Saturday, May 4, 2013

Tình yêu cung Song Ngư

Tạo hóa đã ban ra cung Song Ngư để làm thêm vị lạc cho tình yêu.
Cũng như nước, Song Ngư sẽ xoa đi bớt.
Sự ngọt lịm của Song Tử và Bảo Bình,
Sự cay đắng của Thiên Yết và Bạch Dương,
Sự mặn mà của Ma Kết và Nhân Mã,
Sự nồng nàn của Cự Giải, Kim Ngưu và Xử Nữ,
Sự chua chát của Sư Tử và Thiên Bình

Trong tình yêu cung Song Ngư ghét nhất là yêu không rõ ràng. Không biết người mình yêu có yêu mình hay không. Nếu Song Ngư gặp người như vậy họ sẵn sàng từ bỏ, còn hơn là phải chịu đựng một tình yêu chỉ từ một phía, không có gì đảm bảo. Nhưng Song Ngư chỉ dứt khoát được như vậy khi chưa yêu sâu đậm. Còn nếu đã là tình cảm lâu dài, Song Ngư thường có xu hướng giữ gìn, bảo vê, nín nhịn và chịu đựng.
Dù có phải hi sinh cả quyền lợi chính đáng của bản thân. Khi yêu, Song Ngư luôn gắn chặt cuộc đời mình với người mình yêu. Việc gì cũng có dính dáng đến người ấy. Song Ngư muốn người ta luôn có mặt trong cuộc sống mình. Với Song Ngư, người mình yêu như một gia đình, người thân ruột thịt.
Ngư muốn giữa hai người không hề có khoảng cách. Lúc nào cũng muốn chắc chắn rằng người mình yêu cũng rất yêu mình.

Cuộc sống khí có tình yêu với cung Song Ngư như ở trên thiên đàng vậy. Song Ngư thấy yêu tất cả mọi thứ, nhìn ai cũng thật là dễ thương, mọi vấn đề chỉ còn bé cỏn con. Chẳng gì quan trọng bằng hạnh phúc mà Song Ngư đang có từ người ấy.

SONG NGƯ và sự KẾT HỢP với MA KẾT (22.12-19.1)

♥ Tình bạn: Song ngư và Ma kết sẽ là 2 người bạn cùng chí hướng, có nhiều sở thích chung. Ma Kết chững chạc lo lắng, quan tâm, chăm sóc cho Ngư. Còn Ngư nhận sự chăm sóc đó với lòng biết ơn và nể phục. 2 người bạn luôn dựa vào nhau những lúc mệt mỏi và cùng nhau vượt qua khó khăn. Ma kết sẽ là người bạn nhiệt tình, tốt bụng, có trách nhiệm, ở bên ngư đến cuối cùng. Tuy nhiên Ma kết tương đối trẻ con, hay để bụng chuyện nhỏ nhặt, dễ giận dỗi. Lòng tự trọng cao, bảo thủ và hơi cố chấp. Lo lắng và buồn bã những chuyện không đâu. Ngư phải thông cảm và thẳng thắn góp ý, bắt chuyện với bạn ấy mỗi khi 2 người xảy ra bất hòa.
Xem thêm Toàn tập về cung Song Ngư
♥ Tình yêu: Chắc chắn rồi, tình yêu giữa song ngư và ma kết luôn bền lâu bởi giữa họ có sự thấu hiểu, chia sẻ. Tuy nhiên, chìa khóa để mối quan hệ này tồn tại được nằm ở song ngư. Ở bên Ma kết 1 khoảng thời gian, Ngư phải tự biết điều chỉnh cách ứng xử của bản thân. Phải thật người lớn, và chín chắn như ma kết. Đừng làm cậu ấy chán vì bản tính thích nắm giữ và kiểm soát của bạn. Nên nhớ cậu ấy cần người yêu chứ không cần thêm bà mẹ thứ 2. Hãy để Ma kết được tự do 1 chút chời bời thoải mái và vô tư với đám bạn của cậu ấy, và cho cậu ấy thời gian để làm những việc người ta thích. Ko nên quá xen vào cuộc sống riêng của Ma kết nhé.

