Monday, January 3, 2022

Tử vi tháng 1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tài chính tốt, Xử Nữ cơ hội thăng tiến



- Tử vi tháng 1/2022 cho thấy Xử Nữ sẽ có cơ hội thăng tiến tốt, rất có thể nhanh chóng hiểu được ý của lãnh đạo, được trọng dụng...


1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi tháng 1 của Bạch Dương tương đối tốt, nếu bạn đã đặt ra mục tiêu phù hợp với chính mình, có phương hướng làm việc chăm chỉ thì cung hoàng đạo này cũng sẽ tạo ra đủ động lực cho bản thân, đừng thực hiện điều gì quá sức khiến cho bản thân dễ bỏ cuộc .

Về phương diện tình cảm của Bạch Dương trong tháng này đang được cải thiện rõ rệt khi chính bản thân chòm sao này đã rất chủ động và thậm chí nếu thích bạn cũng chủ động mời các cuộc hẹn, có thể tiếp xúc và trò chuyện được nhiều hơn với người mình thích, đối phương cũng sẽ rung động với bạn.

Về mặt công việc trong tháng 1/2022 của Bạch Dương cũng sẽ tương đối tốt, chòm sao này sẽ đảm bảo đi làm đúng giờ, giữ gìn kỷ luật của mình. Nhìn chung, thời gian này bạn sẽ không có sai sót, không có gì rắc rối gì nhiều.

Bạch Dương sẽ có vận trình khá tốt về mặt tài chính, chòm sao này rất biết cách phân bổ tiền bạc, kiếm tiền. Do đó bạn sẽ có thể tận hưởng cuộc sống tốt đẹp và tự tin hơn với chính những giá trị khi vấn đề tiền bạc được đảm bảo an toàn. Cung hoàng đạo này trong tháng 1/2022 về phương diện sức khỏe cũng sẽ ở mức độ bình thường.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ có khả năng giao tiếp xã hội được cải thiện một cách rất đáng kể, điều này sẽ giúp cho chòm sao này có thể mở rộng kết nối xã hội và nhận không ít lợi ích từ việc giao lưu, gặp gỡ của bản thân.

Về mặt tình cảm của chòm sao này sẽ đang có chút rối ren, có vẻ như là những người xung quanh đưa ra lời khuyên nên bạn mới có dũng khí để theo đuổi đối phương, còn thực tế thì bạn sẽ rất dễ lạc đường. Chòm sao này đang có đôi có cặp đang dần có cảm giác nhàm chán và hai bạn sẽ có thể nói chuyện để cải thiện tình trạng hiện tại.



Công việc của cung hoàng đạo này trong tháng mới sẽ tốt hơn lên nhờ vào việc chòm sao này biết cải thiện vấn đề trong quá khứ và suy ngẫm về cách làm sao để có thể làm tốt hơn mỗi ngày. Kim Ngưu nếu như đang tìm kiếm công việc mới sẽ có cảm giác bất an khi mọi người xung quanh đặt kỳ vọng quá cao về mình.

Tháng 1/2022, chòm sao này sẽ có tài chính khá là tốt đẹp, nguồn thu nhập của chòm sao này cũng sẽ tăng lên đáng kể, đây là nhờ kết quả của những nỗ lực trước đấy của bạn mà có được, dù đang vui cũng đừng quên có cho mình những kế hoạch cụ thể trước khi bắt tay vào thực hiện.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ may mắn có được vận may trong tay, tuy nhiên bên cạnh đó chòm sao này cũng đã nỗ lực và chăm chỉ rất nhiều rồi. Dù sao thì chúc mừng cho Song Tử sẽ có một khởi đầu năm mới như ý và tốt lành.

Những bạn còn đang độc thân sẽ có thể buông bỏ quá khứ để cho bản thân có thể nắm chắc hạnh phúc trong tay. Những cặp đôi sẽ bắt đầu bàn tính đến vấn đề kết hôn, trong khi đó vợ chồng sẽ có kế hoạch trong việc có em bé trong thời gian sắp tới.

Vận trình công việc của chòm sao này đang khá tốt trong tháng 1/2022. Có vẻ như là việc thay đổi lãnh đạo lại có lợi cho bạn khi họ đánh giá cao năng lực của Song Tử. Những ai đang đi tìm việc có thể nhận được các cơ hội việc làm bằng cách tham dự vào những bữa tiệc.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này trong tháng 1/2022 này nhìn chung là rất tốt, chòm sao này hãy nên để ý chút tới trang phục của bản thân, nếu đầu gối lạnh không phải là điều tốt trong thời tiết lạnh giá như hiện nay.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ đang cố theo đuổi sự hoàn hảo trong khi việc sửa đổi là luôn luôn có thể xảy ra, chòm sao này đừng quá khắt khe ngay từ đầu, bạn hãy làm từng bước một, cung hoàng đạo này hãy sẽ kiểm soát tình hình tốt hơn.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này, bạn hãy nên tự quyết nhé bạn, những ai nếu còn đang độc thân sẽ nghĩ đến chuyện yêu đương bởi vì sự thúc giục của mọi người xung quanh tuy nhiên mà bạn sẽ sớm cảm thấy hối hận.

Cung hoàng đạo hãy nên nâng cao năng lực của bản thân hơn trong tháng này khi mà ở nơi làm việc sẽ có người mới đến, họ là những người mới trẻ tuổi, và rất giỏi giang. Trong quá trình tìm việc cần đề phòng gian lận, khi mà nóng lòng tìm việc, Cự Giải sẽ có xu hướng lạc lối, đề phòng những cái cạm bẫy và sự phiền phức.

Tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không có gì đáng để lo ngại. Sự cố gắng vất vả của Cự Giải vào trong năm qua sẽ mang đến cho chòm sao này những phần thưởng xứng đáng.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tháng mới Sư Tử sẽ rất dễ tốn thời gian và sức lực cho một số người và công việc không đáng. Cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy thất vọng, thậm chí hay phàn nàn hơn trước.

Trong những mối quan hệ mới quen, cung hoàng đạo này hãy thể hiện sự lịch sự của bản thân, việc đánh giá về ngoại hình của người khác giới có thể dễ dàng mang đến cho bạn một cảm giác khó chịu.



Tình trạng công việc của cung hoàng đạo này khá là tốt, có thể hoàn thành đúng thời hạn trong công việc, có một khuyết điểm duy nhất là chưa đủ chủ động, sau khi sẽ hoàn thành nhiệm vụ sẽ có thể biểu hiện sự lười biếng.

Vận trình tài chính của Sử Nữ cũng rất ổn định, khi mà bạn có hướng đầu tư rõ ràng, có thể đầu tư thêm trong tháng này sau khi phân tích chi tiết, tuy nhiên chòm sao này hãy nhớ rằng phải có bước đảm bảo khi đầu tư vì sẽ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là người có khả năng quản lý tốt cuộc sống của mình, thỉnh thoảng một tai nạn nhỏ xuất hiện tuy nhiên nó cũng gióng lên hồi chuông cảnh báo cho chòm sao này đừng quá chủ quan .

Hứa hẹn tháng này bạn sẽ được tỏ tình, cung hoàng đạo này hơi nhút nhát và sẽ nghiêm túc xem xét sự phát triển tình cảm của nửa kia. Những ai đã có đôi có cặp rất dễ bị đối tác phàn nàn. Sẽ không thể tránh khỏi một số cảm giác bất bình, Xử Nữ hãy kiềm chế cảm xúc của bản thân.

Hứa hẹn trong tháng 1 năm 2022 này sẽ có cơ hội thăng tiến tốt, bạn nhanh chóng hiểu được ý của lãnh đạo, được trọng dụng. Ai đang tìm việc cũng có thể tham gia những khóa đào tạo, điều này sẽ giúp quá trình tìm chuyện rất diễn ra suôn sẻ hơn.

Vận trình sức khỏe của Xử Nữ trong tháng 1 năm 2022 nhìn chung tốt, Xử Nữ hãy nên chú ý khi tiếp xúc với chó mèo, dễ xảy ra dị ứng. Bởi vì da của bạn rất nhạy cảm, hãy cẩn thận nếu không ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có nhiều sự quyết đoán, có thể gia tăng cơ hội cho cuộc đời, lúc này thì có lẽ nhân duyên gặp gỡ mọi người rất mạnh và chòm sao này đều có thể để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người.

Đào hoa nở rộ và rất nhiều người thích chòm sao này, ai còn đang độc thân hãy nhạy bén và lựa chọn người phù hợp với mình nhất. Những ai đang có đôi có cặp sẽ rất hạnh phúc khi bạn được nửa kia của mình vô cùng chiều chuộng, có thể nói bạn đang được tận hưởng sự vui vẻ và hạnh phúc.

Về phương diện công việc, Thiên Bình cần phải cải thiện các kỹ năng xã hội của bản thân, nhớ tham gia xây dựng nhóm tại nơi làm việc, bạn đừng viện lý do để không tham gia và tự cô lập bản thân.

Tài lộc ghé thăm chòm sao này trong tháng tới khi có quý nhân giúp Thiên Bình có thể đưa ra ý tưởng. Theo lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, chòm sao này sẽ có thể kiếm được lợi nhuận kha khá trong tháng đầu tiên của năm 2022.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp hãy nên nắm bắt thời gian để làm những việc nên làm. Việc tích lũy vốn cần phải có quá trình, có lẽ bạn đừng mong muốn điều gì đến quá nhanh chóng. Nếu không bạn sẽ phải chịu ảnh hưởng lớn.

Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp không nên chủ động khiến đối phương không biết cách trân trọng. Có như vậy đối phương mới có thể biết được vị trí quan trọng của bạn trong lòng họ như thế nào.



Trong tháng này có lẽ bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, những tiềm năng trở thành lãnh đạo của Bọ Cạp đang từ từ bộc lộ, điều đó gây ấn tượng mạnh ở nơi làm việc. Chòm sao này đang trong quá trình tìm việc có thể trò chuyện với đồng nghiệp cũ hoặc bạn học cũ để bản thân có được cơ hội việc làm.

Cung hoàng đạo này có vận trình tài chính khá tốt. Có nhiều quý nhân chỉ dẫn, thu nhập của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, phương hướng kiếm tiền hiện tại vẫn có thể duy trì của cung hoàng đạo này trong một thời gian.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã vận trình ở mức bình thường, lúc này chòm sao này nên giữ thái độ khiêm tốn. Việc Nhân Mã sẽ khoe khoang không tốt, càng khoe khoang sẽ càng gây thêm phiền phức, thấp thỏm và rất lo âu.

Chòm sao này sẽ vướng vào rắc rối nếu bạn cứ đứng núi này trông núi nọ như hiện tại hãy cẩn thận với hành vi mập mờ của chính mình ở thời điểm hiện tại. Những cặp đôi hãy nên cố gắng hợp tác với nửa kia của mình, mong muốn tình cảm thêm phần nồng ấm, hai người nên cần phải tạo niềm vui cho nhau và trân trọng sự quan tâm dành cho đối phương nhé.

Vận trình công việc nhìn chung tốt. Nhân Mã phải ghi nhớ những quy tắc tại nơi làm việc. Chòm sao này không được vi phạm các quy tắc, đặc biệt là những quy tắc bất thành văn rất dễ mất việc sau khi vi phạm.

