Thursday, February 27, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Song Ngư sinh ngày 01-03

Song Ngư sinh ngày 1 tháng 3 có quan điểm mạnh mẽ về đạo đức, nhưng không nhầm lẫn chúng với chân lý tâm linh sâu sắc hơn. Nhu cầu của họ để hiểu những động cơ  của mình là mạnh mẽ, và nó xác định tính cách của họ. Họ có tính cạnh tranh và dành những gì tốt nhất của họ trong mọi cơ hội, luôn luôn tin tưởng rằng thái độ, hơn là kĩ năng, mang đến thành công.



Bạn nên nắm lấy: kỉ niệm, cải tiến, kỷ luật

Bạn nên tránh: bịp bợm, cảm xúc không ổn định, lo lắng không cần thiết

Bạn bè và người yêu

Bạn bè là rất quan trọng cho người sinh ngày 1 tháng 3. Họ cần hỗ trợ cảm xúc và mang điều tương tự trở lại. Họ không hài lòng bất cứ điều gì ngoài một mối quan hệ lâu dài và cần đảm bảo mà nó đầy đủ. Nếu một mối quan hệ hay hôn nhân kết thúc, họ sẽ nhanh chóng để tìm cái khác.

Con cái và gia đình

Rất ít người có nhiều tình cảm hơn những người sinh ngày này. Họ có khả năng gần gũi với gia đình trong suốt cuộc đời. Là cha mẹ, họ cố gắng để thúc đẩy sự an toàn và hạnh phúc. Họ bối rối với sự nổi loạn của con cái họ, thường tình hình quá nghiêm trọng và cảm thấy họ là để đổ lỗi.

Sức khỏe

Song ngư sinh ngày 1 tháng 3 thường theo đuổi một lối sống năng động. Họ không chỉ thích làm việc, mà còn yêu thích chơi thể thao. Nếu họ có thói quen xấu cho sức khỏe, nó thường liên quan đến chế độ ăn uống. Họ thường thích ăn thực phẩm ăn nhanh hoặc tiện lợi hơn là dành thời gian để chuẩn bị một bữa ăn có lợi cho sức khỏe.

Sự nghiệp và tài chính

Song ngư sinh ngày này nhìn vào mọi thứ từ quan điểm nghệ thuật - họ mang cảm giác nghệ thuật tới bất cứ điều gì họ làm. Họ có một sự tôn trọng lành mạnh đối với tiền bạc. Họ tận hưởng cuộc sống với những điều tốt đẹp nhưng thích gạt sang một bên những điều không tốt.

Ước mơ và mục tiêu

Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 1 tháng 3 tìm cách cân bằng tâm linh và thực tế. Bởi vì dòng chảy lên xuống của năng lượng tâm linh trong ý thức của họ là bình thường, họ hiểu được giá trị và nhược điểm của nó và thường chọn không làm bất cứ điều gì đặc biệt. Họ tôn trọng những nguyên tắc tinh thần và cố gắng kết hợp chúng trong cuộc sống của họ.


QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment