mở

Bảo Bình là người thích giao tiếp và giao tiếp rất giỏi. Vì vậy, đừng ngại ngần mà không nói chuyện với họ. Thay vì mua hoa hay quà, các bạn nên nói chuyện thẳng thắng, thông minh về lý do chia tay. Bảo Bình sẽ tôn trọng sự cởi mở này.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bởi vì Song Ngư nhạy cảm, giàu cảm xúc và có trực giác tốt nên việc quay lại với họ sẽ bớt khó khăn hơn. Họ có khuynh hướng đắm chìm trong nỗi đau chia ly và luôn cần người bên cạnh. Mặt khác, họ đủ nhạy cảm để bắt sóng "mong muốn quay về" của bạn. Hãy ghi nhớ những lời khuyên sau và bổ sung vào kế hoạch "làm lại từ đầu" của bạn:

Trung thực và chân thành

Song Ngư có trực giác rất tốt. Họ có thể cảm nhận được cảm xúc, tâm trạng và động thái của bạn một cách dễ dàng. Vì vậy, đừng lừa dối Song Ngư. Hãy cứ về bên họ bằng một trái tim chân thành, không giấu giếm lý do chia tay và tôn trọng họ.

Lãng mạn

Không thể phủ nhận rằng hầu hết Song Ngư đều rất lãng mạn. Họ có thể phủ nhận mình không phải tuýp người lãng mạn, nhưng họ lại có khuynh hướng thích những hành động lãng mạn (chú ý hãy phân biệt lãng mạn và "sến"). Những bó hoa, những món quà nhỏ giản dị, những bài bát có thể sẽ khiến trái tim họ tan chảy. Hãy nhắc nhở họ (gián tiếp thông qua các hành động lãng mạn ấy) rằng hai bạn từng có thời gian hạnh phúc như thế nào.

Đánh vào lòng trắc ẩn

Hầu hết Song Ngư không thể chống lại một câu chuyện buồn. Họ sẵn sàng là người lắng nghe, tư vấn và trị liệu đáng tin cậy. Họ có sự đồng cảm rất lớn với nỗi đau của người khác và luôn cố gắng làm hết sức mình để giúp đỡ người khác. Vì vậy, hãy lợi dụng điều này và tạo ra các câu chuyện buồn. Nói với họ (nhưng chắc chắn đó phải là sự thật) rằng bạn đã bị tổn thương và buồn như thế nào sau khi hai người chia tay. Đánh vào tấm lòng trắc ẩn và trái tim nhân hậu của Song Ngư là một chiêu bài có khả năng thành công rất lớn.

Nguồn: ngoisao.net

No comments:

Post a Comment