Tuesday, October 8, 2013

Khi Thiên Yết đến với Bạch Dương

  • Khi Bạch Dương và Thiên Yết đến với nhau, nó có thể là một mối quan hệ khá phức tạp, và đặt ra câu hỏi làm thể nào để có thể quản lí được nhau. Cả hai người trong mối quan hệ này đều có quyền lực về tình yêu, và nếu họ học cách làm việc cùng nhau thay vì chống lại nhau, họ có thể đạt được bất cứ điều gì họ muốn. Thiên Yết biết cách tập trung và quyết tâm hơn so với Bạch Dương, trong khi Bạch Dương biết cách bắt đầu và hiểu được đối phương muốn gì. Bạch Dương có thể là người cực kì trung thành, Thiên Yết là người phức tạp, nhưng tận tụy với mối quan hệ của mình.
  • Đây là một mối quan hệ có định hướng. Mối quan hệ này được đánh giá cao nhưng thường xuyên gây tranh cãi, bởi vì cả hai đều có xu hướng ghen tuông. Thiên Yết có xu hướng kiên nhẫn, nhưng cũng có tính sở hữu nhiều hơn Bạch Dương. Nhưng bất chấp sự khác biệt của họ, cả hai người yêu thích sự mạo hiểm và luôn tìm kiếm những cơ hội, điều này sẽ làm cho mối quan hệ không bị nhàm chán! Bạch DươngThiên Yết có thể có rất nhiều cuộc phiêu lưu với nhau. Đôi khi họ có thể gặp khó khăn trong việc hiểu biết lẫn nhau, bởi vì Bạch Dương là người hướng ngoại, trong khi Thiên Yết là người sống nội tâm với những cảm xúc của họ. Cả hai cần biết thỏa hiệp lẫn nhau.
 
  • Bạch Dương Thiên Yết đều cai trị bởi sao Hỏa , và Thiên Yết được cai trị bởi sao Diêm Vương. Khi hai người cũng một năng lượng của sao Hỏa đến với nhau, nó giống như hai cầu thủ đối mặt trên cùng một trận chiến: họ là đồng minh hoặc sẽ là kẻ thù chết người. Sao Hỏa cũng đại diện cho niềm đam mê, vì vậy Bạch DươngThiên Yết sẽ có những thời gian thú vị với nhau. Cả hai đáp ứng thách thức của nhau, vì thế việc cả hai tranh luận với nhau là một điều hết sức bình thường. 
 
  • Bạch Dương là một cung lửa và Thiên Yết là một cung nước . Hai yếu tố này có thể là một sự kết hợp tuyệt vời nếu họ làm việc cùng nhau, tận dụng đúng cảm xúc và hành động để có được những điều mong muốn. Thiên Yết là một chiến lược gia, và có thể giúp Bạch Dương đi chậm lại và học cách lập kế hoạch trước khi làm việc. Bạch Dương dạy Thiên Yết cách tiến lên và di chuyển bằng sự nỗ lực khi bị cản trở. Thiên Yết làm mù hướng và làm giảm sự nhiệt tình của Bạch Dương. Ngược lại, quá nhiều lửa có thể làm các bước đi của nướci bị lệch hướng và khiến Thiên Yết luôn tìm cách trả thù. Bạch DươngThiên Yết phải lập kế hoạch và làm việc cùng nhau thay vì chỉ biết đến mình để duy trì sự cân bằng của họ.
 
  • Bạch Dương là người theo chủ nghĩa dịch chuyển và Thiên Yết là người theo chủ nghĩa cố định . Bạch Dương mang đến cho Thiên Yết sự chủ động trong công việc bằng những kinh nghiệm của minh, chứ không phải lúc nào cũng theo một chương trình được lập sẵn trong đầu. Thiên Yết có thể giúp Bạch Dương vững vàng hơn và hoàn thành tốt công việc, và dậy cho Bạch Dương không nên nhảy vào cái mới mà quên việc hoàn thành những cái cũ. Nhưng cả hai đều trung thành và tận tụy với nhau, và khi họ có thể hiểu nhau thì họ sẽ trở thành những ông(bà) chủ - Bạch Dương là người biết khởi xướng và Thiên Yết là người biết kiểm soát cảm xúc - họ có thể đạt được những thỏa thuận tuyệt vời với nhau.

  • Các khía cạnh tốt nhất của mối quan hệ Bạch Dương-Thiên Yết là sức mạnh của sự kết hợp giữa hai người. Họ có thể làm rất nhiều, đặc biệt là họ tin rằng họ sẽ thành công. Cả hai đều là người chiến thắng và họ sẽ không bỏ cuộc, điều này làm cho mối quan hệ không bao giờ có giải quyết tốt thứ hai ngoài việc nhường nhịn lẫn nhau.

No comments:

Post a Comment