SONG NGƯ và sự KẾT HỢP với BẢO BÌNH ( 20.1-18.2 )

♥ Tình bạn: Song ngư và Bảo Bình là 2 BFF mơ mộng. Bảo bình vạch ra những hành trình thú vị, những dự định trên trời dưới biển và Ngư ngư nhiệt tình hưởng ứng. Nhất là cô nàng bảo bình mà ngồi mơ mộng với tưởng tượng lung tung thì hơn ngư gấp nhiều lần. Bảo bảo và ngư cùng nhau hưởng thụ trong hạnh phúc vui vẻ, nhưng khi khó khăn thì cũng còn phải xem xét. Cả 2 người đều có ý thức cá nhân và cái tôi rất cao, tôn trọng lợi ích cuả bản thân mình. Hơn nữa bảo bảo lại màu mè,muốn thể hiện. Sống quá thật thà, ruôt để ngoài da, ăn nói cũng thẳng tính quá nhiều khi vô tình làm tổn thương ngư. Nhưng thực sự họ là những người biết lắng nghe và chia sẻ. Bảo bảo với ngư có thể nói chuyện với nhau cả ngày ko biết chán, có thể đi đến khắp hang cùng ngõ hẻm để ăn uống, chè chén với ngư. Suy cho cùng, bảo bảo và ngư ko cần nói nhiều cũng hiểu ý nhau và dễ dàng đáp ứng cho nhau mọi yêu cầu dù là ngớ ngẩn,vô lí nhất. Tuy nhiên, bảo bình khá kén chọn và hơi đỏng đảnh, thỉnh thoảng khó chiều gây bực mình cho cá.

♥ Tình yêu: Bảo Bình và song ngư trong tình yêu... Ừm.. Hơi khó khăn 1 chút. Là do bảo bình khá yêu tự do và kén chọn. Cậu ý hay đứng núi này trông núi nọ lắm, và bị ảnh hưởng bởi vẻ bề ngoài của người khác rất nhiều.Bảo bình khá kĩ tính nữa, khó mà chịu nổi cái phong cách lôi thôi luộm thuộm của Ngư và nhanh chóng tìm 1 đối tượng hào nhoáng nào đó. Nhưng Bảo Bình cũng biết yêu mà, yêu sâu sắc là khác, bảo bảo luôn muốn được chăm sóc,yêu thuơng, quan tâm từng chút 1. Ngư nhớ nhé

SONG NGƯ và sự KẾT HỢP với SONG NGƯ ( 19.2-20.3 )

♥ Tình bạn : Giữa 2 song ngư, tình bạn gần như là tình anh chị em thân thiết, gắn bó thấu hiểu. 2 song ngư dịu dàng, nhường nhịn, suy nghĩ thấu đáo cho nhau. 1 tình bạn hoà hợp hoàn hảo. Nhưng vấn đề là cả 2 đều khá ích kỉ và sống thu mình trong vỏ bọc của bản thân. đều lười biếng, ngại bước chân ra khỏi nhà để đi chơi cùng nhau :ss và khi gặp phải 1 vấn đề nào đó lại cùng bối rối, khó dứt khoát và quyết đoán để đưa ra cho đối phương 1 lời khuyên đúng đắn. Mà sẽ chỉ lặng lẽ ở bên an ủi, lo lắng cho nhau mà ko thể hành động.

♥ Tình yêu: 1 chuyện tình bình lặng và lãng mạn như trong truyện cổ tích. 2 con cá sẽ đưa nhau tới chân trời góc bể, nguyện sống bên nhau êm đềm như thế đến đầu bạc răng long. Nhưng, đó sẽ mãi chỉ là tưởng tượng trong suy nghĩ của song ngư mà thôi. Thực tế làm cho họ thất vọng về nhau, càng yêu lại càng hiểu, càng hiểu lại càng ra những tính xấu. Họ khó chịu với nhau và moi ra những lỗi lầm để chỉ trích và đổ lỗi. Những vòng luẩn quẩn xích mích hiểu lầm ko thể chấm dứt. Và kết cục mau chóng nhàm chán. Chỉ có cách duy nhất là hãy thành thật với nhau và tạo dựng cho nhau 1 lòng tin nhất định. Cho nhau thấy những thay đổi,những cố gắng thực sự vì tình yêu.



SONG NGƯ và sự KẾT HỢP với BẠCH DƯƠNG ( 21.3-19.4 )

♥ Tình bạn: Thực tế, nhữnh người sinh ra mang cung hoàng đạo Bạch dương rất đa nhất cách. Có người nhỏ nhen, ích kỉ, hay tính toán. Nhưng cũng có người sống rất phóng khoáng, gần gũi và thân thiện. Nhưng phần lớn những con cừu thường có tâm hồn trẻ con, nóng nảy, bộp chộp, suy nghĩ đơn giản. Bởi vậy nên khi chơi với song ngư, Bạch dương bộc lộ phần lớn những tính cách này. Phải nói là, Bạch dương làm bạn với song ngư rất hợp. Họ nói chuyện hay,rất thu hút nhau, khó mà dứt ra được. Họ quan tâm đến nhau theo cách riêng. cả 2 cùng biết lắng nghe và thấu hiểu. Cho nhau những lời khuyên đáng qúy. Tuy nhiên, khó mà chạm đến tâm hồn của đối phương. Giữa 2 người bạn này có j đó rất khác nhau về cách sống, về 1 vài suy nghĩ cơ bản. Nhưng bởi vì họ là những người thông minh và tôn trọng người khác, nên sẽ ko cố gắng tìm ra những điểm khác nhau ở mỗi người. Bạch dương luôn dõi theo ngư từ xa đấy.

♥ Tình yêu: cảnh báo những Tiểu ngư bé nhỏ còn ngây thơ trong tình yêu hãy cảnh giác với Bạch Dương. Thực sự mà nói, họ là những sát thủ tình yêu quá đỗi ngọt ngào. Cách họ quan tâm đến ngư cũng thật dịu dàng và thấu hiểu. Nhưng ngư ngốc ơi có biết rằng, với ai đi chăng nữa cậu ta cũng đối xư như vậy. Bạch dương như là những con người thiếu thốn tình cảm ấy. Họ cần tình yêu từ rất nhiều người. Hôm nay có thể rõ ràng yêu mình tha thiết thì hôm sau cũng có thể đá mình bay miết tận phương trời nào. Lí do chỉ vì cậu ta mất lòng, chán, ko thích ngư nữa. Có những mục tiêu thú vị hơn. Hãy luôn cảnh giác với thứ tình yêu mật ngọt chết ruồi này.

SONG NGƯ và sự KẾT HỢP với KIM NGƯU (20.4- 20.5)

♥ Tình bạn: Tiểu Ngư và Tiểu Ngưu là 2 BFF cùng mộng mơ về nhưng điều rất khác so với suy nghĩ của người bình thường. Họ ở bên nhau lặng lẽ và tâm sự rất thoải mái về tất cả những vấn đề trong cuộc sống. Dường như ở họ có sự tin tưởng, cởi mở hơn rất nhiều so với các cung khác. Họ cùng nhau bàn về tình yêu cỏ cây,hoa lá, về những thay đổi rất nhỏ bé của bất kì điều gì mà họ mới nhận ra. Điều đầu tiên khi nhìn thấy nhau là dành cho nhau 1 nụ cười và có thể thêm 1 cái ôm nồng thắm nữa. Ở bên nhau, họ chỉ bộc lộ ra những điểm tốt của chính mình. Còn sâu xa tâm hồn, thì cả 2 hình như đều cố gắng che đậy lại. Họ đều ko muốn bị người khác nắm giữ mình. Phải nói là thế giới nội tâm của Kim Ngưu rất đa dạng và sâu lắng. Nhưng giữa họ chỉ hợp nhau về suy nghĩ và mặt tâm hồn , chứ song ngư ở bên Kim ngưu lâu sẽ ko chịu nổi vì quá nhàm chán.

♥ Tình yêu: Tình yêu của Kim ngưu và Song ngư.. 1 lời khuyên dành cho các Cá: Nếu đang nắm giữ được 1 Kim ngưu bên mình thì hãy yêu cậu ấy thật nhiều và làm sao để cậu ấy luôn luôn ở bên bạn như thế nhé. Bởi Kim ngưu luôn là những người rất chung thủy và tốt bụng bạn biết không? Cậu ấy hiền lành như cục đất ý, và tương đối cô đơn. Hãy ở cạnh và chủ động bắt chuyện hỏi han người ta nhé. Kim ngưu ít khi giận nhưng đã giận thì giận rất lâu và khó dỗ. Nếu bạn giận vô cớ, cậu ấy sẽ kệ bạn đấy, ko thèm dỗ đâu. Thêm nữa là, Kim ngưu tổn thương thì tổn thương rất sâu và lâu nhé, ĐỪNG làm cậu ấy phải hận thù. Có điều kim ngưu hơi khô khan 1 chút, hãy hiểu cho người ta nhé ngư.

SONG NGƯ và sự KẾT HỢP với SONG TỬ (21.5 - 21.6)

♥ Tình bạn: Song ngư và song tử khó để hiểu nổi nhau. Đơn giản vì họ quá khác nhau. Song tử là những người của công chúng, năng động, tự tin và hòa đồng. Trong khi đó Song ngư lại sống thiên về nội tâm nhiều hơn, ưa sự tĩnh mịch, bình lặng. Song tử đến và mang lại cho ngư những điều mới lạ. Giữa họ có lẽ chỉ dừng lại ở tình bạn xã giao, vui đùa, chơi bời chứ khó có thể sâu sắc.

♥ Tình yêu: Song tử là cung hoàng đạo luôn bị cho là những con người khó hiểu, hay lừa dối và trở mặt. Họ cũng sống khá màu mè và ưa thích sự đổi mới. Có thể song tử tò mò về ngư, muốn khám phá ngư, dành tình cảm nhất định nào đó cho Ngư. Những sẽ chóng qua mà thôi. Có lẽ là khó có thể kết hợp giữa Song Ngư và Song Tử

SONG NGƯ và sự KẾT HỢP với CỰ GIẢI (22.6 - 22.7)

♥ Tình bạn : Cua và cá dễ dàng trở thành cặp bài trùng không thể tách dời. 2 con người này cùng chung chí hướng, suy nghĩ, lí tưởng và phong cách sống. Thái độ của họ khi nhìn nhận 1 vấn đề cũng khá giống nhau. Họ nói chuyên tương đối hợp nhưng song ngư lại thường xuyên bị lép vế. Bởi cự giải luôn trong trạng thái sẵn sàng đáp đá và xỉa ngư như cáchiên. Có 1 điểm khác biệt rất lớn giữa 2 cung thuộc hệ nước này đó là Cự giải tự tạo cho mình 1 vỏ bọc rất khác so với nội tâm bên trong. Cự giải được cho rằng họ là những con người rất khó nắm bắt. Họ cũng có khả năng dứt khoát và vô tình hơn ngư nhiều. Cự giải và song ngư sẽ là 2 người bạn tâm giao tốt, nhưng sẽ ko thấy họ kè kè bên nhau nhiều đâu. Bởi cả 2 luôn tìm kiếm những người bạn khác với mình. Có như thế cuộc sống mới đa dạng phong phú hơn phải ko?

♥ Tình yêu: Trong tình yêu, Cự giải rất có trách nhiệm. Là người đàn ông, người phụ nữ của gia đình. Họ coi gia đình mình là trên hết, cống hiến và gắn bó giữ gìn tổ ấm suốt cuộc đời. Cự giải yêu mãnh liệt và đã yêu ai thì sẽ không bao giờ quên được người đó. Bởi vậy cự giải tổn thương rất lâu. Tuy nhiên cậu ấy khá khó hiểu làm Ngư đã hay suy nghĩ lung tung lại càng suy nghĩ lung tung. Dẫn đến hiểu lầm nối tiếp hiểm lầm. Nhưng đã yêu cự giải, thì song ngư sẽ chẳng khác gì nàng công chúa hoặc chàng hoàng tử của cậu ấy. Sự lãng mạn luôn đi liền với cặp đôi này. Tuy nhiên, hãy dè chừng, trong lòng cự giải bố mẹ anh chị em luôn là số 1 và trong chuyện tình cảm cậu ấy hơi thiếu quyết đoán 1 tí. Dễ vấn vương người cũ

SONG NGƯ và sự KẾT HỢP với SƯ TỬ ♥ Leo (23.7 - 22.8)

♥ Tình bạn : chẳng hiểu sao Song ngư và sư tử khó có thể trở thành bạn bè. Ngư thấy sư tử khó gần, khó hiểu và có j đó đáng sợ nữa. Họ mạnh mẽ và đầy tự tin, lại có j đó đỏng đảnh,kiêu kì và quá kén chọn. Rõ ràng là kiểu người mà Ngư chúa ghét. Có thể làm bạn bè, nhưng khó mà nói chuyện với nhau được nhiều hơn 5 phút. May ra, cặp bạn nào có thểtrêu đùa, chọc phá nhau cho vui cửa vui nhà. Mà, Nam song ngư và Sư tử thì có nhiều % khả năng thân thiết nhau nhiều hơn Nữ song ngư và sư tử nhé.

♥ Tình yêu: Nếu là Nam song ngư yêu 1 nàng sư tử thì chuyện tình này được đồn đại là khá thú vị. Cô nàng sư tử mạnh mẽ, thích chỉ huy sẽ trở nên ngoan hiền hẳn khi ở bên chàng trai song ngư. Dù lúc đầu nàng ta có hơi đánh đá 1 tí tẹo. Nhưng đúng sở trường của các chàng cá rồi nhé. Chiều chuộng và yêu thương nàng hết mực luôn.

Nếu 1 nàng tiên cá yêu 1 chàng Nhân sư. Chuyện tình này đẹp tựa chuyện tình giữa anh hùng và mĩ nhân vậy. Sư tử bảo vệ che chở cho song ngư mọi lúc mọi nơi. Rất đàn ông nhưng lại vô cùng đáng yêu. Chỉ có điều anh ấy sống độc lập, ko muốn bạn quá tham gia vào những j anh ấy làm, những mối quan hệ của anh ấy. Sư tử đã yêu bạn thì muốn bạn phải hoàn toàn thuộc về người ta. Sư tử sẽ can thiệp vào tất cả những vấn đề của bạn, dù là nhỏ nhặt nhất. A ấy muốn bạn dựa vào và tin tưởng, chỉ vậy thôi. Hãy tỏ ra nể phục và khen ngợi anh ấy vài câu nhé. Chỉ có điều Sư tử rất thẳng thắn và hơi vô tâm 1 tẹo. dễ làm tổn thương ngư lắm. Nhưng sâu trong lòng sư tử lại là 1 con mèo rất dễ tổn thương,mong manh khác hoàn toàn vẻ bề ngoài.Hãy mạnh mẽ lên đừng mít ướt và làm rối tung mọi thứ khi giữa 2 người xảy ra chuyện nhé các nàng cá

SONG NGƯ và sự KẾT HỢP với XỬ NỮ ( 23.8-22.9 )

♥ Tình bạn: Song ngư và xử nữ tồn tại 1 tình bạn khá thấu hiểu, đồng cảm sẻ chia. Nói chuyện với xử nữ khá vui và xử nữ cũng là nơi tin tưởng của cá. Tuy vậy, tính cách hay soi mói, bốp chát thẳng thừng ko cả nể ai của xử nữ khá gây khó chịu với ngư. Tình bạn này tồn tại, nhưng tình cảm sẽ vơi bớt dần.

♥ Tình yêu : Có 1 thế lực vô hình nào đó làm song ngư và xử nữ rất thu hút nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. 1 thứ tình cảm vồ vập và nhanh chóng. Những ngày đầu sẽ đẹp như thảm hoa hồng. Bởi xử nữ rất thấu hiểu, rất yêu và chung thành. Xử nữ ngọt ngào, rất đỗi tình cảm quan tâm ngư chu đáo. Nhưng vấn đề nằm ở cái tôi của cả 2. 1 người quá gia trưởng, cổ hủ, bảo thủ và khuôn phép, yêu cầu đối phương phải như thế này thế kia. 1 người lại cá tính, sống phóng khoáng đã quen, ko muốn làm theo mệnh lệnh sai bảo của ai như Ngư sẽ khó mà chịu nổi. Ngư cảm thấy mình ko được tôn trọng và xử nữ chẳng hề lãng mạn như xưa. Nếu sửa được cái tình quá cầu toàn của xử nữ thì may ra. Nói chung tình yêu nào cũng thế cả, chẳng ai hoàn hảo phải ko? Quan trọng là mình yêu đủ sâu đủ lâu để có thể thay đổi bản thân cho phù hợp với ai kia.



SONG NGƯ và sự KẾT HỢP với THIÊN BÌNH ( 23.9-23.10)
♥ Tình bạn: Thiên Bình và Song ngư là những người bạn tâm giao trong những lĩnh vực xã hội, thời trang và ẩm thực. Cả 2 cùng yêu thích sự công bằng, rõ ràng. Thiên Bình vui tính, tình cảm, đáng yêu, biết quan tâm đến người khác. Ở bên thiên bình, ngư có cảm giác vừa được chở che lại vừa là người bảo vệ. Họ sẽ là partner tuyệt vời của nhau trong những buổi prom, party họp mặt. Rạng rỡ, toả sáng hoàn hảo khi bên nhau.

♥ Tình yêu : Thiên bình là tuýp người lãng mạn, ngọt ngào và cưng chiều người yêu. Ngư chắc chắn sẽ hạnh phúc vô cùng vì được quan tâm, yêu thương. Và nhiều % sẽ trở thành người có ưu thế hơn trong mối quan hệ này. Có điều, Thiên Bình sinh ra đã có số đào hoa, được những người khác giới yêu mến tin tưởng. Song ngư nên cảnh giác, và tin tưởng Thiên Bình ở 1 mức độ nào đó thôi nhé
SONG NGƯ và sự KẾT HỢP với THẦN NÔNG ( 24.10-21.11)
♥ Tình bạn: Gắn bó khăng khít nhưng lại mong manh dễ vỡ như thủy tinh. Bởi lẽ, Thần Nông là những con người khó hiểu, họ sống nội tâm và có cái tôi rất cao. Họ có j đó như luôn muốn che dấu suy nghĩ của bản thân. Nhưng gì Thiên Yết bộc lộ ra ngoài chưa chắc đã là chính con người thật của họ. Nhưng 1 khi đã thấu hiểu và đối xử tốt với họ thì tìnhbạn này sẽ rất vững bền, Thần Nông 1 mực trung thành, tử tế với bạn y như những j bạn đối xử với họ. Những đã là kẻ thù thì sẽ là kẻ thù suốt đời. Và dám chắc rằng họ sẽ là kẻ thù đáng sợ nhất của bạn.

♥ Tình yêu : Thông thường, Thần Nông sẽ là người để ý đến song ngư trước. Họ sẽ lấy lòng bạn bằng cách tặng cho bạn những món quà, dành cho bạn những lời lẽ ngọt ngào, những hứa hẹn đáng yêu, và sự quan tâm hết sức thầm lặng. Cách họ thể hiện tình cảm ko quá phô trương, dồn dập mà rất tôn trọng, dịu dàng. Thần Nông yêu sự tốt bụng, vui tính, hay quan tâm đến mọi người, yêu nụ cười sáng trong, hiền lành của song ngư. Còn song ngư, khi người ta theo đuổi mình thì ko biết trân trọng,đến khi đánh mất rồi thì mới thấy tiếc. Và 1 khi tình cảm của thần nông trao đi bị thất bại, họ sẽ nhớ bạn mãi với lòng hận thù hay là bởi vì họ thấy ngại? Dù sao thì Thần nông sẽ ko bao giờ quên được và sẽ ko cho phép bạn làm tổn thương cậu ấy 1 lần nữa đâu. Khi đã yêu, Thần Nông ghen tuông khủng khiếp và muốn bạn thuộc về nta hoàn toàn. Tình yêu của Song ngư và Thần Nông luôn hừng hực ấm nóng như hơi lửa cháy, mãnh liệt, quyến rũ nhau khó có thể rời. Thêm nữa là, truyền thuyết nói rằng, năng lực sex của TN rất mạnh :"3 ( cái này là lí thuyết, Chin ko có kiểm ngiệm bao giờ đâu)

SONG NGƯ và sự KẾT HỢP với NHÂN MÃ (22.11-21.12)
♥ Tình bạn: Nhân mã là những người trẻ con hơn rất nhiều so với những người khác cùng tuổi. Họ có 1 năng lực tiềm tàng, 1 sức lực sâu xa có sẵn trong việc trôi dạt, đắm chìm vào những cuộc vui chơi, tụ họp. Họ hào hứng rủ Song ngư tham gia vào những dự định, cuộc chơi của họ. Họ vô tư đến nỗi chẳng nghĩ đến ngày mai và chẳng hề đoái hoài đến hậu quả. Họ làm bất kể việc j họ thích mà chẳng cần quan tâm đến dư luận và đến sự tổn thương của bất kì ai. Nhân mã là những con người ko có giới hạn. Chúng ta nên cẩn thận với người bạn nhân mã này. Rất dễ bị dây vào những rắc dối chỉ vì sự vô tư quá của họ mà bạn bị liên lụy.

♥ Tình yêu : Rất hiếm chuyện tình song ngư và nhân mã. Bởi lẽ chỉ cần tiếp xúc vài lần Ngư đã cảm thấy con người này hoàn toàn ko phù hợp với mình. Họ là con người yêu tự do, thích khám phá, ngao du, đi chơi khắp nơi chứ ko chịu nổi ở 1 chỗ. Họ ưa mạo hiểm thích thay đổi, đứng núi này trông núi nọ. Và trong tình yêu thì.. Nhất là nếu người ấy của họ là song ngư, % lăng nhăng rất cao.

ĐOẠN KẾT CỦA CHÙM BÀI SỰ KẾT HỢP GIỮ CÁC ChÒM SAO VÀ SONG NGƯ CHÚNG TA


Một vài điều Chin muốn gửi tới các Ngư:


♥ Horoscope hoàn không phải là bói toán mà chúng ta tin hay ko tin. Horoscope mục đích của nó để nghiên cứu tính cách và hành vi ứng xử của những nhóm người thuộc mỗi chòm sao được phân chia trên cơ sở ngày sinh của họ. Chúng ta like page để làm j, chúng ta đọc những bài viết này để làm j? Có phải là để hiểu thêm về chúng ta và hiểu thêm về những người mà chúng ta quan tâm phải không? Vậy thì đó chính là mục đích của Zodiac của page Song ngư, của những điều mà Chin viết ra.

♥ Mình đọc để mình biết. Để hiểu 1 người, để biết người đó như thế nào để ứng xử để làm cho mối quan hệ giữa mình và họ tốt hơn. Nếu chưa bắt đầu 1 mối quan hệ, biết trước là ko hợp thì ta tránh. còn nếu đã rồi thì biết để sửa. Và quan trọng, nếu đã có tình cảm với ai đó thì chúng ta ít nhiều cũng đã cảm thấy họ hợp với mình,và ta đã dành 1 tình cảm nhất định nào đó cho họ.

Các cá biết không, Chin luôn tin 1 điều : vì tình yêu chân chính và đích thực, con người có thể thay đổi được tất cả ♥

Những bài viết kèm theo mỗi bức ảnh sẽ được lưu giữ trong Page. Từ nay về sau các cá vào xem và tự tìm hiểu, giải đáp những thắc mắc của mình nhé ♥
Love all ♥
[Chin]

Nguồn: Hội những người thuộc cung Song Ngư

16 comments:

  1. Hay quá à. Mình thích lắm luôn^^

    ReplyDelete
  2. KN - SN : em có hiểu tc của a???

    ReplyDelete
  3. nếu ng đó hiểu đc thì nói gì nữa...

    ReplyDelete
  4. nếu ng đó hiểu đc thì nói gì nữa...

    ReplyDelete
  5. mik là song như mik cũng có 1 kim ngưu đúng mik quá

    ReplyDelete
  6. Mình là nhân mã mình đọc cái này ko đúng cho lắm

    ReplyDelete
  7. Kiếm đâu ra anh Song Ngư bây giờ nhỉ???

    ReplyDelete
  8. bạn ơi mình có 1 ngừi cô song ngư cưới 1 pn nhân mã mà rất hạnh phúc . Có 2 đứa con rồi đó ^ ^

    ReplyDelete
  9. Hay va rat thu vi minh rat thich

    ReplyDelete
  10. Hay va rat thu vi minh rat thich

    ReplyDelete
  11. Mn sẽ coi đó là 1 lời khuyên hay để áp dụng! rất hay. Thank's!!!!

    ReplyDelete
  12. Mn sẽ coi đó là 1 lời khuyên hay để áp dụng! rất hay. Thank's!!!!

    ReplyDelete
  13. kiem ngư ơi, em đang ở đâu....
    dang hóng co người êu :D

    ReplyDelete
  14. Tui là SN, từg gặp ST, KN, MK... Và người tui yêu nhất là ST
    Người yêu thương tui nhất là MK
    Người chiều chuộng tui nhất là KN
    Nhưng tui ko đến đc với ai! :((

    ReplyDelete