Vận trình sức khỏe khá ổn định, Nhân Mã cần lưu ý rằng phải giữ ấm cơ thể. Nếu có biểu hiện cảm lạnh, chòm sao này hãy nên điều trị kịp thời, phòng bệnh sớm nhất khi có thể.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không hẳn là thời điểm cho những tham vọng lớn lao của bản thân. Trong một tháng khó khăn như vậy, chòm sao này hãy tập trung để cải thiện bản thân trong thời gian rảnh rỗi, không nên lãng phí cho những việc không có đầu có cuối như việc ngồi một chỗ mà than thở như vậy nhé.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này có những tiến triển đáng kể, việc Ma Kết theo đuổi tích cực có thể khiến nửa kia của mình rất mềm lòng, có thể thấy khi mục tiêu rõ ràng, chòm sao này rất biết tấn công và dừng lại đúng lúc nên có được thành quả.

Trong phương diện công việc của chòm sao này tháng này có thể thấy Ma Kết sẽ phải chịu đựng nhiều điều khi có những điều không công bằng ở nơi làm việc, nhẫn nhịn không tốt cho sự phát triển công việc của chính mình.

Vận trình sức khỏe của bạn nhìn chung rất tốt, cung hoàng đạo này nhớ lưu ý rằng tập luyện cần có phương pháp, bạn không nên tập cường độ cao, nhất là khi cơ thể khó chịu, hãy cân bằng cả việc nghỉ ngơi để sức khỏe được ổn định

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đã đặt ra cho bản thân khá nhiều mục tiêu mới tuy nhiên việc thực hiện có nhiều khó khăn. cung hoàng đạo này nên cố gắng thực hiện mọi chuyện càng sớm sẽ càng tốt nhé. Điều mà chòm sao này cần nhất lúc này là sự kiên trì, chuyện gì khi mới bắt đầu cũng khó khăn.

Những bạn độc thân sẽ có được sự thuận lợi hơn rất nhiều. Những ai đã có đôi có lứa thì thời gian năm mới này chòm sao này lưu ý rằng không nên giữ lời hứa, hãy đảm bảo rằng chính mình làm được thì mới hứa nếu không Bảo Bình sẽ không còn đáng tin trong mối quan hệ hiện tại nữa.



Vận trình sự nghiệp tháng 1 của Bảo Bình không được như ý, nhiều người có mưu mô nơi công sở khiến cho bạn sẽ trở nên tiêu cực hơn trong việc cư xử với mọi người, đôi khi chòm sao này sẽ không phản ứng lại cũng không được.

Tình hình tài chính vào tháng này có nhiều khó khăn đối với bạn bởi vì lợi nhuận không được là bao nhưng có nhiều việc cần đến tiền. Nhìn chung thì những khoản phải tiêu này không thể kìm hãm được, do đó Bảo Bình cũng sẽ chẳng thể giảm chi.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong tháng mới Song Ngư sẽ tương đối ổn định và chòm sao này đang dần thay đổi bản thân, đây là một khởi đầu tốt đẹp hơn cho năm mới. Thay đổi cần có thời gian và Song Ngư sẽ phát triển rất mạnh mẽ.

Bảo Bình là người có tầm nhìn xa trông rộng tuy nhiên trong chuyện tình cảm thì không nên tính toán quá nhiều để làm gì. Bạn hãy dùng chân tình để đánh đổi tấm chân tình của người khác đấy nhé, dù mất nhiều thời gian hơn thì cũng sẽ rất xứng đáng.

Cung hoàng đạo này khi đi tìm việc phải nhớ rằng Song Ngư sẽ phải chọn công việc bản thân thích, để cung hoàng đạo này có động lực làm việc từng ngày, chính vì vậy những sắp xếp của người khác dù là có ý định tốt tuy nhiên sẽ có thể không phù hợp với bạn.

Tình trạng sức khỏe trong tháng 1 của chòm sao này sẽ được đánh giá không được tốt bởi vì chòm sao này sẽ không đủ thời gian để nghỉ ngơi, rất hay mệt mỏi, tần suất thức khuya ngày càng nhiều, thời gian nghỉ ngơi sẽ không được kiểm soát.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường

No comments:

Post a Comment